Nên Sử Dụng Xe Buồng Phòng Resort Bằng Nhựa Hay Inox?

Liên hệ

Hà Nội

Xe buồng phòng resort là một trong những thiết bị không thể thiếu trong quá trình làm việc nhân viên dọn buồng phòng khách sạn. Hiện nay trên thị trường, có rất nhiều loại xe. Tuy nhiên nên chọn xe bằng nhựa hay inox? Cùng trả lời câu hỏi này bằng bài viết sau đây.

Những đặc điểm đáng chú ý của xe buồng phòng resort bằng nhựa và inox

Xe buồng phòng resort bằng nhựa

Xe dọn buồng phòng bằng nhựa là một trong những thiết bị khách sạn quen thuộc chúng ta có thể thấy ở rất nhiều khách sạn lớn nhỏ. Sau đây là một số thông tin về sản phẩm này.

Cấu tạo của xe dọn buồng bằng nhựa

Các loại xe buồng phòng resort nhựa trên thị trường hiện nay chủ yếu được thiết kế với các khay nhựa cao cấp hoặc giá đỡ chắc chắn. Sản phẩm thường có nhiều ngăn chứa rộng rãi, túi vải đựng đồ bẩn, thậm chí còn được trang bị ngăn chứa nước thải ở cả hai bên. Đó là lý do tại sao người bán thường gọi đây là sản phẩm 2 trong 1. Vì nó có thể vận chuyển đồ thay thế, đồ vải sạch và cũng có thể dùng để đựng đồ bẩn và mang đến phòng giặt là.

Tất cả các sản phẩm xe dọn buồng còn có thêm 4 bánh xe ở phía dưới để có thể di chuyển linh hoạt trong quá trình làm việc. Bánh xe có khả năng xoay 360 độ với lớp cao su chống trượt, nhờ đó khắc phục được tai nạn.

Ưu điểm của xe đẩy bằng nhựa

Bởi vì nó được làm bằng nhựa chất lượng cao, chính vì thế thời gian sử dụng dài. Xe đẩy nhựa có một ưu điểm vượt trội là trọng lượng tương đối nhẹ, dễ di chuyển và đảm bảo an toàn lao động. Nhờ chất liệu nhựa, những chiếc xe đẩy này cũng có nhiều màu sắc cũng như kiểu dáng đa dạng để khách hàng có thể tự do lựa chọn với giá cả tương đối phải chăng.

Xe dọn phòng bằng nhựa có rất nhiều đặc điểm ưu việt

Xe đẩy dọn phòng bằng inox

Một mẫu xe được nhiều khách sạn sử dụng nữa đó là xe buồng phòng resort bằng inox. Điểm qua một vài đặc điểm của loại xe này:

Cấu tạo của xe đẩy bằng inox

Nhìn chung, cấu trúc của xe đẩy bằng inox không quá khác biệt so với xe nhựa. Thiết kế của những chiếc xe đẩy làm từ inox cũng vô cùng đa dạng như xe đẩy 2 tầng, 3 tầng,… Không gian giữa các tầng cũng rất cao chúng thường được sử dụng để vận chuyển nhiều đồ dùng hơn.

Một số mẫu xe còn có ngăn khóa giúp đồ dùng không bị rơi khi vận chuyển.

Đặc biệt là phần khung inox chắc chắn nên ít bị hỏng hóc dù sử dụng trong một thời gian dài

Ưu điểm của xe đẩy dọn phòng inox

Hầu hết các xe đẩy bằng inox trên thị trường hiện nay đều được làm bằng inox 304 inox với các chi tiết được bo tròn, đánh bóng cẩn thận. Inox 304 là loại Inox được khuyên dùng trong nhà bếp cũng như chăm sóc sức khỏe. Vì nó đảm bảo được bền, chống ăn mòn cũng như oxy hóa.

Xe dọn buồng bằng inox thường tồn tại rất lâu nếu được sử dụng đúng cách. Bên cạnh đó, sản phẩm này có khả năng chịu lực và chịu nhiệt tốt hơn nhựa. Việc vệ sinh xe đẩy bằng inox cũng rất đơn giản, chỉ với vài giọt dung dịch vệ sinh nhà bếp, bạn có thể mang lại vẻ sáng bóng cho sản phẩm.

Xe buồng phòng resort inox cũng được nhiều khách sạn lựa chọn

So sánh xe buồng phòng resort bằng inox và bằng nhựa

Dễ dàng thấy rằng xe đẩy nhựa thường có trọng lượng nhẹ cũng như nhiều màu sắc hơn inox. Điều này giúp sản phẩm có thể phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau. Tuy nhiên, vì trọng lượng nhẹ, xe đẩy làm từ chất liệu nhựa sẽ có khả năng chịu nhiệt, độ bền thấp hơn inox. Còn xe đẩy inox sẽ khắc phục được nhiều nhược điểm của xe bằng nhựa nhưng sẽ có giá cao hơn. Chính vì thế tùy đặc điểm công việc  và điều kiện kinh tế mà các khách sạn sẽ lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Trên đây là một số tiêu chí để so sánh xe buồng phòng resort bằng inox và bằng nhựa được sử dụng trong các nhà hàng. Hy vọng bài viết này đã có thể mang lại cho bạn nhiều thông tin hữu ích. Nếu vẫn còn băn khoăn chưa biết chọn lựa sản phẩm nào cho khách sạn của mình hãy đến với công ty cung cấp sản phẩm đang được đánh giá cao nhất hiện nay - Hành Tinh Xanh.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Hotline:

- Miền Bắc: 0981228766

- Miền Nam: 0912026829

Địa chỉ:

- Miền Bắc: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

- Miền Nam: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM.

Xem thêm: thiết bị nhà hàng tại Hành Tinh Xanh

 

kệ để báo bằng inox

Bình luận

HẾT HẠN

0912 026 829
Mã số : 16244141
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 08/04/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn