Những Ngôi Nhà Cần Có Biển Số Nhà Để Phân Biệt

Liên hệ

290 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 8, Quận 3, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Những ngôi nhà cần có biển số nhà để phân biệt

Những ngôi nhà cần có biển số nhà để phân biệt nhận cung cấp các loại biển theo yêu cầu làm bằng mica.Biển số nhà được làm từ chất liệu mica bền đẹp,khó phai màu ,thời gian sử dụng lâu dài giúp khách hàng tiết kiệm chi phí không phai thay mới nhiều lần. Với đặc thù các biển để ngoài trời thời tiết khắc nghiệt được gắn ngoài cổng,đặt ngoài trời nên được làm khá chắc chắn và được bao phủ một lớp kẽm hoặc các chất khó bị oxi hóa,khó bị rỉ như kẽm thì mới bền được lâu. Mỗi biển số nhà có độ bền lớn hơn 15 năm,rất đẹp và chắc chắn.Những ngôi nhà cần có biển số nhà để phân biệt là một thiết yếu của mỗi người giúp mọi người tìm kiếm địa chỉ dễ dàng hơn .Đối với biển số nhà của một số nhà giàu thì biển số nhà là một tác phẩm nghệ thuật giá trị thể hiện đẳng cấp của gia chủ và biển còn thể hiện tính cách của người chủ  được  sử dụng bằng đồng,inox,alu,…với việc trang trí biển số nhà chữ nổi hoặc chìm theo yêu cầu của khác hàng.

Hiện nay Biển số nhà là thứ không thể thiếu đối với đối với mỗi gia đình.Khách hàng chỉ cần biết sô nhà,tên đường ,tên phố  thì sẽ tìm được địa chỉ đúng.Hiểu được nhu cầu cần thiết của các biển số nhà,biển tên đường .

Những ngôi nhà cần có biển số nhà để phân biệt có các kích thước và hình dáng thay đổi theo yêu cầu của khách  hàng.Khách hàng có thể sử dụng mica màu khác nhau cho biển số nhà cửa mình như xanh,đỏ ,trắng,….

Biển số nhà thông dụng được dùng là mica nền xanh chữ trắng ngoài ra một số gia chủ thường dùng một sô loại biển khác như: biển bằng inox,biển bằng đồng,biển bằng gỗ,….

Mọi nhu cầu về Biển số nhà vui lòng liên hệ tới chúng tôi để được biết thêm thông tin về sản phẩm,luôn sẵn sàng phục vụ theo yêu cầu và nội dung mà khách hàng mong muốn trong từng sản phẩm.

Liên Hệ Mua Hàng

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber)

Facebook: Tata Mimi Shop

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0943 971 983
Mã số : 16163047
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn