Máy Massage Cổ Vai Gáy Xiaomi Jeeback G20 Chỉ 759.000Đ

759.000

Toàn Quốc

Máy Massage Cổ Vai Gáy Xiaomi Jeeback G20 – 4 Chế Độ Hoạt Động Mạnh Mẽ

Máy massage cổ vai gáy Xiaomi Jeeback G20 là sản phẩm không còn quá xa lạ với nhiều người tiêu dùng, đặc biệt là dân văn phòng, người ít hoạt động và người thường xuyên đau nhức đốt sống cổ. Nhờ chiếc máy xoa bóp thông minh này, người dùng có thể thoát khỏi tình trạng mệt mỏi, giảm đau nhức vùng cổ nhanh chóng mà không cần phải dùng đến thuốc.

Máy massage cổ Xiaomi G20 là thiết bị massage vùng cổ được nhà sản xuất trang bị cơ chế xoa bóp xung điện EMS 3.0 với hệ thống chương trình OTP được nâng cấp lâu dài, mang đến trải nghiệm tốt nhất cho mọi đối tượng sử dụng. Để hiểu rõ hơn, tiếp tục theo dõi bài viết của Gntek nhé!

máy massage cổ xiaomi chườm nóng
Máy massage cổ Xiaomi chườm nóng

Mô tả sản phẩm Xiaomi Jeeback G20

Máy massage cổ Xiaomi Jeeback G20 là phiên bản máy massage cổ cao cấp đến từ thương hiệu nổi tiếng Jeeback. Chiếc máy có công dụng và thiết kế khá đặc biệt khi sở hữu cơ chế xung điện EMS thế hệ thứ 3 cùng quai đeo cổ cực kỳ linh hoạt, không hề gây áp lực cho người sử dụng. Nhờ đó giúp giải quyết nhanh chóng các vấn đề đau nhức ở vùng vai và cổ, mang đến trải nghiệm mới mẻ và sảng khoái nhất.

Hiện nay, máy massage cổ Xiaomi Jeeback G20 đang được Gntek bày bán với chất lượng 100% chính hãng cùng giá cả cực kỳ phải chăng. Vì vậy, nếu có nhu cầu sử dụng thì hãy liên hệ Gntek nhé!

Thông số kỹ thuật máy Xiaomi Jeeback G20

  • Thương hiệu: Jeeback
  • Model: G20
  • 4 chế độ, 15 mức cường độ massage
  • 3 đầu massage nổi
  • Dung lượng pin: 1500mAh
  • Điện áp: DC5V=6W
  • Phương thức kết nối: Bluetooth
  • Trọng lượng: 170gram
  • Cổng sạc: Type-C
máy massage xiaomi jeeback g20 công nghệ ems
Máy massage xiaomi jeeback G20 công nghệ ems

Ưu điểm nổi trội của máy massage cổ vai gáy Xiaomi Jeeback G20

Để có cái nhìn tổng quan nhất về chiếc máy này, cùng chúng tôi đến với những đánh giá chi tiết về công nghệ lẫn thiết kế ngay dưới đây nhé!

Công nghệ xung điện EMS nâng cấp 3.0

Máy massage cổ thông minh Jeeback G20 được trang bị công nghệ xung điện EMS thế hệ thứ 3, có thể kích thích sự co cơ dựa trên cơ chế mô phỏng các tín hiệu điện của cơ. Nhờ đó, hiệu suất co cơ được nâng cao đáng kể, giúp duy trì mức xung đầu ra ổn định, mang lại cho người dùng cảm giác thư giãn từ trong ra ngoài.
Đồng thời, Jeeback G20 còn được nhà sản xuất nâng cấp trực tuyến OTA lâu dài, giúp người dùng tận hưởng mọi liệu pháp massage mới nhất mà không cần phải tốn chi phí mua máy mới. Cụ thể, chỉ cần kết nối với app Mijia, máy sẽ tự động nâng cấp bằng chương trình OTA với dữ liệu xung EMS. Nhờ đó, các kỹ thuật massage sẽ được cập nhật liên tục trong thời gian ngắn nhất.

Trang bị 4 chế độ massage với 15 cường độ linh hoạt

Máy massage cổ vai gáy Jeeback G20 sở hữu 4 kỹ thuật massage hiện đại là lưu thông, nhào trộn, xoa bóp và châm cứu cùng với 15 mức cường độ đa dạng, người dùng có thể thoải mái lựa chọn sao cho thích hợp với nhu cầu và tình trạng cổ của bản thân.
Ngoài ra, chiếc máy này còn được áp dụng công nghệ chườm nóng ở nhiệt độ không đổi. Khi kết hợp tính năng này trong quá trình xoa bóp, hiệu quả co cơ sẽ được nâng cao ở vùng cổ, rất thích hợp sử dụng vào mùa thu và mùa đông. Đồng thời, chức năng massage chườm nóng cũng có thể sử dụng độc lập, giúp tăng cường lưu thông máu và làm ấm tốt hơn, mang lại cảm giác thư giãn cho người dùng.

3 khu vực massage điện cực nổi 360° tác động sâu

Xiaomi Jeeback G20 là dòng máy có đến 3 đầu massage điện giúp tác động sâu hơn, ôm khít hơn nhiều vùng da ở cổ. Và việc lệch các điện cực trong khi sử dụng thường gây cảm giác như kim châm cho người dùng.
Bên cạnh đó, 3 đầu massage với cực âm ở giữa và cực dương hai bên đã tạo thành một gói đa hướng. Bất kỳ người dùng có di chuyển hay lắc chiếc máy thì vẫn luôn vẫn đảm bảo rằng ít nhất một bên của cực âm và cực dương được kết nối trong quá trình massage cổ.

Thiết kế chữ L thuận tiện & pin dung lượng cao

Khác với hình chữ U truyền thống, G20 được thiết kế với hình chữ L đeo cổ khá vừa vặn, đảm bảo không bị trượt. Đồng thời, khối lượng chiếc máy cũng tương đối nhỏ gọn, chỉ 170 gram. Vì vậy, người sử dụng sẽ không hề cảm thấy bị đè nặng lên vùng động mạch cổ và các miếng đệm cực có thể tiếp xúc gần hơn với da. Ngoài ra, máy massage cổ xiaomi Jeeback G20 còn sử dụng pin có dung lượng lớn 1500mAh tích hợp sạc thông qua Type-C phổ biến, có thể được sạc mọi lúc mọi nơi.

Kết nối ứng dụng thông minh

Ngoài remote, Jeeback G20 còn được điều khiển thông qua App thông minh. Nhờ đó, chỉ cần sử dụng điện thoại, người dùng đã có thể điều chỉnh chế độ, nhiệt độ, cường độ và thiết lập thời gian nhanh chóng. Đặc biệt, chiếc máy này còn hỗ trợ tính năng bộ nhớ cuối cùng, cụ thể, chế độ dùng lần cuối sẽ được kích hoạt trong lần sử dụng tiếp theo.

máy massage cổ jeeback g20 kết nối App Mi Home
Máy massage cổ jeeback g20 kết nối App Mi Home

Máy massage cổ Xiaomi Jeeback G20 là một trong những dụng cụ chăm sóc sức khỏe tối ưu được nhiều người tin dùng hiện nay. Vì vậy, nếu bạn và người thân đang gặp tình trạng đau nhức đốt sống cổ thì đừng bỏ qua chiếc máy này nhé!

Bình luận

HẾT HẠN

1900 816 8
Mã số : 17170932
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/07/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn