Đai Massage Giảm Béo, Đai Mát Xa Rung Nóng, Máy Massage Chân Nhật, Máy Mát Xa

630.000

Cầu Giấy - Hà Nội


 

BẠN MUỐN 1 VÓC DÁNG CÂN ĐỐI VỚI VÙNG EO NHỎ GỌN ĐÂY

CHÍNH LÀ GIẢI PHÁP AN TOÀN MÀ TIỆN LỢI KHÔNG TỐN KÉM

THỜI GIAN VÀ TIỀN CỦA.

 
Đai mát xa giảm béo bụng Total Core | Vibro Shape CÓ NHIỆT GIÁ 630.000 VNĐ

Hotline: 0963.205.990

Thông số chung:

Loại: Đai massage giảm béo

Trọng lượng (kg) :0.14kg

Tính năng :

• Massge bụng

• Massage rung

 

 

Với tính năng 2 chế độ điều khiển là Chế độ tự động chạy theo chu kỳ được lập trình trước và Chế độ bán tự động điều khiển tốc độ bằng tay có thể chọn lựa tự do từ mức 1 đến mức 5. Đặc biệt có chế độ Heat sinh nhiệt độ từ 31độ C - 42 độ C phù hợp làm tan mỡ bụng một cách nhanh chóng.

Tính năng tự động tắt máy trong vòng 10 phút (nên cho máy nghỉ một lúc sau 10-15 phút sử dụng).
Với bộ sản phẩm Máy massage Vibro Shape bạn chỉ cần ấn nút là máy tạo ra các rung động mátxa từng nhóm cơ chủ định: Cơ bụng, hông, mông, đùi, cơ cánh tay… giúp bạn giảm đi lượng mỡ dư thừa và làm săn chắc các nhóm cơ một cách hiệu quả nhất.

 

 

Đây là một sản phẩm vô cùng tiện lợi cho tất cả mọi người, đặc biệt là những người làm việc văn phòng bạn có thể vừa tập vừa làm việc trên máy vi tính tại nhà, văn phòng công ty mà không ảnh hưởng gì cả. VìVibro Shape rất dễ sử dụng vừa tập vừa làm công việc khác như xem tivi, sách báo, làm việc, hay tập cùng các loại máy khác.

Đai massagemáy massage giảm béo Total Core | Vibro Shape

Bạn là người có công việc khá bận rộn và việc tập thể dục bạn dường như không có thời gian. Với đai massage, máy massage bạn chỉ cần ngồi một chỗ mà như đang tập thể dục. 

• Giảm mỡ bụng chỉ trong 1 tuần

• Bí quyết sở hữu eo thon dáng chuẩn

• Bí quyết giảm mỡ bụng cho dân văn phòng

• Massage giảm mỡ bụng đúng cách

• Massage bụng là cách tốt nhất để giảm mỡ bụng

• Công dụng kỳ diệu của đai massage bụng

Bạn muốn có một sức khỏe dẻo dai, một cơ thể khỏe mạnh, săn chắc, một vóc dáng vừa vặn, hoàn hảo nhất. Vậy nên bạn muốn tham gia vào hoạt động thể dục thể thao và rèn luyện sức khỏe. Nhưng công việc quá nhiều khiến bạn căng thẳng, cuộc sống bận rộn khiến bạn khó khăn khi sắp xếp thời gian.

 

Vậy hãy cùng chúng tôi đến với một sản phẩm vô cùng tiện lợi, giúp bạn giải quyết những băn khoăn lo lắng trên nhé. Đó chính là đai massage Total Core | Vibro Shape – Với hiệu quả làm thon nhỏ các bộ phận bụng, vai, hông, mông, đùi, chân, cánh tay giúp bạn giảm đi lượng mỡ dư thừa và làm săn chắc các nhóm cơ một cách hiệu quả nhất. Không những vậy còn giúp bạn dễ tiêu hoá, giảm bệnh táo bón, thư giãn và giữ được vóc dáng như ý.

 

Đai Massage Vibro Shape sử dụng 2 công nghệ: Công nghệ quấn nóng (sauna) và Công nghệ lực rung (Mát xa). Công nghệ quấn nóng (sauna) tạo độ nóng tập trung vào nhóm cơ chủ định, giúp các mô cơ giãn nở ra một cách tối đa giúp tăng cường trao đổi chất để đào thải cặn bã, lượng mỡ dư thừa có bên trong cơ thể ra bên ngoài, không chỉ lớp dưới da mà tận sâu bên trong.

Công nghệ lực rung (Mát xa) tạo ra các rung động tác động sâu lên từng nhóm cơ chủ định: Cơ bụng, hông, mông, đùi, cơ cánh tay…. giúp bạn giảm đi lượng mỡ dư thừa và làm săn chắc các nhóm cơ một cách hiệu quả nhất.

Máy massage chân cao cấp 111-C Nhật Bản

 
Xoa bóp - Ấn huyệt - Trị nhức mỏi vùng chân

Giá: 1.600.000 VNĐ

Giá siêu thị: 2.100.000 VNĐ 

Giao hàng và thu tiền tại nhà trong ngày

Đặt mua : Ms. Hạnh 0963.205.990

 

Đôi chân giúp điều hòa và bảo vệ trạng thái cân bằng của cơ thể. Với cuộc sống tất bật như hiện nay, bắt buộc đôi chân phải vận động rất nhiều, đó là nguyên nhân khiến đôi chân bạn mệt mỏi, đâu nhức. Thậm chí đi giày cao gót quá nhiều, sẽ ảnh hưởng đến các sinh hoạt cũng như là sức khỏe của bạn. Chúng tôi sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này. 

 







Máy massage chân cao cấp Nhật Bản 111-C sẽ tác động trực tiếp lên các huyệt đạo, sẽ xoa bóp từ nhẹ nhàng đến nâng cao làm nóng các cơ, kích thích hoạt động  giúp cơ thể bạn khỏe mạnh hơn. Ngoài ra, với hệ thống rung tự động, bạn có thể điều chỉnh tốc độ nhanh chậm. Máy massage chân phù hợp với mọi đối tượng sử dụng như người lớn tuổi, nhân viên văn phòng v.v….


 

Lợi ích của máy chính là thúc đẩy tuần hoàn máu và cải thiện khả năng miễn dịch, giảm cơn đau mang đến cảm giác dễ chịu và thư giãn làm cho cơ thể khỏe mạnh hơn.

Máy cài sẵn chế độ tự nghỉ sau 30p chính vì vậy bạn sẽ rất an tâm khi sử dụng máy.

Khi sử dụng máy massage chân cao cấp 111-C các bạn cần lưu ý một số điểm sau:

·         Kiểm tra nguồn điện trước khi cắm. Đặc biệt, không cắm điện khi tay còn ướt.

·         Sử dụng  máy massage nơi thoáng mát, không sử dụng máy trong phòng tắm và không được ngồi đứng lên máy.

·         Không sử dụng máy massage chân cao cấp 111-C với các thiết bị trị liệu khác.

·         Đối với những người có bệnh như: loãng xương, sốt cao, thiểu năng, động khinh, khối u ác tính, bệnh phổi, bệnh tim và phụ nữ đang mang thì không nên massage chân.

Đôi chân của chúng ta có rất nhiều điểm huyệt đạo, đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì sức khỏe. Sử dụng  máy massage chân  cao cấp  hằng ngày, để có sức khỏe tốt, thư giản cho chính bản thân mình và duy trì sức khỏe toàn diện cho cả gia đình bạn.

 
Mua máy massage chân ở đâu tốt nhất nhất?

sanphamchinhhang chuyên cung cấp và phân phối các thiết bị massage uy tín và chất lượng, với tiêu chí chỉ cung cấp hàng chính hãng, có bản quyền, chất lượng quốc tế, an toàn cao cho người sử dụng, có giá thành ưu đãi & kèm điều khoảng bảo hành chu đáo.

 

 

sanphamchinhhang luôn có các chương trình ưu đãi, khuyến mãi, giảm giá đặc biệt cho khách hàng. Kèm theo chúng tôi khuyến khích khách hàng đến trực tiếp showroom để có thể cảm nhận được sự khác biệt khi dùng thử các dòng sản phẩm  massage cao cấp tại đây.

Một lần nữa sanphamchinhhang của chúng tôi xin gửi đến quý khách lời chúc sức khỏe, chúc thành công và lời cảm ơn chân thành nhất, khi đã tin tưởng Công ty của chúng tôi.

 

 

 

Tư vấn & Đặt mua 24/24h : 0963.205.990

Chuyên phân phối hàng bán buôn, Bán lẻ toàn quốc

Tìm đại lý phân phối đồ điện gia dụng trên toàn quốc

Hệ thống bán hàng online uy tín toàn quốc

[IMG]Vui lòng liên hệ trước 0963.205.990 để được tư vấn sản phẩm và giá tốt nhất

Địa chỉ: Cầu Giấy - Hà Nội (bản đồ)

[IMG] Điện thoại: 0963.205.990



Bình luận

HẾT HẠN

0963 205 990
Mã số : 11322012
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/01/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn