Nước Khoáng Vĩnh Hảo

65.000

601/34 Hồ Bá Kiện Phường 15 Quận 10

Vĩnh Hảo có lẽ là cái tên rất quen thuộc đối với người tiêu dùng Việt. Đây được xem là niềm tự hào của ngành nước khoáng Việt Nam.

Được hình thành từ những giọt mưa tinh khiết rơi xuống vùng núi cao hoang sơ tại Tuy Phong – Bình Thuận, nơi mặt đất chưa bị ô nhiễm, rồi len vào những kẻ đá, bắt đầu hành trình xuyên qua “bộ lọc tự nhiên” trước khi tập trung tại đích đến 2000m sâu dưới lòng đất.

Trải qua thời gian, những giọt nước từ từ đi qua Bộ lọc tự nhiên bao gồm 3 tầng đá tổ ong – đất sét nứt – cát trắng, vừa được lọc sạch tạp chất, vừa mang theo Kali, Natri, Canxi, Magie và đặc biệt là Bicarbonate với một tỉ lệ cân bằng, rất tốt cho cơ thể con người.

Quá trình này tạo ra loại nước khoáng Vĩnh Hảo cân bằng và an toàn đến mức có thể uống trực tiếp tại nguồn ngay khi vừa khai thác lên chứ không cần qua xử lý như một số loại nước khoáng khác.
Nước uống Vĩnh Hảo luôn được nhiều người tiêu dùng và giới chuyên môn đánh giá cao về chất lượng sản phẩm. Đây là một yếu tố quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe con người

Nước khoáng Vĩnh Hảo bình 20 L được lấy từ nguồn suối khoáng ngầm sâu 2000m tại huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận. Nước khoáng Vĩnh Hảo chứa 7 loại khoáng rất tốt cho sức khỏe (HCO3-, Ca(2+), Mg(2+), K+, Na+, SiO3 (2-), F-), đặc biệt giàu Bicarbonate (HCO3-) – khoáng chất giúp giảm acid dạ dày, có lợi cho tiêu hóa.

Bình luận

HẾT HẠN

0931 263 667
Mã số : 16047571
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 04/09/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn