Kệ Chữ A Mica-Kệ Biển Chức Danh

Liên hệ

290 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 8, Quận 3, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Kệ chữ A mica-kệ biển chức danh

Kệ chữ A mica-kệ biển chức danh với đặc điểm nhiều ứng dụng, nên được áp dụng và có nhiều ứng dụng thay đổi tùy từng vị trí và mục đích sử dụng, Nếu dùng để ở các phòng ban hay khu vực lễ tân thì thường được in thông tin trực tiếp hay in Decal bồi trực tiếp lên mica. Còn nếu dùng cho các triển lãm hội chợ hay khu trưng bày để ghi thông tin của sản phẩm thì làm theo kiểu uốn và in thông tin lên giấy và bỏ vào, với loại này thì mình có thể thay đổi thông tin nếu.

ke-chuc-danh-chu-a

Kệ chữ A mica-kệ biển chức danh được thiết kế  làm biển chức danh lễ tân khá phù hợp với nhu cầu của quý khách hàng. Với kích thước theo yêu cầu, Kệ chữ A dùng làm biển chức danh lễ tân .,đảm bảo chất lượng. Được làm từ Mica, thiết kế hình chữ A nó khá đẹp, phù hợp với nhu cầu của quý khách hàng.

bien-chuc-danh-mica

Sản xuất loại menu mica để bàn chức danh Kệ chữ A mica-kệ biển chức danh , menu mica dành cho hội nghị, hội thảo, menu mica cho nhà hàng, quán ăn, thùng phiếu. Ngoài ra chúng tôi còn làm theo đơn đặt hàng - sản xuất tất cả các sản phẩm kệ mica theo mẫu, làm kệ mica theo hình ảnh, thiết kế kệ mica theo ý khách hàng, các loại kệ mica từ đơn giản đến phức tạp

chuc-danh-thay-doi-noi-dung

Biển chức danh lễ tân bằng Kệ chữ A mica-kệ biển chức danh thường được thiết kế khác với các biển chức danh ở các bộ phận khác bởi biển chức danh lễ tân thường dành cho các nhận viên lễ tân bởi vì bộ phận lễ tân là một trong những bộ phận giao tiếp với khách hàng nhiều nhất. Vì vậy, biển chức danh cho quầy lễ tân cũng phải sang trọng, đẹp, phù hợp với nhu cầu của quý khách hàng.

Liên hệ với TATAMIMI.COM để được tư vấn nhanh nhất

TATAMIMI.COM

E: Hang@tatamimi.com

Tel #tel0932200029 / #tel0862900029

Skype: tatamimishop@gmail.com

Youtube: TataMimi Chanel

Facebook: Tata Mimi Shop

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0943 971 983
Mã số : 16129352
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 29/11/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn