Xe Lau Dọn Phòng - Sản Phẩm Có Nhiều Thiết Kế Ưu Việt

Liên hệ

Hà Nội

Xe lau dọn phòng là một trong những thiết bị cần thiết trong công việc dọn dẹp vệ sinh. Lựa chọn được những sản phẩm chất lượng chắc chắn khách sạn sẽ có được chất lượng dịch vụ khách sạn tốt nhất. Cùng tìm hiểu thêm về thiết kế của những sản phẩm này.

Thiết kế ưu việt của xe lau dọn phòng

Xe lau dọn phòng còn được biết đến với nhiều tên gọi khác như xe dọn buồng phòng, xe làm phòng, xe làm buồng… Những sản phẩm này thường được sử dụng trong khách sạn, khu nghỉ dưỡng… Sau đây là một số đặc điểm trong thiết kế của sản phẩm:

Xe được làm bằng chất liệu inox không gỉ vững chắc, có khả năng chịu được trọng lượng lớn.

Sản phẩm có 2 túi đựng đồ bẩn như: Vỏ chăn, vỏ gối, ga, khăn tắm …. là bằng chất liệu bạt không thấm nước. Xe còn có 3 ngăn tủ rộng để xếp đồ sạch như vỏ chăn, vỏ gối, ga, khăn tắm ….Ngăn phía trên được chia làm nhiều ô nhỏ để đồ bàn chải, kem đánh răng, dầu gội, dầu tắm…. khi làm vệ sinh buồng phòng. 

Hệ thống 4 bánh xe vững chắc giúp việc di chuyển thuận tiện, nhẹ nhàng.

Xem thêm: xe giặt là cao cấp

Địa chỉ cung cấp xe lau dọn phòng khách sạn chất lượng cao 

Để giúp bạn có thêm lựa chọn khi tìm mua xe dọn phòng khách sạn bạn có thể đến công ty Hành Tinh Xanh. Đây là đơn vị chuyên cung cấp thiết bị, dụng cụ nhà hàng khách sạn cao cấp, chất lượng chính hãng.

Xe lau dọn phòng và các sản phẩm xe đẩy khác của công ty với mẫu mã, tính năng phổ biến, sử dụng hiệu quả cho hoạt động vệ sinh, dọn dẹp buồng phòng, tạo sự nhanh chóng, tiện lợi và hiệu quả nhất trong công việc. Các loại xe đẩy với kiểu dáng gọn gàng, dễ di chuyển, thao tác trong quá trình sử dụng, dễ lắp ráp, làm vệ sinh, các ngăn kệ đa dạng, sắp xếp hợp lý, thuận lợi cho việc để đồ dùng vệ sinh và nhanh nhất trong việc sử dụng.

Liên hệ để biết thêm chi tiết: 

Hotline:

- Miền Bắc: 0981228766

- Miền Nam: 0912026829

Địa chỉ:

- Miền Bắc: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

- Miền Nam: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM.

 

Có thể bạn muốn biết: thiết bị nhà hàng khách sạn

Bình luận

HẾT HẠN

0912 026 829
Mã số : 16245221
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 09/04/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn