Max Burn Lipo- Thiết Bị Thẩm Mỹ Giảm Béo Toàn Thân Công Nghệ Cao

Liên hệ

Số Nhà 55, Ngõ 106, Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội.


Max Burn Lipo- thiết bị thẩm mỹ giảm béo toàn thân công nghệ cao

may-cong-nghe-cao-giam-beo-max-burn-lipo

Máy giảm béo Max Burn Lipo là sản phẩm máy thẩm mỹ công nghệ cao giảm béo toàn thân. Ứng dụng cùng lúc 5 công nghệ RF, Cavitation, laser mềm 905nm, vacuum kết hợp con lăn xoắn cơ học trên cùng một thiết bị. Cho hiệu quả giảm béo vượt trội chỉ trong thời gian ngắn, kết quả kéo dài.

1.Công nghệ giảm béo của Max Burn Lipo.

Max Burn Lipo được mệnh danh là siêu công nghệ giảm béo không phẩu thuật. Với 3 chỉ tiêu giảm béo:

may-cong-nghe-cao-giam-beo-max-burn-lipo-the-he-moi

  • Không phẫu thuật.
  • Không cần sử dụng thuốc.
  • Không cần ăn kiêng.

Nên công nghệ giảm béo Max Burn Lipo có thể giải quyết mọi nhược điểm của các phương pháp giảm béo thường nhật trước đây.

Công nghệ này hoạt động theo cơ chế “đốt mỡ tự thân” có nghĩa là: kích thích cơ thể tự chuyển hóa mỡ thừa thành năng lượng đốt cháy chính những phân tử của chúng.

cong-nghe-giam-beo-max-burn-lipo

  • Các dòng máy công nghệ cao giảm béo Max Burn Lipo sử dụng dòng điện RF xoay chiều. Tạo tác động trực tiếp vào những mô mỡ khiến các phân tử tế bào xung đột và chuyển động liên tục với tốc độ nhanh. Nhờ đó, nội nhiệt sẽ được sinh ra, giúp hóa lỏng mỡ thừa ở dưới da và trong cơ quan nội tạng.
  • Công nghệ Max Burn Lipo phân tách mỡ thừa thành những phân tử siêu nhỏ. Giúp việc đào thải ra khỏi cơ thể qua những hoạt động bài tiết hàng ngày dễ dàng hơn. Đặc biệt là đối với những người béo phì lâu năm với lượng mỡ dày và lớp cơ thô to. Liệu trình giảm béo với Max Burn Lipo sẽ hóa lỏng các phân tử mỡ. Sai đó tiếp tục dùng các máy kích thích đào thải mỡ thừa ra khỏi cơ thể.

Công nghệ hiện đại này giúp:

giam-beo-toan-than-hieu-qua-voi-max-burn-lipo

  • Lấy đi mỡ thừa mà không cần thực hiện bất kỳ thao tác giải phẫu nào. Không cần phải ăn kiêng, uống thuốc giảm béo hay tập thể thao mà vẫn giảm béo an toàn.
  • Quá trình trị liệu, chuyên viên công nghệ giảm béo sẽ sử dụng máy Max Burn Lipo cầm tay. Tác động sâu vào lớp da bên ngoài, đưa các bước sóng RF xoay chiều xuyên sâu xuống vị trí mỡ thừa. Tạo các tác động nhiệt tư sinh để đốt cháy phân tử mỡ.

Sau liệu trình giảm béo không hề lo các vùng da giảm béo bị chảy xệ. Vì công nghệ giảm béo Max Burn Lipo đào thải mỡ thừa dựa trên nguyên lý hoạt động đào thải tự thân.

2.Máy giảm béo Max Burn Lipo là sự kết hợp của 5 công nghệ hiện đại.

may-ung-dung-nhieu-cong-nghe-hien-dai

Công nghệ sóng siêu âm RF:

  • Công nghệ RF (radio frequency) tần số cao được cải tiến. Với tác động nhiệt chuyên sâu lên đến 65°C vào lớp mỡ dưới da và bề mặt da chỉ 40°C. Vì mỡ có điện trở suất lớn hơn 2180 Ohm, nên sẽ hấp thụ năng lượng và tự phân hủy và đào thải.
  • Đồng thời, các tế bào biểu bì nhận nhiệt lượng sẽ được kích thích sản sinh collagen, giúp các lớp cơ bám chặt vào da. Đem lại hiệu quả nâng cơ và săn chắc da hiệu quả.

Hoạt động nhờ sóng điện từ tác động dưới da tạo ra nhiệt. Lượng nhiệt sinh ra nhanh chóng sẽ khiến các sợi collagen co rút. Lích thích các tế bào cũ trên da kích thích sản sinh collagen mới hơn. Đồng thời năng lượng nhiệt cũng giúp hủy lớp mỡ dưới da an toàn. Năng lượng sinh ra còn làm tăng nhiệt độ mô dưới da, tăng sự trao đổi oxy trong cơ thể, tăng lượng máu và sự lưu thông của bạch huyết. Giúp sự trao đổi chất, làm mềm và bài tiết sự hình thành cellular trong cơ thể.

Công nghệ giảm béo Cavitation:

Cavitation là công nghệ được sử dụng rất nhiều trong các máy công nghệ cao giảm béo hiện nay. Với 3 tác dụng:

  • Rung cơ học: Tác động rung siêu vi đối với tần sâu của tổ chức dưới da là 36.000- 000 lần/ giây. Với mục đích là: Đánh tan những tế bào mỡ kể cả những tế bào cellulite. Khiến chúng trở nên mềm mại và dễ dàng được đào thải.
  • Nhiệt sâu: Do tác động rung của sóng siêu âm có thể tác động sâu khoảng 6cm vào da. Sinh ra lượng nhiệt đáng kể, làm chất béo nhanh chóng tan chảy. Đồng thời làm máu và bạch huyết dưới da dễ dàng lưu thông.
  • Sinh học: Cavitation làm số lượng tế bào mỡ giảm đi đáng kể. Qua đó, kích thước mô mỡ sẽ nhỏ đi, được phân giải và đào thải dể dàng…

Công nghệ áp suất âm CNC kết hợp hút chân không:

  • Theo mô hình CNC, áp suất phòng âm kết hợp với đầu hút áp suất âm sẽ được thiết kế đặc biệt. Tùy theo tình trạng da của cơ thể mà áp dụng độ sâu khác nhau. Giúp massage vào các lớp biểu bì, mạch máu, lớp mỡ và hệ thống thần kinh. Nhờ đó nó có thể cải thiện hiệu quả dòng chảy chất lỏng giữa các tế bào.
  • Năng lượng vô hại của tần số sóng âm mạnh được đưa vào tới các mô mỡ khác nhau. Với nguyên lý tạo ra lỗ trống và năng lượng để đánh tan các tế bào mỡ ở các mô mỡ. Tăng sự di chuyển của các tế bào, kích hoạt tế bào, thúc đẩy lưu thông máu và lưu thông bạch huyết của mạch máu.

Con lăn cơ học gợn sóng:

http://thietbithammythanhvan.com/may-cong-nghe-cao-hifu-ucos-nang-co-tre-hoa-da.html

  • Với tay cầm điều trị con lăn cơ học gợn sóng của máy công nghệ cao giảm béo Max Burn Lipo. Quá trình hóa lỏng mô mỡ dưới da sẽ được đẩy nhanh và an toàn. Tạo ra cảm giác thư giãn trong quá trình giảm béo cho khách hàng.
  • Ngoại trừ việc hoạt động giống như điện cực để giải phóng năng lượng RF. Con lăn cơ học cũng có thể lăn các mô có vấn đề trong quá trình điều trị. Việc này giống với cách đẩy mỡ bằng tay truyền thống. Giúp đẩy nhanh chuyển động thụ động của khu vực điều trị, quá trình lưu thông và giải độc cơ thể.

Theo đó, các Cellulite lớn sẽ được làm mềm và tăng tốc độ phân hủy. Đồng thời đẩy nhanh quá trình tái tạo và cải thiện làn da sần sùi cho lớp mỡ tích tụ.

Công nghệ Laser mềm 905nm:

  • Máy công nghệ cao Max Burn Lipo sử dụng bước sóng 905nm của laser bán dẫn giúp cải thiện chất lỏng giữa da và tế bào cơ. Kích thích sự chuyển động của các tế bào, kích hoạt tế bào, giúp săn chắc và cải thiện độ đàn hồi của da.
  • Đồng thời, dưới tác động của bước sóng 905nm, tốc độ lưu thông máu của mạch máu và tốc độ đào thải độc tố dư thừa qua hệ thống bạch huyết cũng tăng. Giúp phân hủy hiệu quả các sắc tố.

Ngoài ra, ánh sáng led đỏ (618- 635nm) cũng hỗ trợ trong quá trình tái tạo và đào thải mỡ hiệu quả.

3.Ưu điểm khi điều trị giảm béo bằng Max Burn Lipo.

kha-nang-loai-bi-mo-tan-goc-tu-trong-ra-ngoai

  • Dòng điện xoay chiều được sử dụng kết hợp cùng các tia sóng siêu âm hội tụ siêu vi điểm đi xuyên qua da, đến lớp mỡ sâu nhất. Sau đó sử dụng nhiệt độ thích hợp để tác động, kích thích, làm suy yếu và phá vỡ các liên kết tế bào mỡ thừa. Tiếp tục hóa lỏng và đào thải mỡ thừa một cách tự nhiênn ra ngoài.
  • Mỡ thừa được loại bỏ tận gốc từ trong ra ngoài, bao gồm cả lớp mỡ thừa nằm sâu bên trong nội tạng. Đây cũng chính là nền móng của sự hình thành mỡ. Nhờ vậy mà mỡ thừa rất khó để có thể tích tụ trở lại.
  • Sản phẩm là dòng máy giảm béo toàn thân, không chỉ riêng vùng bụng, mà còn giảm béo body và các vùng khác. Giúp lấy lại vóc dáng chuẩn nhanh mà da vẫn săn chắc, mịn màng không bị chùng nhão.
  • Sản phẩm còn giúp giảm đau mỏi, stress.

4.Thông số kỹ thuật của thiết bị.

hinh-anh-3-tay-cam-dieu-tri-cua-may-giam-beo-max-burn-lipo

  • Màn hình màu cảm ứng: 10 inch.
  • Tay cầm: 03.
  • Nguồn điện: AC110V/240V 50-60Hz.
  • Công suất tiêu thụ: 300W.
  • Kích thước: 40cm *40cm * 120cm.
  • Trọng lượng cả thùng: 62kg.

03 Tay cầm điều trị:

  • Tay cầm điều trị vùng mặt: Công nghệ RF+ Vaccum + Ánh sáng led.
  • Tay cầm điều trị vùng body: kết hợp RF+ Vaccum+ Cơ học (con lăn).
  • Tay cầm: Cavitation+ Đa cực RF+ Vaccum(hút chân không).

Sản phẩm máy giảm béo cao cấp Max Burn Lipo này hiện đang được cung cấp bởi công ty Thiết bị thẩm mỹ Thanh Vân với mức giá cục cạnh tranh. Bạn đọc quan tâm, muốn tìm hiểu thêm về sản phẩm hay có câu hỏi nào khác liên quan vui lòng liên hệ:

Công ty Thiết Bị Thẩm Mỹ Thanh Vân

Lựa chọn tốt nhất của Spa- Thẩm mỹ viện

Đ/c 1: Số nhà 55, ngõ 106, Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội.

Đ/c 2: Khu cao tầng, Tân phú, HCM.

Hotline: 0983067468- 0907381568

Website: http://thietbithammythanhvan.com

Fanpage: https://www.facebook.com/phanphoithietbispa/

Bình luận

HẾT HẠN

0983 067 468
Mã số : 15897310
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/02/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn