04 Lợi Ích Vách Ngăn Bàn Làm Việc Đem Lại

Liên hệ

Hồ Chí Minh

Bàn làm việc có vách ngăn được hiểu là sản phẩm bàn làm việc văn phòng gắn liền với các tấm vách ngăn (được làm từ nhiều chất liệu khác nhau) giúp phân chia không gian làm việc của từng nhân viên, giúp tiết kiệm diện tích và tạo ra một không gian làm việc chuyên nghiệp, thẩm mỹ.

Vậy bàn làm việc có vách ngăn có những tính năng, ưu điểm gì khiến các chủ đầu tư sử dụng nhiều đến vậy?

1 . Tiết kiệm diện tích

Không phải công ty, tổ chức nào cũng có cho mình một không gian làm việc rộng rãi thoải mái. Việc sử dụng vách ngăn văn phòng để phân chia các khu vực với nhau âm thầm giúp bạn tiết kiệm được diện tích sử dụng tốt hơn. Với trọng lượng nhẹ và nhỏ gọn nó hoàn toàn có thể thay thế những bức tường xi măng cốt thép nặng nề.

2 . Tạo không gian riêng tư

Vách ngăn bàn làm việc giúp mỗi thành viên có được khoảng không gian riêng tư độc lập nhưng vẫn giữ được sự liên kết và gần gũi hợp tác giữa các thành viên với nhau. Điều này sẽ giúp mỗi nhân viên có được sự tập trung cao độ tăng hiệu quả công việc đồng thời giảm được những tiếng ồn ào bên ngoài rất tốt.

3 . Tiết kiệm điện

Vách ngăn này còn đem đến một lợi ích nữa mà không phải ai cũng biết đó là giúp doanh nghiệp tiết kiệm được các chi phí không cần thiết cho việc lắp đặt điều hòa và bóng điện. Với vách ngăn này dù ngồi ở vị trí nào trong văn phòng nhân viên cũng có thể sử dụng chung hệ thống điện chiếu sáng, điều hòa… rất tiện lợi.

4. Dễ dàng vệ sinh và thi công tháo lắp

Vách ngăn của bàn nhân viên thường có trọng lượng nhẹ, kích thước tương đối vừa phải nên rất tiện lợi cho việc lắp đặt cũng như di chuyển. Vách ngăn thường có chiều cao thấp, lửng cho nên dễ dàng trong việc vệ sinh, lau chùi vết bẩn mà không cần tốn sức hay dùng thang hay bắc ghế như những mẫu vách ngăn thông thường khác.

 

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất nói chung và thi công bàn làm việc có vách ngăn nói riêng, VÁCH NGĂN ONLINE tự hào mang đến cho Quý khách hàng sự hài lòng cao nhất!

Thông tin liên hệ:

PHÒNG BÁN HÀNG

VÁCH NGĂN ONLINE.COM

Phone/Zalo: 093 269 2386   Email: vachnganonline@gmail.com

Bình luận

HẾT HẠN

0932 692 386
Mã số : 16401722
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 15/01/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn