Quạt Thông Gió Âm Trần Fv10 Series

1,35 triệu

2 Đặng Vũ Hỷ, Thượng Thanh, Long Biên, Hà Nội, Việt Nam

FV10-15S: Thân máy và bảng điều khiển được làm bằng kim loại hoặc nhựa (lựa chọn), hộp sơn tĩnh điện, hoạt động bền bỉ, chống rỉ và chống cháy, an toàn khi sử dụng. Lưu lượng khí lớn: Thiết kế với đường ống mịn và cánh quạt lớn. Ưu điểm là lưu lượng khí lớn, tiếng ồn thấp phù hợp với không gian rộng. Hiệu suất cao: Đông cơ độc lập hiệu suất cao, vòng bi được được trang bị chất lượng cao, ưu điểm với tuổi thọ dài và tiết kiệm điện.
Mô tả sản phẩm:
Với thiết kế chuyên nghiệp của VORTEX dành riêng cho dòng sản phẩm quạt thông gió gắn trần series FV, động cơ hoạt động độc lập với hiệu suất cao, tiêu thụ điện năng thấp, tuổi thọ cao, được nâng cấp chất lượng cánh quạt, cải tiến hiệu suất thông gió, giảm vòng quay cánh quạt để giảm tiếng ồn, tận hưởng được sự thoải mái và nhẹ nhàng chưa từng thấy.
Tính năng:
Thân máy và bảng điều khiển được làm bằng kim loại hoặc nhựa (lựa chọn), hộp sơn tĩnh điện, hoạt động bền bỉ, chống rỉ và chống cháy, an toàn khi sử dụng.
Lưu lượng khí lớn: Thiết kế với đường ống mịn và cánh quạt lớn. Ưu điểm là lưu lượng khí lớn, tiếng ồn thấp phù hợp với không gian rộng.
Hiệu suất cao: Đông cơ độc lập hiệu suất cao, vòng bi được được trang bị chất lượng cao, ưu điểm với tuổi thọ dài và tiết kiệm điện.
Hiệu quả trong việc điều chỉnh và kiểm soát không khí trong nhà và ngoài trời, xả khí bẩn, độ ẩm và khói. Được sử dụng rộng rãi trong các tòa nhà, căn hộ, biệt thự, khách sạn, siêu thị, khu vui chơi giải trí và thông gió trong nhà.

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ XÂY DỰNG AN VINH

Trụ sở: Số 258 Thanh Bình, P. Mỗ Lao, Q. Hà Đông, TP. Hà Nội.

Nhà máy sản xuất: QL 39A, X. Liên Phương, TP. Hưng Yên, T. Hưng Yên.

Điện thoại: (0243) 3700 599

e-Mail: contact.anvinh@gmail.com

Website: www.anvinh.vn

Hotline: 0984 82 5858 - 0979 333 555

Bình luận

HẾT HẠN

0901 662 368
Mã số : 15646163
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 08/08/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn