Kệ Menu Để Bàn Có Thể Tháo Rời Đế

Liên hệ

290 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 8, Quận 3, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Kệ menu để bàn có thể tháo rời đế

 

Kệ menu để bàn có thể tháo rời đế  thường để ở bàn nên việc thiết kế nhỏ gọn nhưng vẫn đầy đủ thông tin là rất quan trọng hách hàng các thể lựa chọn các kệ menu với các kích thước khác nhau để phù hợp với không gian của mình.

Trong các nhà hàng,siêu thi,ngân hàng,Kệ menu để bàn có thể tháo rời đế  đều có sử dụng kệ menu để kẹp thông báo,bảng giá menu,giới thiệu sản phẩm.TATAMIMI.COM chuyên cung cấp các sản phẩm làm từ mica trong đó có kệ mica.

Kệ menu để bàn có thể tháo rời đế  được làm từ chất liệu mica trong với thiết kế chân rút tam giác khách hàng có thể tùy ý thay đổi nội dung trong kệ menu. Với ưu điểm làm từ mica nhỏ gọn,sáng bóng,khó vỡ giúp khách hàng di chuyển dễ dàng từ nơi này đến nơi khác bởi vậy kệ menu mica được khách hàng quan tâm và lựa chọn sử dụng nhiều hơn các sản phẩm thông thường làm bằng nhựa.

Cấu tạo của Kệ menu để bàn có thể tháo rời đế   gồm 2 phần : kệ menu và chân rút tam giác. Với công nghệ hiện đại Mặt bằng mica trong suốt chất lượng cao không đục mờ, thiết kế uốn gập để thay đổi nội dung. Chân rút tam giác làm từ mica màu(đỏ ,đen ,xanh) được sử dụng làm đế giúp cho kệ mica đứng vững. Độ dày của mica trong có thể là 3-5mm mặt kệ trong suốt để nhìn rõ các thông tin kẹp bên trong Kệ menu để bàn có thể tháo rời đế  thiết kế theo khổ giấy A4,A5,A6 hoặc các kích thước khác tùy vào lựa chọn của khách hàng,

TATAMIMI.COM sẵn sàng tư vấn các sản phẩm mà khách hàng đang quan tâm, chúng tôi sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng trong từng sản phẩm mà khách hàng đã chọn.

Liên Hệ Mua Hàng

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber)

Facebook: Tata Mimi Shop

Bình luận

HẾT HẠN

0943 971 983
Mã số : 16150934
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn