Thông Tin: Gmp Áp Dụng Cho Tpcn Thế Nào?

Liên hệ

Phúc Diễn, Hà Nội

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe có lợi cho một vài hoạt động của cơ thể như cải thiện tình trạng sức khỏe và giảm các nguy cơ mắc bệnh hơn so với giá trị dinh dưỡng mà nó mang lại. Vậy GMP thực phẩm bảo vệ sức khỏe được áp dụng như thế nào. Hãy cùng Anh Khang M&E đi tìm hiểu GMP thực phẩm bảo vệ sức khỏe nhé.

GMP áp dụng thực phẩm bảo vệ sức khỏe (TPCN)

Thực hành sản xuất tốt là những tiêu chuẩn thực hành sản xuất tốt nhằm đảm bảo điều kiện vệ sinh an toàn cho quá trình sản xuất.

Bao gồm: Các nguyên tắc chung, những quy định, hướng dẫn các nội dung cơ bản về điều kiện sản xuất, áp dụng cho cơ sở sản xuất, gia công, đóng gói thực phẩm, dược phẩm, thiết bị y tế, mỹ phẩm,… Đảm bảo sản phẩm đạt chất lượng, an toàn.

GMP là một phần trong hệ thống quản lý an toàn thực phẩm, là điều kiện tiên quyết cho việc phát triển hệ thống HACCP và các tiêu chuẩn quản lý an toàn thực phẩm ISO 220000.

>>> Thoogn tin về dự án đã hoàn thành: http://akme.com.vn/du-an-akme/phong-sach-nha-may-tpcn

Thi công phòng sạch thực phẩm bảo vệ sức khỏe?

Công ty TNHH Thương mại và Kỹ thuật ANH KHANG là nhà thầu chuyên thiết kế và thi công phòng sạch cho các dự án trong ngành chế biến thực phẩm, dược phẩm, y tế, điện tử,… Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong nghề, ANH KHANG đã được nhiều công ty lớn trong nước chọn làm nhà thầu thiết kế và thi công phòng sạch, tiêu biểu như Nhà máy SD Globall Việt Nam, Nhà máy Dược Hải Dương, Xưởng sản xuất TPCN Gia Nguyễn, Nhà máy sản xuất Mỹ phẩm Linh Hương,..

Ở mỗi dự án, tùy theo yêu cầu của công nghệ và khách hàng mà ANH KHANG sử dụng những cấp độ “sạch” khác nhau, từ Class 100.000 đến Class 100 hay cấp độ sạch theo tiêu chuẩn của GMP.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & KỸ THUẬT ANH KHANG

Hotline: 1900 636 814

Email: info@akme.com.vn

Website: akme.com.vn

Add: Số 184 Phúc Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Bình luận

HẾT HẠN

0902 051 222
Mã số : 16263182
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 28/04/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn