Điểm Uy Tín Mua Máy Tính Surface Ở Tphcm?

30 triệu

102 A Phùng Văn Cung , P7, Phú Nhuận


1. Surface Laptop - Chiếc máy tính truyền thống của Microsoft

Surface máy tính mẩu máy laptop cổ xưa đáng chú ý đến từ Microsoft, không như các dòng máy tính xách tay bảng lai máy tính xách tay surface pro, surface go hay surface book. Với thiết kế gọn nhẹ, tinh tế thì Surface laptop xứng đáng là đối trọng với dòng Macbbok Air của táo khuyết.

Trong khi đó các bác Dell, Hãng Asus,… với hệ điều hành Windows quen thuộc lại không có vẻ ngoài khiến bạn vừa ý. Vậy tại sao bạn không xem xét thử em laptop Surface máy tính? Đây là chiếc laptop hội tụ đủ yếu tố sang trọng về thiết kế và hệ điều hành thân thuộc.

surface-laptop-2-9-1

Khi Microsoft đã trình làng cho người dùng công nghệ mẫu Surface laptop 2017 nhận được nhận xét tích cực về tất cả mọi mặt: thiết kế, cấu hình,.. Trong năm 2018, Microsoft tiếp tục cho ra mắt Surface máy tính xách tay 2 nhiều nâng cấp Hartware sẽ là một lựa chọn thú vị cho nhiều người.

2. Nên mua Surface máy tính BrandNew hay LikeNew?

Với những ưu điểm Surface laptop Microsoft nổi bật kể trên, thì giá nó cũng khá cao. Giá khởi điểm là 999 USD cho bản cấu hình cơ bản và giá có thể đạt đến 2.199 $ cho bản có cấu hình cao nhất. Thế nên mặc dù rất thích, nhưng nhiều người còn phải đắn đo cân nhắc tài chính không ít. Dựa vào điều kiện kinh tế, mình đưa ra cho các bạn 2 option để lựa chọn: BrandNew hay Likenew.

surface-laptop-intel-core-i5-ram-4gb-ssd-128gb-new-2

Chắc chắn nếu bạn đủ điều kiện kinh tế thì nên mua BrandNew, máy mới , nguyên seal, và thời hạn bảo hành cũng sẽ tốt hơn máy LikeNew. Còn đối với những người mua máy tính xách tay hàng sử dụng lướt - LikeNew thì bạn nên chọn những cửa hàng uy tín và bạn nên đi xem máy cùng những người bạn am hiểu công nghệ.

3. Nên mua Surface máy tính xách tay ở đâu ?

Dưới đây là TOP 3 địa điểm mua hàng mà mình đánh giá khá tốt ở thị trường Việt Nam hiện nay khi bạn muốn mua Surface máy tính xách tay hcm. Vì ở trên mình trình bày về cả BrandNew và Likenew, nên mình sẽ liệt kê địa điểm phù hợp cả 2 option nhé!

NewTechshop

Địa chỉ: 102A Phùng Văn Cung, Phường 7, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh. Những con số trên mạng chỉ là một khía cạnh để đánh giá, lời đánh giá từ người thân quen thực tế vẫn đáng tin hơn. Biết là vậy nhưng các cửa hàng cũng không có cách nào tiếp cận gần hơn, để khách hàng tin tưởng mình hơn. Tất cả những gì có thể là show ra qua Website, mạng xã hội. Đó cũng là trăn trở của mình bấy lâu nay.

Vì mình biết rõ về sản phẩm mình giới thiệu đến các bạn, con Surface máy tính xách tay mình hốt về cũng đang xài ngon ơ.

Thế nên mình xin review đến các bạn NewTechshop tụi mình nhé. Các bạn có thể tham khảo giá thị trường cũng như chế độ bảo hành tại NewTechshop với các nơi khác. Mình đảm nói rằng đây là nơi có giá tốt nhất, chế độ bảo hành lâu nhất kèm theo sản phẩm chất lượng. Bạn có thể chọn mua cả máy tính Surface New hay Likenew, NewTechshop đều có cả hai nhé.

khach-hang-10

Và điều cuối cùng khiến mình tự tin giới thiệu NewTechshop đến các bạn là thái độ nhân viên. Tại đây, bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình vừa đủ bởi nhân viên nhà mình. Chúng mình sẽ giải đáp tất tần tật các thắc mắc và cũng chừa đủ không gian để bạn có thể thoải mái kiểm tra hàng, các bạn yên tâm nhé!NewTechshop – Địa điểm mua hàng uy tín.

Nên chọn địa điểm mua Surface Laptop được khách hàng đánh giá cao

Các bạn nên chọn những nơi uy tín, được đánh giá cao để chọn mua Surface máy tính

Zshop
Zshop thì quá nổi tiếng rồi. Họ sở hữu chuỗi cửa hàng trải dài khắp nước ta từ Hà Nội, Đà Nẵng, Biên Hòa, BR-VT, Biên Hòa, Hồ Chí Mình, Cần Thơ. Tại Zshop bạn có thể mua sắm được nhiều mặt hàng từ Smartphone, Ipad,… chứ không chỉ riêng Surface máy tính xách tay.

Lượng tương tác fanpage Zshop cũng khá tốt, 395.246 người theo dõi trang này. dẫu thế có một điều mình chưa hài lòng là fanpage Zshop không hiện tab “Đánh giá’ nên mình không thể biết được nhìn nhận của các khách hàng trước.Địa chỉ: 92 Pasteur, Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.Bản thân mình thì thích đọc Review bằng chữ hơn, vì mình cảm biến được từ từ. Còn review bằng clip thì hơi nhanh so với tốc độ load của não mình.

Haloshop
mặc dù thế dạo gần đây mình thấy nhiều bạn thích nghe review bằng Clip. Clip vừa có âm thanh và hình ảnh sống động, nói chung là trực quan. Nên nếu bạn thích xem review bằng Clip thì Haloshop khá OK đó.

Haloshop có khá nhièu Clip review các sản phẩm công nghệ, chính là một sự đầu tư về mà mình rất thích ở họ.

Còn về sản phẩm tại đây, mình cũng chưa nghe ai đồn về “phốt” Haloshop dính cả. Faceboọk Haloshop cũng được rate khá cao, hơn một ngàn lượt đánh giá 5 sao. Đó cũng là một yếu tố chúng ta có thể xem xét.

Vậy là mình cũng đến cuối bài viết rồi. Qua đây hy vọng giúp các bạn trả lời được câu hỏi mua surface laptop ở đâu tại Sài Gòn và có nhiều kiến thức hơn về dòng máy tính Surface laptop chính hãng mà mình đúc kết được.

Xem thêm: https://newtechshop.vn/danh-gia-surface-laptop-2-chi-tiet.html

Bình luận

HẾT HẠN

0708 310 285
Mã số : 15684344
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 01/08/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn