Đai Kéo Giãn Cột Sống Diskdr Wg 50

3,75 triệu

130 Thái Thịnh, Thịnh Quang, Đống Đa, Hà Nội, Việt Nam


Đai kéo giãn cột sống DiskDr WG 50 giúp định hình lại cột sống của bạn và có thể sử dụng bất cứ lúc nào

Đai kéo giãn cột sống DiskDr WG 50 là sản phẩm hỗ trợ đắc lực, phục hồi chức năng cho người bị bệnh về cột sống. Sản phẩm vô cùng tiện lợi, bạn có thể mang bất cứ đâu, vào bất cứ lúc nào bên trong quần áo của mình, bằng mắt thường chắc chắn sẽ không thể nhìn thấy việc này. Thiết bị điều trị cho người 60kg trở lên.

Hình ảnh đai kéo giãn cột sống

Đai lưng, đai cột sống đáp ứng khắt khe các thị trường khó tính như Anh, Mỹ... chắc chắn đây sẽ thiết bị hỗ trợ cột sống của bạn 1 cách đắc lực nhất.

Bộ phận của đai hỗ trợ cột sống

Sản phẩm có những ưu điểm gì?

Nguyên lý hoạt động của đai

Bên trong đai CHANGEUI MEDICAL có rất nhiều nam châm y khoa 1600 gao-xơ và 1800 gao-xơ giúp máu huyết lưu thông, giảm đau lưng và bảo vệ các rối loạn da do việc sử dụng dụng cụ lâu dài.

Khác với những sản phẩm khác chỉ có tác dụng điều trị tạm thời. Đai kéo giãn cột sống DiskDr WG 50 tác động trực tiếp vào vấn đề gây đau lưng do chèn ép dây thần kinh và các tổ chức cơ xương bị tổn thương. Vì thế đai sẽ kéo giãn vùng bị đau và giảm bớt áp lực tác dụng thường xuyên lên các khu vực này.

Thiết kế nhẹ, thông minh

Đai có thiết kế thanh mảnh, mỏng. Nhờ thiết kế này bạn có thể thoải mái đeo khi đi học, tại văn phòn, đi chơi mà bằng mắt thường mọi người khó có thể nhìn thấy. Ngoài ra Dr WG-50 có rất nhiều kích cỡ khác nhau phù hợp cho nhiều đối tượng sử dụng.

Ngoài ra, sản phẩm được bán kèm với thiết bị bơm tay nhỏ gọn giúp cho bạn có thể dễ dàng bơm căng đai lưng bất cứ lúc nào. Đồng hồ áp suất trên bơm tay sẽ báo cho bạn biết khi nào có thể dừng lại khi áp suất vừa đủ

Lợi ích mà sản phẩm mang lại

Khi sử dụng Disk Dr cột sống lưng của bệnh nhân luôn được giữ ở vị trí thẳng và kéo giãn thoải mái hơn so với trạng thái bình thường, do đó các tổ chức dây thần kinh và cơ xương sẽ được giữ ở vị trí ổn định và chịu bớt áp lực tại lưng.

Việc này sẽ định hình lại cột sống của bạn, giúp người bệnh vẫn có thể tham gia hoạt động bình thường và tạo ra hiệu quả điều trị lâu dài.

.

Những đối tượng nên sử dụng đai kéo giãn cột sống

  • Những người trật khớp đốt sống lưng cấp tính và mãn tính.
  • Bệnh nhân thoát vị đĩa đệm.
  • Chứng hẹp cột sống.
  • Bệnh nhân cảm thấy đau yếu lưng bẩm sinh.
  • Những người thường chơi thể thao hoặc nghề nghiệp ảnh hưởng nhiều đến lưng như: lái xe, quay phim, làm việc thường xuyên với máy tính, làm việc văn phòng cố định...
  • Đau lưng thấp do béo phì.
  • Phụ nữ bị đau lưng sau khi sinh con (Không sử dụng cho phụ nữ đang mang thai).
  • Viêm đốt sống và gai đốt sống, đau thần kinh tọa.
  • Tất cả các bệnh nhân cần điều trị kéo giãn, chống đỡ của cột sống...

Bình luận

HẾT HẠN

0934 556 068
Mã số : 15882688
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/02/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn