Máy Giảm Béo Bụng,Đai Quấn Nóng Giảm Béo Toàn Thân,Giảm Béo Nhanh,Giảm Béo

630.000

Hà Nội



Đai massage và giảm béo toàn thân Vibro action

Giá bán : 299.000 VNĐ

Giá thị trường : 650.000 VNĐ

 Liên hệ mua hàng: 0973.779.204 ( Oanh )

Đặc điểm của đai massage,máy massage giảm béo Vibroaction

- Đai massage VIBROACTION chính là lựa chọn lý tưởng dành cho những ai muốn tìm lại vóc dáng cân đối, gợi cảm, bụng phẳng, eo thon, mông đùi săn chắc mà không hề tốn kém thời gian, công sức hay tiền bạc đâu nhé.

- Đai massage VIBROACTION là một sản phẩm vô cùng tiện lợi cho tất cả mọi người, đặc biệt là những người làm việc văn phòng. Bạn có thể vừa tập, vừa làm việc trên máy vi tính hay thoải mái xem tivi, giải trí, làm việc nhà mà không ảnh hưởng gì. Được thiết kế nhỏ gọn, bạn hoàn toàn có thể mang theo chiếc máy này đến bất cứ nơi đâu để đảm bảo việc tập luyện thường xuyên, cho hiệu quả tốt nhất. Thật tiện ích phải không nào!



- Đai giảm béo Vibroaction còn đóng vai trò như một dụng cụ massage toàn thân hiệu quả, giúp bạn có được những khoảnh khắc thư thái tuyệt vời, bạn sẽ thoát khỏi cảm giác mệt mỏi, căng thẳng chẳng kém gì những phương phápmassage hiện đại khác.

 

 

 Liên hệ mua hàng: 0973.779.204 ( Oanh )

Với các chức năng:dai-massage
- Làm phẳng bụng thon eo để tạo vòng hai săn chắc, thon gọn tuyệt vời.
- Nâng mông cao săn chắc và quyến rũ
- Giúp đùi và bắp chân săn chắc, thon gọn rất lý tưởng
- Giúp giảm mỡ cơ bụng, hông, mông, đùi thật sự hiệu quả.
- Bạn cũng có thể tận dụng Vibroaction làm dụng cụ 
massage toàn thân rất tuyệt vời.

Sản phẩm bao gồm:

Đai massage VIBROACTION, 1 dây quấn, 1 bộ điều khiển, 1 Adapter, 1 túi đựng, 1 hướng dẫn sử dụng, 1 hướng dẫn ăn uống, 1 thước đo.

Bạn không cần phải dùng nhiều sức, chỉ cần ấn nút nhẹ nhàng là máy tạo ra các rung động mát xa từng nhóm cơ chủ định: Cơ bụng, hông, mông, đùi, cơ cánh tay,… giúp bạn giảm đi lượng mỡ dư thừa và làm săn chắc các nhóm cơ một cách hiệu quả nhất. Sử dụng 30 phút mỗi ngày, kiên trì trong vòng 1 tháng, bạn sẽ thấy kết quả thật khác biệt.


 

Đai massage rung nóng giảm mỡ bụng hiệu quả

sau 3 tuần sử dụng

Giá thị trường: 1.050.000 VNĐ

Giá khuyến mại: 630.000 VNĐ

( Tốc độ rung tối đa đạt 1.500 lần/phút)


Bảo hành 18 tháng, đổi mới hoàn toàn nếu có lỗi của nhà sản xuất.

 

Đai massage rung nóng chất lượng cao với sự kết hợp tuyệt hảo của lực rung và nhiệt nóng sẽ đốt cháy lượng mỡ dư thừa trên cơ thể bạn một cách an toàn và hiệu quả nhất. Bạn chỉ cần bỏ ra 30 phút mỗi ngày, kết hợp với chế độ ăn uống chỉ trong 3 tuần bạn sẽ cảm nhận rõ cơ thể thay đổi của mình.

 

[IMG]

Liên hệ mua hàng: 0973.779.204 ( Oanh )

Không cần tốn nhiều thời gian tới các trung tâm thể dục thể thao, bạn cũng không cần bỏ ra nhiều tiền bạc để lui tới các trung tâm thẩm mỹ để lấy lại vóc dáng. Giờ đây, với đai massage rung nóng chất lượng vượt trội bạn có thể tự tin khoe đường cong quyến rũ của mình.

Đai massage sẽ giúp bạn giảm đi lượng mỡ thừa từ 4-6 cm trong 3 tuần


Với hệ thống rung nóng tối đa lên tới 1.500 L/PH, nhiệt nóng từ mức 31 đến 42 độ, là phương pháp thích hợp nhất, hữu hiệu nhất trong việc giảm mỡ bụng. Bạn thấy đấy, không cần tốn nhiều sức lực, cũng không cần mất quá nhiều thời gian và tiền bạc bạn cũng có thể lấy lại vóc dáng thon gọn với đai Massage Vibro Shape.
Sau 3 tuần bạn sẽ có thân hình thon gọn, vòng eo quyến rũ như thuở ban đầu.




Cuộc sống công việc gia đình và rất nhiều yếu tố luôn khiến bạn thấy căng thẳng và mệt mỏi. Lúc này bạn nghĩ sẽ đặt cho mình câu hỏi làm thế nào để luôn thấy thoải mái giảm stress để có thể sẵn sàng đón nhận mọi thứ? Tập thể dục như chạy bộ,đánh cầu lông,hay đến các phòng tập là điều bạn nghĩ tới ư? Nhưng xét về nhiều góc độ thì điều đó tiêu tốn rất nhiều thời gian, tiền bạc và bạn sẽ không đủ kiên nhẫn để thực hiện nó. Nắm bắt được tình hình này Thanhcongmart xin giới thiệu với các bạn một chiếc máy tập thể dục tại nhà đầy hiệu quả cho bạn và các thành viên trong gia đình sử dụng. Chỉ cần một lần đầu tư không tốn kém,một cuộc gọi điện là bạn có thể sở hữu những chiếc máy như thế này ngay tại nhà mình trong ngày.




Hệ thống chuyên cung cấp, bán buôn bán lẻ sản phẩm gia dụng chính hãng chất lượng cao

 



Bình luận

0973 779 204
Mã số : 11881535
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/01/2038
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn