Gối Massage Pl818, Máy Massage Hồng Ngoại

Liên hệ

24 Hoàng Quốc Việt,Nghĩa Tân,Cầu Giấy,Hà Nội

Biến mỗi chiếc ghế thành một trung tâm mát xa riêng chỉ cần bạn có dải đệm massage toàn thân sh 898 hàn quốc

Đệm massage toàn thân Hàn Quốc SH- 898 

Giá khuyến mãi: 2.300.000vnd

Giá siêu thị: 3.200.000vnd

Liên hệ: 0982.88.26.29 - 0917.555.286 

sản phẩm được đổi mới tròng 7 ngày, bảo hành 36 tháng, có phiểu bảo hành chính hãng 

 


Bao gồm 5 động cơ mát xa với 2 động cơ mát xa đấm đặt ở phần lưng trên giúp bạn thoát khỏi nhức mỏi bất cứ khi nào bạn muốn, 2 động cơ giúp bạn thoát khỏi các chứng đau vai gáy và nhức đầu do stress, 1 động cơ phần đệm lót giúp thư giản phần mông chịu lực tác dụng cả cơ thể nguyên ngày.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Đệm massage toàn thân sh 898 được yêu thích vì có thể gắn vừa với hầu hết các loại ghế dựa nên có thể sử dụng ở cả nhà, văn phòng cũng như trên ô tô.



Với cơ chế massage xoa bóp làm giảm đau nhanh chóng các vùng khớp nối, sản phẩm sẽ biến chiệc ghế của bạn trở thành một chiếc ghế mát xa sang trọng và hiện đại. Tác động massage làm giảm căng thẳng và mệt mỏi. Chương trình massage cho toàn bộ lưng, vùng thấp và vùng cao hơn. Có thể tự cài đặt chương trình massage với điều khiển cầm tay tiện dụng. Kiểu dáng thiết kế tinh tế và hiện đại phù hợp với tất cả các loại ghế.

Quả thật, đây là sản phẩm đáng để mua nhất. Tác động massage trị liệu thẩm thấu sâu vào bên trong cho cảm giác bạn đang được các chuyên viên massage lành nghề chăm sóc.



Những tính năng nổi bật của đệm massage toàn thân shachu – 2015 là gì?
- Liệu pháp nhiệt: Nhiệt nóng giúp thư giãn các cơ và khớp mỏi mệt
- Dễ sử dụng: điều khiển cầm tay đủ chức năng giúp bạn thêm thư thái
- Có thể gấp nhỏ
- Màn hiển thị dễ nhìn
- Massage toàn thân
- Tự động tắt
- Đấm bóp
- Xoa bóp lăn
- Massage rung
- Massage quay
- Massage lưng
- Massage đầu
- Massage mông.



Thông số kỹ thuật:

+ Điện áp đầu vào: 220V, 50-60Hz
+ Điện áp đầu ra: 12V
+ Công suất: 30W
+ Trọng lượng: 13kg
+ Kích thước hộp: 70 - 32 -49

Massage hiệu quả: 5động cơ với tác động mát xa theo chiều dọc mang lại sự sảng khoái cho toàn thân. Bao gồm: 2 động cơ massage lưng, 2 động cơ massage cổ và đầu, 1 động cơ massage mông. Tất cả đều mát xa tự chọn: chọn trong 5 kiểu mát xa : đều đặn, lên xuống, đấm, từ đầu này đến đầu kia hoặc theo đường tròn.

Dải đệm massage toàn thân sh 898 là “người mát xa riêng” – luôn sẵn sàng mỗi khi bạn cần.

Đệm massage toàn thân shachu 898 có những công dụng nào?
- Có tác dụng massage thư giãn phần lưng, mông

-  đệm massage sh 898 có chức năng day ấn, kết hợp rung, ...giúp kích thích các điểm huyệt đạo, thư giãn cho vùng cơ lưng, tạo hiệu quả cao nhất trong kỹ thuật massage.

- Bạn sẽ được đệm mát xa toàn thân và những cơ bắp đau nhức và mỏi mệt vào bất cứ lúc nào. Đệm mát xa mềm mại và tiện nghi có thiết kế cuộn lại được nên dễ cất giữ và di chuyển.

- 5 điểm massage trực tiếp shachu sh 898 - 2015 giúp làm giảm mệt mỏi, căng thẳng vùng lưng và vai của bạn. Bề mặt da lộn siêu mịn và mềm cho bạn cảm giác hoàn toàn thoải mái và thư thái. Trị liệu toả nhiệt xoá tan mọi cơn đau vùng lưng của bạn. Có 3 cường độ massage khác nhau phù hợp với nhu cầu của bạn. Tiện sử dụng với điều khiển cầm tay có đèn LED. Sử dụng dòng điện xoay chiều và có kèm theo sạc điện 12V.

-Tóm lại với: 4 chức năng là massage, day, rung, nhiệt. 3 chế độ day là cao, thấp, tất cả phần lưng. 2 chế độ bóp gồm day - bóp, bóp vai - cổ. Có thể chọn chức năng massage, khi ngồi thì được massage rung riêng biệt. Hoạt động tự động 15p thì dừng lại. Thử hỏi bạn còn muốn mình chăm sóc người bạn đời thương yêu nhiều hơn như thế nào nữa đây?



Đệm massage massage shachu 898 sử dụng như thế nào vậy?

* Dùng ở nhà hoặc văn phòng:

Cắm nắn dòng vào ổ cắm 220V và nối đầu kia vào đệm mát xa. Gắn đệm massage toàn thân 898 vào ghế để được mát xa ngay cả khi bạn đọc sách, làm việc, hay nghỉ ngơi.

* Dùng trên ôtô:

Gắn đệm mát xa vào ghế, nối nguồn điện trong ôtô với đệm, thật đơn giản giờ đây bạn đã có thể có những giây phút thư giãn khi ngồi hàng giờ sau vô lăng. shachu 898 – 2015 sẽ giúp bạn có sức khoẻ tốt hơn để chống lại những triệu chứng nhức mỏi và rất có thể sẽ là dấu hiệu của những vấn đề nghiêm trọng hơn.

Nhanh chóng xoá tan sự mệt mỏi và căng thẳng, đây là một phương pháp massage trị liệu ngay trong tầm tay của bạn.

Không còn nghi ngờ gì nữa, đệm massage này đây quả thực là món quà tuyệt vời dành cho bạn với giá cả hợp lý. Hãy nhanh tay gọi số 0904 709 500 để đặt hàng và được giao hàng tận nhà miễn phí trong vòng 24h (nội thành hà nội). Sản phẩm còn được đổi trả hàng trong 7 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất, Giá thành hợp lí, hiệu quả từ sản phẩm, tin chắc đệm massage toàn thân sh 898 sẽ là người bạn thân thiết giúp bạn xua tan mệt mỏi.

Giá khuyến mại: 660.000 VNĐ

Giá Thị trường: 950.000 VNĐ

Liên hệ: 0982.88.26.29 - 0917.555.286


 



  • Thiết kế gọn nhẹ, dễ sử dụng.
  • Trang bị 4 quả cầu lắp trong, massage xoa bóp vào các cơ và huyệt.
  • Có 2 chế độ: Massage thường và massage hồng ngoại.
  • Cải thiện tuần hoàn máu, tăng cường sự trao đổi chất của các tế bào. Xua tan những mệt mỏi khi bạn ngồi lâu 1 tư thế như: dân văn phòng, người hay ngồi máy tính. Có thể dùng để massage cho nhiều vị trí trên cơ thể như: cổ, vai, lưng, bụng, đùi, bắp chân, bàn chân, bàn tay…Máy có thể dùng massage gáy, lưng, có thể dùng đặt trước ghế, dùng được cho cả ghế  ô tô.

 

Minh họa Gối massage hồng ngoại Shiatsu PL 818 

 

Thông tin chi tiết gối massage hồng ngoại Magic PL 818


  • Model: Gối Massage hồng ngoại Magic PL-818
  • Công suất: 22W.-2A
  • Điện nguồn: 220V /50Hz. 110V-60Hz
  • Chất liệu: cao su và nhựa tổng hợp
  • Màu sắc: đỏ, xám, đen
  • Kích thước: (32 x 18 x 11) cm ( dài X rộng X cao)
  • Bảo hành  Gối Massage hồng ngoại Magic  PL-818 12 tháng chính hãng.

 

Gối massage hồng ngoại Shiatsu PL 818 matxa toàn thân

Gối massage hồng ngoại Magic  PL 818 matxa toàn thân, Massge chân, Massge lòng bàn chân, Massage lưng.

 

Gối massage hồng ngoại Shiatsu PL818 Gối massage hồng ngoại Shiatsu PL818 matxa đa điểm.

Gối massage hồng ngoại Magic PL 818 matxa đa điểm: chân, lưng và bụng ngoài tác dụng matxa vai cổ gáy.

 

Gối massage hồng ngoại Magic Energy Pillow Puli PL818 gắn trên ô tô.


Đai massage rung và nóng giảm mỡ bụng Vibro shape cực kỳ hiệu quả


Giá khuyến mại : 630.000VNĐ

Giá thị trường : 1.025.000VNĐ

Bảo hành sản phẩm 18 tháng - Đổi trả hàng trong 18 tháng nếu có lỗi kỹ thuật


Liên hệ trước để được giá tốt nhất : 0982.88.26.29 - 0917.555.286

 

Bạn muốn có một sức khỏe dẻo dai, một cơ thể khỏe mạnh, một vóc dáng vừa vặn và hoàn hảo nhất. Vì thế nên bạn muốn tham gia vào hoạt động thể dục thể thao và rèn luyện sức khỏe. Nhưng công việc quá nhiều khiến bạn căng thẳng, cuộc sống bận rộn khiến bạn khó khăn khi sắp xếp thời gian. Đừng lo lắng, chỉ cần 30 phút mỗi ngày, ĐAI MASSAGE GIẢM BÉO VIBRO SHAPE sẽ giúp bạn dễ dàng sở hữu một thân hình khỏe mạnh, một vóc dáng thon gọn như mơ ước.

Đai massage giảm béo Vibro shape đa chức năng

Đây là một sản phẩm vô cùng tiện lợi cho tất cả mọi người, đặc biệt là những người làm việc trong văn phòng. Bạn có thể vừa tập luyện vừa làm việc trên máy vi tính tại nhà, tại văn phòng công ty mà không ảnh hưởng gì cả. 

 

 

Full box đai massage giảm béo, giảm mỡ bụng Vibro shape đa chức năng.

Đai massage giảm béo, giảm mỡ bụng Vibro shape cho bạn vòng eo thon gọn.

Đai massage giảm béo, giảm mỡ bụng Vibro shape cho bạn vòng eo thon gọn.

 

Đai massage giảm béo, giảm mỡ bụng Vibro shape thích hợp cho cả nam giới và các chị em.Ảnh thực tế đai massage giảm béo, giảm mỡ bụng Vibro shape

Ảnh thực tế đai massage giảm béo Vibro shape đa chức năng.

Hiệu quả từ tập luyện với massage giảm béo, giảm mỡ bụng Vibro shape.

 Hiệu quả từ tập luyện với máy massage giảm béo, giảm mỡ bụng Vibro shape.


Cơ chế hoạt động: Đai massage giảm béo, giảm mỡ bụng Vibro shape đa chức năng.


  • Với tốc độ quay tối đa của motor 1500L/phút giúp giảm mỡ nhanh chóng và săn chắc cơ. Máy sử dụng điện 220V với bộ nắn điện 12V nên rất an toàn và không cần tốn tiền mua Pin.
  • Đai quấn massage Vibro Shape không chỉ giúp bạn tập luyện để có một thân hình lý tưởng mà còn là một dụng cụ massage toàn thân vô cùng tuyệt vời.
  • Đai Massage Vibro Shape sử dụng 2 công nghệ: Công nghệ quấn nóng (Sauna) và Công nghệ lực rung (Mát xa). Công nghệ quấn nóng (sauna) tạo độ nóng tập trung vào nhóm cơ chủ định, giúp các mô cơ giãn nở ra một cách tối đa giúp tăng cường trao đổi chất để đào thải những cặn bã, lượng mỡ dư thừa có bên trong ra bên ngoài, không chỉ lớp dưới da mà tận sâu bên trong.
  • Công nghệ lực rung (Mát xa) tạo ra các rung động tác động sâu lên từng nhóm cơ chủ định: Cơ bụng, hông, mông, đùi, cơ cánh tay…. giúp bạn giảm đi lượng mỡ dư thừa và làm săn chắc các nhóm cơ một cách hiệu quả nhất.  Không những vậy còn giúp bạn dễ tiêu hoá, giảm bệnh táo bón, thư giãn và giữ được vóc dáng vừa vặn.
  • Với tính năng 2 chế độ điều khiển là Chế độ tự động chạy theo chu kỳ được lập trình trước và Chế độ bán tự động điều khiển tốc độ bằng tay có thể chọn lựa tự do từ mức 1 đến mức 5. Đặc biệt có chế độ Heat sinh nhiệt độ từ 31độ C – 42 độ C phù hợp làm tan mỡ bụng một cách nhanh chóng.
  • Tính năng tự động tắt máy trong vòng 10 phút (nên cho máy nghỉ một lúc sau 10p)

Phù hợp làm tan mỡ bụng một cách nhanh chóng với đai massage thê hệ mới


Với bộ sản phẩm Đai massage Vibro Shape bạn chỉ cần ấn nút là máy tạo ra các rung động mátxa từng nhóm cơ chủ định: Cơ bụng, hông, mông, đùi, cơ cánh tay… giúp bạn giảm đi lượng mỡ dư thừa và làm săn chắc các nhóm cơ một cách hiệu quả nhất.

may-massage-12412745

Với bộ sản phẩm Đai massage Vibro Shape bạn chỉ cần ấn nút là máy tạo ra các rung động mátxa từng nhóm cơ chủ định


Đây là một sản phẩm vô cùng tiện lợi cho tất cả mọi người, đặc biệt là những người làm việc văn phòng bạn có thể vừa tập vừa làm việc trên máy vi tính tại nhà, văn phòng công ty mà không ảnh hưởng gì cả. Vì Vibro Shape rất dễ sử dụng vừa tập vừa làm công việc khác như xem tivi, sách báo, làm việc, hay tập cùng các loại máy khác.

 

 

 

may-massage-12412765

Vì Vibro Shape rất dễ sử dụng vừa tập vừa làm công việc khác như xem tivi, sách báo, làm việc, hay tập cùng các loại máy khác


Tiện lợi vì bạn có thể tập được tại văn phòng làm việc, tại nhà hay bất cứ nơi đâu , chỉ cần 30 phút mỗi ngày.

Với đai massage VIBRO SHAPE các bạn sẽ dễ dàng có được thân hình sắn chắc với bụng phẳng, eo thon, mông nâng, thon đùi, cánh tay mà không mất nhiều thời gian, công sức hay tiền bạc. Thật tiện lợi vì bạn có thể tập được tại văn phòng làm việc, tại nhà hay bất cứ nơi đâu , chỉ cần 30 phút mỗi ngày. Vừa tập luyện vừa làm việc, học tập, vui chơi,…vừa có thể tập VIBRO SHAPE cùng với các loại máy tập khác để có hiệu quả tốt nhất.

 

Ngoài việc để giảm béo bạn cũng có thể dùng Vibro Shape để  massage toàn thân nữa nhé, chỉ cần  đeo motor rung vào bất kỳ bộ phận nào trên cơ thể như : lưng, đùi, vai , bắp chân.... và vận hành máy, vậy là bạn đã có một chiếc máy đấm lưng cực kỳ chuyên nghiệp rồi nhé

Tên sản phẩm: Máy massage rung toàn thân HAPPY BoDy vibra


Mã sản phẩm: PR-C08

Thị trường: 3.000.000 VND

Giá bán: 890.000 VND


Đặt mua 24/24h : 0982.88.26.29 - 0917.119.838

 

Máy massage rung toàn thân


Công dụng: 

- Khởi động cơ bụng, khích thích tiêu mỡ bụng
- Tạo cơ bụng phẳng, tiêu hao lượng mỡ thừa ở bụng
- Xoa bóp da và cơ bụng, chống chậy cơ.
-Thư giãn cơ bụng, tạo da mịn màng, tăng tính đàn hồi cho da bụng.

Body Vibra cũng có chức năng hồi phục. Nếu những người bị bắt buộc phải nghỉ ngơi, không đựoc vận động toàn thân, kích thích cơ bắc bằng xung điện có tính khoanh vùng
Sản phẩm đặc biệt phù hợp với:
+ Các chị em có vòng 2 to, vòng 2 không chuẩn
+ Các chị em sau khi sinh em bé
+ Các quý ông có vòng hai quá cỡ
+ Tất cả những ai có mong muốn cải thiện vòng eo: hiệu quả cho vòng eo từ 80 đến 130cm.
+ Tạo bụng phẳng, eo thon hiệu quả và an toàn.

Thiết bị bao gồm:

1.       Hộp motor chính với bộ điều khiển

2.       Hộp motor thông dụng

3.       Đai lưng với khóa dán Velcro

4.       Dây đai lưng nới rộng

5.       Sách hướng dẫn sử dụng

6.       Kết nối giữa hộp motor chính và phụ

7.       Bộ khớp nối có thể thay nhau

8.       Túi đựng

Giới thiệu về sản phẩm:

Body vibra với đa tính năng tác động, mang đến cho bạn những trải nghiệm khác biệt về massage:

Liệu pháp vật lý theo rung động: với hai phương thức (điều chỉnh tay và tự động) lựa chọn và 5 mức độ tác động tùy ý

Tư vấn & Đặt mua 24/24h : 0982.88.26.29 - 0917.555.286


Hệ thống bán hàng online uy tín toàn quốc

[IMG]Vui lòng liên hệ trước 0982.88.26.29  - 0917.555.286 để được tư vấn sản phẩm và giá tốt nhất

Địa chỉ: 24 Hoàng Quốc Việt  - Cầu Giấy - Hà Nội (bản đồ)

[IMG] Điện thoại:  0982.88.26.29 - 0917.555.286 

[IMG] Live Chat:thanhcongmart02

[IMG]Thời gian phục vụ: 8h - 19h30 / Tất cả các ngày trong tuần


Bình luận

HẾT HẠN

0982 882 629
Mã số : 11665614
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 29/04/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn