Nội Thất Phòng Ngủ Trẻ Em

Liên hệ

736/74 Lê Đức Thọ, Phường 15, Gò Vấp, Hồ Chí Minh, Việt Nam


Công ty thiết kế thi công nội thất phòng trẻ em; Công ty thiết kế thi công nội thất phòng trẻ em; Công ty thiết kế thi công nội thất phòng trẻ em; Công ty thiết kế thi công nội thất phòng trẻ em

Kính gửi: Qúi khách hàng !

Để có được một thiết kế nội thất phòng ngủ trẻ em sao cho bé cũng thích mà bố mẹ bé cũng hài lòng thật không phải là điều dễ dàng. Nếu cần được giúp đỡ để có mẫu thiết kế ưng ý nhất bạn có thể liên hệ với chúng tôi - Nội Thất Lê Đinh sẵn sàng hỗ trợ bạn. 

1. Thiết kế phòng cho bé sơ sinh.



Phòng sơ sinh bé cần sự quan tâm, chăm sóc của gia đình. Nên khi trang trí phòng bé sơ sinh thì bạn nên trang trí 1 phần cho bé và 1 phần cho chính bản thân mình. Bạn cần tạo không gian thực sự thoải mái, có nhiều ánh sáng. Bạn cần tìm cho em bé 1 chiếc nôi thật chắc chắn, chiếc nệm thật tốt để tạo giấc ngủ sâu cho em bé.

 



 

2. Thiết kế phòng cho bé biết đi.

 

Đầu tiên bạn nên xem xét về phần sàn nhà, nếu sàn nhà bằng gỗ thì bạn phải cho thêm thảm vào để khi bé ngã sẽ không bị đau. Với độ tuổi này thì bạn có thể cảm nhận được màu sắc nên chúng ta nên sơn những màu sáng, rực rỡ sẽ khiến bé thích khám phá và sáng tạo hơn. Bạn cũng nên chọn cho căn nhà cách thiết kế với thật nhiều ánh sáng để không làm bé sợ bóng tối.


 



 

Bình luận

HẾT HẠN

0917 331 589
Mã số : 11964962
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 09/04/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn