Kinh Nghiệm Bán Thiết Bị Vệ Sinh – Mở Cửa Hàng Cần Những Gì?

Liên hệ

9 Đại Lộ Độc Lập Kcn Viet Nam, Singapore, , Tx Thuận An, Bình Dương

Thị trường thiết bị vệ sinh đang ngày càng phát triển trên khắp Việt Nam. Nhờ vào sự phát triển mạnh mẽ của ngành bất động sản, nhu cầu vật liệu xây dựng và thiết bị vệ sinh ngày càng tăng cao. Với kinh nghiệm bán thiết bị vệ sinh hơn … năm, ATTAX sẽ chia sẻ cho những bạn muốn mở cửa hàng thiết bị một số kinh nghiệm để mở cửa hàng và kinh doanh hiệu quả!
Trước tiên, để có thể kinh doanh hiệu quả và lâu dài, bạn cần lập một kế hoạch kinh doanh bao gồm các chú ý sau: Địa điểm kinh doanh, Mặt hàng kinh doanh,Vốn kinh doanh, Nhân lực kinh doanh, Phương pháp marketing và Trang trí cửa hàng. ATTAX sẽ đi vào từng phần để các bạn có thể nắm rõ nhé

·         Địa điểm kinh doanh

Địa điểm kinh doanh là một vấn đề rất quan trọng, đóng góp đến 30% khả năng thành công của bạn. Bạn cần có một địa điểm phù hợp, thuận tiện để trưng bày sản phẩm và thu hút khách hàng đến xem sản phẩm một cách dễ dàng, từ đó mới có thể tạo được lòng tin cho khách hàng đi đến quyết định mua.

Bạn nên chọn địa điểm bán hàng có đông người đi lại, trục đường lớn của huyện, xã, trung tâm thành phố hoặc chỉ cần khu vực có nhiều công trình sắp được xây dựng. Khu vực dân cư mới, khu quy hoạch mới đang có nhiều người xây dựng thì đây là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.
Bạn cũng cần quan tâm đến diện tích của địa điểm mà mình lựa chọn, nếu muốn phát triển lâu dài, bạn cần có một địa điểm đủ rộng để trưng bày các sản phẩm một cách đẹp mắt và có thể mở rộng hơn trong tương lai.

  • Mặt hàng kinh doanh

Một kinh nghiệm bán thiết bị vệ sinh cũng cực kỳ quan trọng đó là: hiểu về sản phẩm của mình. Bạn cần hiểu một cách tận tình và chi tiết nhất về tất cả các mặt hàng mà mình bán, từ đó mới có thể tư vấn và thuyết phục khách hàng mua sản phẩm.
Thiết bị vệ sinh bao gồm: thiết bị nhà tắm, sen vòi, bình nóng lạnh, bồn cầu, bồn tiểu, vòi và chậu rửa bát, gương soi, thoát sàn… với rất nhiều thương hiệu khác nhau như TOTOInax… Mỗi thương hiệu và sản phẩm sẽ có những tính chất và ưu điểm khác nhau và bạn cần nắm rõ điều này!

  • Vốn kinh doanh

Tùy thuộc vào quy mô cửa hàng mà bạn cần chuẩn bị được số vốn cần có. Nhìn chung một cửa hàng thiết bị vệ sinh có diện thích khoảng 50m2 đến 70m2 thì tiền trưng bày và trang trí cửa hàng lên đến khoảng 300 triệu đến 500 triệu. Quy mô lớn hơn có thể lên đến hàng tỷ đồng.

  • Nhân lực kinh doanh

Nhân lực là yếu tố then chốt khi bạn kinh doanh bất cứ mặt hàng nào. Một cửa hàng đẹp được bày trí đẹp mắt là chưa đủ, mà nhân viên kinh doanh bán hàng là yếu tố quyết định đến khâu chăm sóc khách hàng, bán hàng, bảo hành và uy tín của cửa hàng. Vì vậy việc chọn lựa nhân viên giỏi, hiểu về sản phẩm, yêu nghề và chân thành trong khâu bán hàng là yếu tố quan trọng.

  • Phương pháp Marketing

Nếu bạn mở cửa hàng vào 10 hoặc 20 năm trước thì chỉ cần có vị trí cửa hàng kinh doanh tốt là được nhưng hiện này thì ngoài việc kinh doanh trực tiếp bạn cũng cần phải có kế hoạch marketing trực tiếp và online để có thể tiếp cận được với khách hàng.
Với kinh nghiệm bán thiết bị vệ sinh nhiều năm, ATTAX tin rằng khi công ty bạn có hệ thống marketing mạnh bao nhiêu thì việc kinh doanh của bạn sẽ dễ dàng bấy nhiêu. Để bạn có lời nhiều hơn và bán được nhiều hơn bạn nên có các chương trình với giá tốt, hàng chuẩn và chính sách chăm sóc khách hàng để giữ chân khách hàng. Ví dụ như: luôn đảm bảo các sản phẩm tại cửa hàng là chính hãng với mức giá tốt nhất, chính sách giao hàng, chăm sóc khách hàng sau mua hàng…

Bạn cần quan tâm và chăm sóc hệ thống Digital Marketing như SEO, SEM, Email marketing, Zalo, Viber marketing, Facebook marketing. Các phương thức marketing này sẽ giúp bạn rất nhiều trong việc tìm kiếm và tiếp cận khách hàng.
Ngoài ra, bạn còn có thể phát tờ rơi quảng cáo đến tận công trình để giới thiệu cửa hàng mình và thu hút khách ghé qua.

  • Trang trí cửa hàng

Kinh nghiệm cuối cùng khi bán thiết bị vệ sinh đó chính là sắp xếp và trang trí cửa hàng thật gọn gàng, khoa học và đẹp mắt. Đây chính là bộ mặt của cửa hàng, là ấn tượng đầu tiên mà khách hàng nhận được khi tìm đến cửa hàng của bạn.

Trước tiên bạn nên chọn ra một bộ nhân diện màu sắc về cửa hàng của mình: biển, màu chủ đạo của phòng…Sau đó trang trí cửa hàng phân theo khu vực với từng dòng sản phẩm bầy bán như: khu vực bình nóng lạnh, khu trưng bày gạch, khu trưng bày sen vòi, khu trưng bày phụ kiện, khu trưng bày bồn cầu… sẽ làm cho cửa hàng ngăn nắp và giúp khách hàng dễ dàng tham khảo và chọn lựa những vật dụng cần thiết với họ.
Nếu cửa hàng của bạn có từ 50m2 đến 70m2 thì chắc chắn đã đủ diện tích để trưng bày rồi. Hiện có những cửa hàng chỉ có diện tích từ 20m2 đến 40m2 nhưng với cách bày biện phù hợp cũng có thể gây ấn tượng với khách hàng.

Công ty TNHH AKARA 

Hotline: 0976.257.157 Mr.Tựu_sales manager

ĐT: 02862.501.283 - Fax: 025862.501.281

Mail: tuunguyen.attax@gmail.com

http://akara.com.vn/thiet-bi-phong-tam.html

Bình luận

HẾT HẠN

0973 772 861
Mã số : 15806493
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 14/11/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn