Đai Massage Giảm Béo, Đai Giữ Eo Thon Gọn Vibroshape, Máy Massage 7 Đầu

630.000

Cầu Giấy - Hà Nội


Đai massage giảm béo hiệu quả sau 3 tuần Vibro Shape

Giá thị trường: 1.050.000 VNĐ

Giá khuyến mại: 630.000 VNĐ

Sản phẩm hỗ trợ giảm béo hiệu quả nhất hiện nay

Bảo hành 18 tháng, lỗi 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày






Với đai massage VIBRO SHAPE các bạn sẽ dễ dàng có được thân hình sắn chắc với bụng phẳng, eo thon, mông nâng, thon đùi, cánh tay mà không mất nhiều thời gian, công sức hay tiền bạc.

Đây là một sản phẩm vô cùng tiện lợi cho tất cả mọi người, đặc biệt là những người làm việc văn phòng bạn có thể vừa tập vừa làm việc trên máy Vi Tính tại Công ty mà không ảnh hưởng gì cả ( máy chạy rất êm). Vì Vibroshape rất dễ sử dụng vừa tập vừa làm công việc khác như xem ti vi, sách báo, làm việc trên máy vi tính, hay tập cùng với các loại máy khác.





Bạn không cần phải bỏ ra một tí sức lực nào cả chỉ cần ấn nút là máy tạo ra các rung động massage từng nhóm cơ chủ định: Cơ bụng, hông, mông, đùi, cơ cánh tay…. giúp bạn giảm đi lượng mỡ dư thừa và làm săn chắc các nhóm cơ một cách hiệu quả nhất





 

ĐẶC TÍNH SẢN PHẨM :  

 

MASSAGE  - VIBRO SHAPE  ĐAI BỤNG GIẢM BÉO RUNG + NÓNG

 

- Công nghệ rung cơ học

 

- Tỏa nhiệt sauna hồng ngoại

 

- Máy sử dụng điện 220V với bộ nắn điện 12V nên rất an toàn và không cần tốn tiền mua Pin

 

- Bảng điều khiển với nhiều tính năng

 

- Thích hợp cho việc giảm mỡ thừa vại mọi vị trí trên cơ thể (không dùng cho mặt và vùng nhậy cảm với các rung động cơ học)

 

- Có thể gấp nhỏ rất cơ động .




 



Thông số kỹ thuật  Đai Mát xa rung và nóng Vibro Shape:
- Điện áp vào 220V/50hz
- Điện áp ra: 24V/2A với bộ chỉnh áp
- Công suất hoạt động: 55W
- Hệ thống 2 motor rung, tạo nhiệt giảm nhanh mỡ bụng.



Thông tin sản phẩm:

- Tên sản phẩm: ĐAI MASSAGE VIBRO SHAPE
- Bộ sản phẩm gồm: 1 đai quấn massage, hộp điều khiển, 1 Adaptor, 1 bảng giới thiệu , 1 thước dây, 1 túi đựng.
- Xuất xứ: công nghệ Mỹ.
- Cơ chế hoạt động: Điện áp vận hành của đai massage được sử dụng qua bộ nắn điện (Adaptor)
     + Đầu vào 100-240Vac, 50/60Hz
     + Đầu ra 12VDC, 1A, Công suất 55W
- Trọng lượng: 1 kg.
- Màu sắc: Đen.
- Bảo hành: 18 tháng.







Với cơ chế thông minh áp dụng kỹ thuật tiên tiến của USA - công nghệ quấn nóng (sauna) tạo độ nóng tập trung vào nhóm cơ chủ định, giúp các mô cơ giãn nở ra một cách tối đa giúp tăng cường trao đổi chất để đào thải cặn bã, lượng mỡ dư thừa có bên trong cơ thể ra bên ngoài, không chỉ lớp dưới da mà tận sâu bên trong. Công nghệ lực rung (Mát xa) tạo ra các rung động tác động sâu lên từng nhóm cơ chủ định: Cơ bụng, hông, mông, đùi, cơ cánh tay…. giúp bạn giảm đi lượng mỡ dư thừa và làm săn chắc các nhóm cơ một cách hiệu quả nhất.






Với tốc độ quay tối đa của motor 1.500L/phút  Đai massage bụng Vibro Shape Perfect giúp giảm mỡ nhanh chóng và săn chắc cơ. Máy sử dụng điện 220V với bộ nắn điện 12V nên rất an toàn và không cần tốn tiền mua Pin. Đai quấn massage Vibro Shape không chỉ giúp bạn tập luyện để có một thân hình lý tưởng mà còn có thể tận dụng làm dụng cụ massage toàn thân rất tuyệt vời.



 

 

Máy massage cầm tay hồng ngoại 7 đầu

Giá khuyến mại chỉ: 560.000 VNĐ

Giá cũ : 800.000 VNĐ

Bảo hành 12 tháng Giao hàng và thu tiền tại nhà trong ngày

Đặt mua : 0963.205.990


Massage là một liệu pháp hiệu quả nhất trị các chứng như : đau mỏi, căng thẳng, thậm chí còn giảm thiểu các bệnh về xương khớp, giúp cho hệ tiêu hóa tốt và làm đẹp cơ thể bạn nữa.

Tuy nghiên, không phải ai cũng có thời gian và tiền bạc để tới các salon Spa cao cấp. Hãy tận hưởng những giúp giây thư thái ngay tại nhà bạn với chiếc máy massage cầm tay, máy thiết kế rất tiện dụng giúp bạn có thể tự mình massage mà không cần nhờ tới sự giúp đỡ của ai khác. Máy có 7 đầu đi kèm gắn liền là 7 chế độ massage khác nhau phù hợp với từng vùng co thể như : 1 đầu là chuyên massage cánh tay, chân, 1 đầu massage bụng, mặt, hay cổ gáy....Giúp bạn cảm nhận được rõ hiệu quả của máy hơn, kết hợp với chế độ hồng ngoại sẽ nhanh chóng làm tiêu tan đi sự đau mỏi của bạn chỉ trong vài phút.  




 


Máy Massage hồng ngoại 7 đầu toàn thân có thiết kế đơn giản, nhỏ gọn, thông minh, dễ sử dụng. Máy làm từ nhựa ABS với đặc tính cứng, bền, chịu va đập và giảm rung tốt.


- Máy có 7 đầu massage khác nhau dùng để massage các vùng khác nhau trên cơ thể với nút điều chỉnh tốc độ massage đa cấp cho người sử dụng lựa chọn. Các đầu massage có thể tháo lắp dễ dàng để vệ sinh làm sạch.


- Dây điện dài, giắc cắm 2 chân, dễ sử dụng.



Máy massage toàn thân cầm tay 7 đầu được thiết kế đột phá trong kiểu dáng, tạo cảm giác thân thiện, tiện lợi khi sử dụng. Tay cầm bằng silicon rất bền chắc. Sử dụng dễ dàng, đơn giản với một nút điều chỉnh. Có đến 10 cường độ massage phù hợp cho từng vị trí trên cơ thể 1000 – 5000 nhịp/phút.














Máy massage toàn thân cầm tay 7 đầu là sự kết hợp giữa xoa bóp truyền thống với tia hồng ngoại. Các tia hồng ngoại truyền nhiệt làm ấm da, kích thích lưu thông máu và thư giãn. Các đầu massage xoa bóp theo phương pháp truyền thống: đấm lan rộng, vuốt nhẹ và day huyệt.













Máy massage toàn thân cầm tay 7 đầu massage khác nhau phù hợp cho từng bộ phận trên cơ thể.Bao gồm: đầu cho khớp, đầu giảm béo, đầu kích thích huyệt vị, đầu kim châm, đầu lông mềm, đầu xoa bóp giúp dễ dàng massage khắp nơi trên cơ thể như vai, đầu gối, bàn chân, huyệt vị, lưng, bụng, cổ, đùi. Máy massage cầm tay là sản phẩm giúp thư giãn thần kinh, giảm đau nhức cơ bắp, day huyệt, giải tỏa mệt mỏi, lưu thông máu, giữ gìn vóc dáng thon thả và phục hồi sức khỏe. 



Chỉ có công suất là 30W nên các chị em có thể yên tâm là máy không tiêu thụ nhiều điện năng, giúp tiết kiệm cho kinh tế gia đình. Ngòai ra, sản phẩm có dây nguồn dài nên các chị em rất dễ dàng di chuyển máy đến các vùng cơ thể để massage. 











 

 

Là chiếc máy đa năng, có 07 đầu massage đi kèm gồm: đầu kim nhỏ, đầu kim lớn, đầu massage tròn, đầu massage mềm, đầu massage chữ U, đầu massage lõm, đầu massage kim mềm với các tác dụng tương ứng là giảm đau nhức sâu, tiêu mỡ thừa và giảm đau nhức mệt mỏi. Điều này giúp người dùng dễ chọn lựa được loại đầu massage phù hợp với nhu cầu sử dụng.




 

 Ứng dụng của 07 loại đầu Massage:



Đầu kim nhỏ massage bàn tay, bàn chân có tác dụng như châm cứu



Massage đầu kim lớn sử dụng cho những vùng mỡ thừa có tác dụng giảm mỡ

Đầu Massage tròn có tác dụng trị nhức mỏi và bầm tím



Đầu massage chữ U có tác dụng trị thấp khớp, làm tan mỡ bụng



Đầu massage lõm dùng để massage cổ tay, cổ chân, cột sống có tác dụng trị tê mỏi



Đầu massage kim mềm chuyên massage các vùng cần săn chắc







Hệ thống chuyên cung cấp, bán buôn bán lẻ các sản phẩm gia dụng, máy massage, đệm massage chính hãng Nhật Bản và các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp...

Liên hệ để biết thêm chi tiết : 0963.205.990

Hoặc gửi về mail : giadungnhapkhau102@gmail.com

Hotline 24/7: 0963.205.990



Bình luận

HẾT HẠN

0963 205 990
Mã số : 10890489
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 07/11/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn