Akme: Vì Sao Cần Bảo Dưỡng Phòng Sạch?

Liên hệ

Phúc Diễn, Hà Nội

Để đảm bảo phòng sạch hoạt động hiệu quả hàng ngày của cơ sở của bạn việc bảo dưỡng phòng sạch theo lịch trình là điều cần thiết. Anh Khang M&E cung cấp dịch vụ bảo dưỡng phòng sạch toàn diện cho tất cả các khía cạnh của phòng sạch của bạn bao gồm hệ thống thông gió, đồ đạc và phụ kiện và vải xây dựng như sàn nhà, trần nhà và đồ nội thất.


Tăng tuổi thọ phòng sạch: Việc bảo trì, bảo dưỡng phòng sạch định kì giúp kéo dài thời gian sử dụng phòng sạch lên tối đa. Một phòng sạch có hạn sử dụng là 3 năm thì không ai muốn phải thay mới khi vừa mới dùng được hơn 1 năm cả.

>>> thông tin chi tiết tham khảo tại: http://akme.com.vn/bao-duong-phong-sach-tai-anh-khang-me.html
Việc bảo dưỡng này cũng góp phần đảm bảo được các tiêu chuẩn trong phòng luôn ở mức cho phép, giúp hệ thống máy móc lần con người được hoạt động trơn tru, ổn định hơn. Làm sạch mặt sàn là một quy trình bảo dưỡng phòng sạch nhưng không kém phần quan trọng.


Tiết kiệm thời gian: Việc bảo trì tốt kéo theo một lợi ích khác là khi gặp sự cố ở một thiết bị nào sẽ thì việc sửa chữa cũng trở nên dễ dàng hơn, tiết kiệm công sức lẫn thời gian đáng kể.


Tối ưu chi phí: Một thiết bị sử dụng trong phòng sạch thường có giá khá cao và việc thay mới là điều chỉ thực hiện khi không còn cách nào khác. Thay vì vậy, bảo dưỡng giúp kéo dài thời gian sử dụng, tăng thời gian khấu hao sản phẩm giúp tối ưu hóa chi phí vận hành cho phòng sạch.

Mọi thông tin chi tiết, Khách hàng liên hệ với thông tin sau:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & KỸ THUẬT ANH KHANG

Hotline: 1900 636 814

Email: info@akme.com.vn

Website: http://akme.com.vn/

Add: Số 184 Phúc Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Bình luận

HẾT HẠN

0902 051 222
Mã số : 16232462
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 25/03/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn