Cà Phê Hữu Cơ Tại An Giang Giá Tốt Ổn Định Giao Nhanh Trong Ngày

160.000

Gò Vấp, Hồ Chí Minh

Lamcaphe.com chuyên Sản xuất và cung cấp cà phê hữu cơ, cà phê organic thải độc chất lượng cao. Đóng gói thành phẩm theo yêu cầu của khách hàng trên toàn quốc.Chúng tôi quan niệm và đề cao tính trung thực trong kinh doanh rằng : “ cà phê phải được làm từ 100% cà phê” là cà phê nguyên chất, không bán xác cà phê càng không bán cà phê tẩm hương liệu.

Chúng tôi nhấn mạnh vấn đề này: bởi đại đa phần khách hàng là chủ quán cà phê, thậm chí đơn vị phân phối và nhất là người tiêu dùng đang hoang mang và không hề phân biệt được thế nào là cà phê rang xay nguyên chất, thế nào là cà phê hạt nguyên chất nhưng tẩm hương liệu độc hại, và thế nào là cà phê không phải cà phê. Để khách hàng hiểu hơn chúng tôi  chia sẻ thông tin với khách hàng như sau:

1- Cà phê nguyên chất 100% cà phê : là cà phê rang mộc, không tẩm bất kỳ phụ gia nào. ( hoặc có tẩm bơ thì cũng là loại bơ rõ nguồn gốc xuất xứ hoặc bơ nhập khẩu…) để tăng độ thơm, béo cho cf.

2- Cà phê nguyên chất nhưng tẩm caramen( đường cháy, hoặc chất tạo mùi, tạo bọt rẻ tiền và trôi nổi thì cũng không phải cà phê sạch.

3- Cà phê được làm từ 99% là đậu, bắp, mày cà phê, cà phê đen, cà phê thối.. cộng với hóa chất trôi nổi sẽ tạo ra một thứ dung dịch sệt sệt như nhớt đen, bám đá cực kỳ và đặc biệt, rất thơm , rất béo...

 

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/08/1627920774-ije.jpg

 

Chúng tôi vẫn luôn khuyến cáo khách hàng của mình nên thay đổi thói quen của mình để tự bảo vệ cho sức khỏe của mình, đừng để mình nhập khẩu các viện ung bướu một cách sớm sưở.

Chúng tôi luôn đảm bảo cho quý khách hàng những ly Cà Phê mà nó mang trong mình 100% hương vị đắng, hậu ngọt nơi cổ họng, không màu mè, không đen đặc, không bám đá nhưng là cà phê làm từ cà phê.

------------------------------------------------

- Thời gian làm việc ( từ 7h – 20h).

- Phone/zalo: 0904684089

Website: https://lamcaphe.com/sanpham/ca-phe-ban-chay-nhat/

Bình luận

HẾT HẠN

0904 684 089
Mã số : 15034419
Địa điểm : An Giang
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 06/04/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn