Thông Tin Chi Tiết Xe Làm Buồng Phòng Khách Sạn Nhiều Ngăn Chất Lượng, Giá Rẻ

5,44 triệu

Hà Nội

Xe làm buồng phòng khách sạn là loại xe dọn phòng có thiết kế tiện dụng. Sản phẩm xe dọn phòng được sử dụng nhiều khách sạn, bệnh viện, khu nghỉ dưỡng giúp dọn phòng tốt nhất. Đồng thời cũng giúp nâng cao chất lượng dịch vụ cho khách sạn của mình. Tìm hiểu thông tin chi tiết về sản phẩm.

Thông số kỹ thuật xe đẩy làm buồng phòng

Xe dọn buồng phòng có vai trò rất quan trọng chính vì thế trước khi lựa chọn bạn cần phải tìm hiểu thật kỹ thông số kỹ thuật của sản phẩm:

– Xuất xứ: hàng nhập khẩu

– Chất liệu: thép phun sơn tĩnh điện

– Size: (L)830mm x (W)460mm x (H)1120mm

– Bảo hành: 12 tháng

Những thông tin chi tiết về sản phẩm

– Xe đẩy làm buồng phòng được xem là một thiết bị quen thuộc tại các khách sạn và khu nghỉ dưỡng lớn, thể hiện sự chuyên nghiệp trong việc chuẩn bị và chăm sóc khách hàng.

– Sản phẩm được làm hoàn toàn bằng thép phun sơn tĩnh điện. Đây là chất liệu mang đến hiệu quả sử dụng, tính thẩm mỹ và độ bền cao cho sản phẩm.

– Sản phẩm xe dọn phòng di chuyển vô cùng tiện lợi nhờ kích thước nhỏ gọn và hệ thống 4 bánh bên dưới. Tất cả các bánh xe đều được đúc từ nhựa có độ bền cao, được bọc cao su chống trơn trượt. Trong 4 bánh xe này có một cặp bánh xe điều hướng có thể xoay 360 độ, giúp người dùng dễ dàng điều khiển.

– Xe được trang bị túi vải, đủ không gian để cất đồ bẩn sau khi thay thế mà không phải đặt qua các ngăn xếp bên trong, gắn vào khung xe bằng móc khóa inox, có thể dễ dàng tháo rời khi thay thế,… Bên cạnh đó ở trên được chia thành một số ngăn để đặt một số vật dụng nhỏ như bàn chải, kem đánh răng,…

Địa chỉ cung cấp sản phẩm xe làm buồng phòng uy tín

Ngoài việc tìm kiếm thông số kỹ thuật, chi tiết về sản phẩm thì để mua được sản phẩm chất lượng bạn cần phải chọn lựa được địa chỉ cung cấp uy tín. Hành Tinh Xanh là một trong những địa chỉ cung cấp thiết bị nhà hàng khách sạn uy tín với những ưu điểm sau:

– Xe đẩy làm buồng phòng, xe dọn phòng, xe đẩy thức ăn, xe đẩy hành lý, xe dọn phòng, xe làm buồng, xe thu dọn vệ sinh… do Hành Tinh Xanh cung cấp được bảo hành 12 tháng kể từ ngày giao hàng là đơn vị trực tiếp sản xuất và phân phối trên toàn quốc. 

– Sản phẩm chính hãng, mới 100%, giao hàng tới tận địa chỉ khách hàng.

– Đội ngũ bán hàng tư vấn nhiệt tình, giao hàng nhanh chóng chuyên nghiệp sau khi nhận được thông tin yêu cầu mua hàng của bạn.

 



 

 

Để có giá thành tốt nhất xin vui lòng liên hệ trực tiếp:

Hotline:

- Miền Bắc: 0981228766

- Miền Nam: 0912026829

Địa chỉ:

- Miền Bắc: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

- Miền Nam: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM.

 

Xem thêm: kệ báo khách sạn

Bình luận

HẾT HẠN

0912 026 829
Mã số : 16193088
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 24/01/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn