Thi Công Tủ Tài Liệu Đẹp Theo Yêu Cầu

Liên hệ

736/ 74 Lê Đức Thọ, P.15, Quận Gò Vấp

Tủ tài liệu đa năng thiết kế đa dạng mẫu mã và kích thước, Tủ tài liệu đa năng thiết kế đa dạng mẫu mã và kích thước, Tủ tài liệu đa năng thiết kế đa dạng mẫu mã và kích thước, Tủ tài liệu đa năng thiết kế đa dạng mẫu mã và kích thước, Tủ tài liệu đa năng thiết kế đa dạng mẫu mã và kích thước

CÔNG TY TNHH TRANG TRÍ NỘI THẤT LÊ ĐINH

ĐC: 736/74 Lê Đức Thọ, Phường 15, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

ĐT: 028.665 28 665/ 6294 6868        Fax:028.6288 1199

HP :0966528665                              DĐ: 0984331589

Email:     

             honganh@ledinh.vn

 noithatledinh@gmail.com

Web  :   http://noithatledinh.vn    

 

Tủ tài liệu đa năng thiết kế đa dạng mẫu mã và kích thước

Một số lượng tài liệu khổng lồ, một số lượng hợp đồng, bản vẽ giấy tờ, hồ sơ công ty bạn những năm qua đang lưu trữ ở đâu? Công Ty bạn đã có lắp đặt các kệ tủ chưa? Hãy đến với Lê Đinh, chúng tôi chuyên cung cấp, lắp đặt các loại tủ tài liệu, tủ hồ sơ đa năng.

Với chất liệu gỗ tốt hoặc chất liệu từ: Mdf verneer, Mdf sơn Pu, Mfc ngoại nhập, mặt bàn ván chân bàn sắt sơn tĩnh điện sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm thật sự chất lượng, mẫu mã đẹp, giá cả hợp lý.


Những chiếc tủ thiết kế đa dạng kích thước phù hợp với mọi vị trí trong căn phòng giúp tiết kiệm diện tích tối đa nhất. Số tài liệu, hồ sơ của bạn sẽ trở nên ngăn nắp hơn, chúng sẽ được sắp xếp gọn gàng, sẽ được phân loại đặt ở những tầng kệ ngăn kệ được lắp đặt chuyên dụng, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy lấy ra hay cất vào một cách dễ dàng.


Ngoài ra việc trang trí những chiếc tủ kệ trong căn phòng, tạo tính thẩm mỹ cao, làm nổi bật lên căn phòng của bạn. Với thiết kệ mang tính tiện dụng cao, bạn có thể đặt những vật dụng cần thiết hoặc tha hồ trưng bày những thứ yêu thích mà không cần lo ngại tốn nhiều diện tích căn phòng.Tủ tài liệu, tủ hồ sơ không chỉ thích hợp đặt ở nơi làm việc mà chúng ta còn có thể đặt ở phòng sách, cửa hàng, Shop,.. mọi nơi đều cần đến nó.

Hãy liên hệ với chúng tôi, Lê Đinh sẽ giúp bạn thiết kế đúng theo mẫu mã yêu thích cũng như kích cỡ của nó.

                        

Bình luận

Nội Thất Lê Đinh

Tủ tài liệu đa năng thiết kế đa dạng mẫu mã và kích thước không ngại về giá, Tủ tài liệu đa năng thiết kế đa dạng mẫu mã và kích thước không ngại về giá, Tủ tài liệu đa năng thiết kế đa dạng mẫu mã và kích thước không ngại về giá, Tủ tài liệu đa năng thiết kế đa dạng mẫu mã và kích thước không ngại về giá, Tủ tài liệu đa năng thiết kế đa dạng mẫu mã và kích thước không ngại về giá

HẾT HẠN

0984 331 589
Mã số : 10465124
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 09/03/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn