Thiết Kế Bộ Phòng Ngủ Trẻ Em

Liên hệ

736/74 Lê Đức Thọ, Phường 15, Gò Vấp, Hồ Chí Minh, Việt Nam


Công ty nhận thiết kế, thi công nội thất phòng ngủ trẻ em; Công ty nhận thiết kế, thi công nội thất phòng ngủ trẻ em; Công ty nhận thiết kế, thi công nội thất phòng ngủ trẻ em; Công ty nhận thiết kế, thi công nội thất phòng ngủ trẻ em

Kính gửi: Qúi khách hàng !

Nhận thiết kế thi công nội thất phòng trẻ em đẹp

     Trang trí phòng ngủ cho trẻ luôn là một thử thách. Bạn có thể có những ý tưởng của riêng mình nhưng lại gặp khó khăn trong việc trang trí cũng như phối hợp màu sắc. Vì vậy, chúng tôi Nội Thất Lê Đinh ở đây để giúp bạn hiện thực hóa những ý tưởng đó.

 

      Thiết kế nội thất phòng dành cho trẻ em: Luôn có sự khác biệt so với các không gian khác trong ngôi nhà của bạn. Nội thất phòng trẻ em được thiết kế dựa vào số tuổi của trẻ nhằm phản ánh đúng lứa tuổi và sự phát triển của trẻ. Bạn phải định hướng được thiết kế thông qua sở thích của trẻ, màu sắc của không gian để tạo ra một không gian tươi tắn, thân thiện và an toàn cho trẻ.

     Giới tính là điều kiện tiên quyết trong khi thiết kế nội thất phòng trẻ. Nó sẽ ảnh hưởng tới gam màu chủ đạo, tới hình khối được tạo hình. Với bé gái là các gam màu hồng, hình trang trí bông hoa, cánh bướm nói lên sự lãng mạn và yểu điệu của bé. Với bé trái là các gam màu xanh, xanh tím,… hình trang trí khối vuông, khối tam giác,… nói lên sự mạnh mẽ và cá tính trẻ.

 

Các dịch vụ khác trong Thiết kế nội thất phòng trẻ:

- Thiết kế nội thất phòng trẻ em.

Sản xuất đồ gỗ nội thất phòng trẻ em.

Thi công, trang trí hoàn thiện nội thất phòng trẻ em.

Lưu ý: Phòng của một đứa trẻ đầy màu sắc không có nghĩa là một hỗn hợp của màu sắc. Bạn có thể tập trung vào hai hoặc ba màu sắc và sử dụng chúng khắp phòng.

Đặt hàng tại Công Ty Nội Thất Lê Đinh là đặt hàng tại chính hãng sản xuất không phải qua trung gian. Vì vậy Quý khách không phải băn khoăn về giá cả và chất lượng sản phẩm. Hãy liên lạc với chúng tôi rồi so sánh với các đơn vị khác, Quý khách sẽ thấy được sự khác biệt về tính chuyên nghiệp, giá cả và chất lượng,… Chúng tôi cam kết mang đến giá cả và chất lượng tốt nhất tại thời điểm Quý khách mua hàng.

Để biết thêm thông tin chi tiết quí khách hàng có thể liên hệ:

CÔNG TY TNHH TRANG TRÍ NỘI THẤT LÊ ĐINH

ĐC: 736/74 Lê Đức Thọ, Phường 15, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

ĐT: 0286652 8665/ 028 6294 6868             Fax: 028 6288 1199

HP: 0966528665                                        DĐ: 0917331589

Email: nguyentra@ledinh.vn   

Web: http//noithatledinh.vn


Bình luận

HẾT HẠN

0917 331 589
Mã số : 12073941
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/09/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn