Đai Massage Giảm Eo Hiệu Quả Sau 3 Tuần, Đệm Massage, Đệm Massage Nhật Bản

630.000

Cầu Giấy - Hà Nội


Các bà mẹ sau sinh phải đối diện với vòng eo chay xệ, xồ xề. Nếu không được chăm sóc chu đáo và cẩn thận thì vóc dáng của chúng ta sẽ hoàn toàn thay đổi. Trên thị trường có rất nhiều phương pháp cải thiện vòng eo, tuy nhiên để tìm được một biện pháp không những có hiệu quả cao mà lại phù hợp với hoàn cảnh của mỗi người thì đó lại là một vấn đề đáng lo ngại.

Uống thuốc giảm eo hay tới các trung tâm thể dục thể thao thậm chí bạn còn nhờ đến sựu can thiệp của phấu thuật thẩm mỹ...Đó cũng là một cách để bạn khắc phục, tuy nhiên để có được vòng eo thon gọn thì bạn phải mất rất nhiều công sức và tiền của mà không ai dám khẳng định là bạn có thể đạt hiệu quả ngay tức khắc.

Nhưng, với đai massage Vibro Shape bạn sẽ dễ dàng lấy lại vóc dáng của mình chỉ sau 3 tuần, đai massage rung nóng Vibro Shape là sự kết hợp hoàn hảo của chế độ rung + khả năng sinh nhiệt kết hợp sẽ nhanh chóng làm tiêu hao đi lượng mỡ dư thừa trên cơ thể bạn. Hãy đảm bảo và duy trì thời gian tập luyện  của bạn đều đặn kết hợp với chế độ ăn uống hợp lý thì chỉ trong 3 tuần sử dụng cơ thể của bạn sẽ giảm đi số lượng đáng kể, vòng eo giảm từ 3 đến 4 cm.


Đai massage rung nóng giảm mỡ bụng Vibro Shape

Giá thị trường: 1.050.000 VNĐ

Giá khuyến mại: 630.000 VNĐ

Hotline: 0963.205.990

Sản phẩm chính hãng, bảo hành 18 tháng

Chỉ sau 3 tuần sử dụng vòng eo của bạn có thể giảm từ 3 đến 4cm.


Sản phẩm cao cấp với hai chức năng Nóng và Lạnh làm tăng hiệu quả sử dụng được rất nhiều người yêu thích nhất thời gian qua.






Đai massage bụng Vibro Shape Perfect  sử dụng 2 công nghệ kế thừa những ưu điểm của Vibro đời trước và áp dụng thêm công nghệ quấn nóng (sauna) kết hợp công nghệ lực rung (Mát xa). Cho bạn hiệu quả hơn ngay lần sử dụng đầu tiên.


Thông tin sản phẩm:

- Tên sản phẩm: ĐAI MASSAGE VIBRO SHAPE
- Bộ sản phẩm gồm: 1 đai quấn massage, hộp điều khiển, 1 Adaptor, 1 bảng giới thiệu , 1 thước dây, 1 túi đựng.
- Xuất xứ:  Công nghệ Mỹ.
- Cơ chế hoạt động: Điện áp vận hành của đai massage được sử dụng qua bộ nắn điện (Adaptor)
     + Đầu vào 100-240Vac, 50/60Hz
     + Đầu ra 12VDC, 1A, Công suất 55W
- Trọng lượng: 1 kg.
- Màu sắc: Đen.
- Bảo hành: 18 tháng.




Với cơ chế thông minh áp dụng kỹ thuật tiên tiến của USA - công nghệ quấn nóng (sauna) tạo độ nóng tập trung vào nhóm cơ chủ định, giúp các mô cơ giãn nở ra một cách tối đa giúp tăng cường trao đổi chất để đào thải cặn bã, lượng mỡ dư thừa có bên trong cơ thể ra bên ngoài, không chỉ lớp dưới da mà tận sâu bên trong. Công nghệ lực rung (Mát xa) tạo ra các rung động tác động sâu lên từng nhóm cơ chủ định: Cơ bụng, hông, mông, đùi, cơ cánh tay…. giúp bạn giảm đi lượng mỡ dư thừa và làm săn chắc các nhóm cơ một cách hiệu quả nhất.




Với tốc độ quay tối đa của motor 1.500L/phút  Đai massage bụng Vibro Shape Perfect giúp giảm mỡ nhanh chóng và săn chắc cơ. Máy sử dụng điện 220V với bộ nắn điện 12V nên rất an toàn và không cần tốn tiền mua Pin. Đai quấn massage Vibro Shape không chỉ giúp bạn tập luyện để có một thân hình lý tưởng mà còn có thể tận dụng làm dụng cụ massage toàn thân rất tuyệt vời.

 


 Thiết kế thông minh, sử dụng ở mọi nơi như vai, lưng, mông và đùi...giúp xua tan đau nhức, đốt cháy lượng mỡ thừa mang đến vốc dáng cân đối, quyến rũ.





ĐẶC TÍNH SẢN PHẨM :  

 

MASSAGE  - VIBRO SHAPE  ĐAI BỤNG GIẢM BÉO RUNG + NÓNG

 

- Công nghệ rung cơ học

 

- Tỏa nhiệt sauna hồng ngoại

 

- Máy sử dụng điện 220V với bộ nắn điện 12V nên rất an toàn và không cần tốn tiền mua Pin

 

- Bảng điều khiển với nhiều tính năng

 

- Thích hợp cho việc giảm mỡ thừa vại mọi vị trí trên cơ thể (không dùng cho mặt và vùng nhậy cảm với các rung động cơ học)

 

- Có thể gấp nhỏ rất cơ động .








 

Thông số kỹ thuật  Đai Mát xa rung và nóng Vibro Shape:
- Điện áp vào 220V/50hz
- Điện áp ra: 24V/2A với bộ chỉnh áp
- Công suất hoạt động: 55W
- Hệ thống 2 motor rung, tạo nhiệt giảm nhanh mỡ bụng.



 

Bạn không cần phải bỏ ra một tí sức lực nào cả chỉ cần ấn nút là máy tạo ra các rung động massage từng nhóm cơ chủ định: Cơ bụng, hông, mông, đùi, cơ cánh tay…. giúp bạn giảm đi lượng mỡ dư thừa và làm săn chắc các nhóm cơ một cách hiệu quả nhất.











Đây là một sản phẩm vô cùng tiện lợi cho tất cả mọi người, đặc biệt là những người làm việc văn phòng bạn có thể vừa tập vừa làm việc trên máy Vi Tính tại Công ty mà không ảnh hưởng gì cả ( máy chạy rất êm). Vì Vibroshape rất dễ sử dụng vừa tập vừa làm công việc khác như xem ti vi, sách báo, làm việc trên máy vi tính, hay tập cùng với các loại máy khác.

 

 

Đai massage bụng Vibro Shape Perfect - sản phẩm vô cùng tiện lợi tập bất cứ ở đâu, đặc biệt là nhân viên văn phòng ngồi lâu trên máy tính bạn có thể vừa sử dụng sản phẩm vừa làm việc. Sản phẩm phù hợp mỗi lứa tuổi, đọc báo, xem phim và thư giản với Vibro Shape mang đến sức khỏe và thân hình cân đối như bạn luôn mong ước










dai-massage-bung-vibro-shape.jpg

 





HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:





- Quấn đai vào vùng bụng hoặc đùi, vai....

- Cắm Adaper ( chui cắm) vào nguồn điện, đầu còn lại kết nối với máy massage)

- Bấm nút Power đế khởi động

- Đèn màu xanh là máy tự động tăng giảm theo lập trình ( 15 phút máy tự động tắt)

- Đèn màu đỏ là điều chỉnh tăng/giảm bằng tay

- Nút Highe: Tăng mạnh

- Nút Low:  Giảm

- Nút Heat: Chế độ nóng ( đèn không sáng là chỉ rung)







Đệm massage toàn thân Neck Back 985 C

( mẫu mới nhất, tốt nhất thị trường )

Giá khuyến mại 2.300.000 VND

Bảo hành 24 tháng/ đổi mới trong 7 ngày

Tư vấn & mua hàng 24/24: 0963.205.990

BẢO HÀNH CHÍNH HÃNG 24T , 1 ĐỔI 1 TRONG MỘT TUẦN










             










Đau lưng dai dẳng không chỉ gây khó chịu cho cơ thể, làm giảm khả năng làm việc, mà còn cản trở cuộc sống hằng ngày của bạn. Tuy nhiên, điều đó không phải là dấu chấm hết cho những ngày tươi đẹp, tất cả những gì bạn cần làm là trang bị cho mình đệm massage tòan thân 2014 trên ghế làm việc, trên xe, hay trên giường nằm của mình… chỉ cần như thế là có thể hoàn toàn chấm dứt các triệu chứng này. Bên cạnh đó, bạn có thể được massage lưng , cổ, đầu, mông chuyên sâu.








Đệm massage toàn thân chính hãng Nhật Bản giúp xoa dịu căng thẳng, làm lưu thông mạch huyết, làm cho cơ thể giải tỏa các áp lực thể chất và tinh thần nên được xem là một phương pháp phục hồi sức khỏe tốt. Đệm massage toàn thân  2014 có nhiều tác dụng như thư giãn toàn thân, giảm stress, hỗ trợ điều trị các bệnh mạch máu, phục hồi gân cơ dây chằng sau chấn thương, kết hợp với day ấn huyệt để điều trị một số rối loạn trong cơ thể…





    






Đệm mat xa toàn thân hồng ngoại được thực hiện theo nhiều kiểu khác nhau với 7 động cơ gồm 2 động cơ mát xa đấm đặt ở phần lưng trên giúp bạn thoát khỏi nhức mỏi bất cứ khi nào bạn muốn, 2 động cơ giúp bạn thoát khỏi các chứng đau vai gáy và nhức đầu do stress, 3 động cơ phần đệm lót giúp thư giản phần mông chịu lực tác dụng cả cơ thể nguyên ngày.










massage tòan thân 2014 là kiểu massage thao tác lên các mô mềm. Để đạt được kết quả tốt nhất và tạo sự thoải mái bạn nên sử dụng thường xuyên. 4 chức năng: massage, day, rung, nhiệt và 3 chế độ day: cao, thấp, tất cả phần lưng cuối cùng là 2 chế độ bóp: day-bóp, bóp phần vai, cổ. Tất cả là những thao tác cơ bản trong một đệm massage toàn thân massage tòan thân 2013, nhờ đó toàn bộ cơ thể được phục hồi và một số bệnh như đau đầu, đau lưng, đau thần kinh tọa, đau bụng kinh nguyệt, đường ruột hoặc những vấn đề về hệ tuần hoàn, hô hấp và cả dị ứng đều giảm hoặc khỏi hẳn.









Các con lăn di chuyển linh hoạt xoa bóp hiệu quả các vùng mệt mỏi từ vai xuống kèm theo có chế độ mát xa đáp ứng từng vùng riêng biệt và mát xa kết hợp. Bộ nắn dòng 220V và bộ nắn dòng dùng trên ô tô giúp bạn được mát xa khi ở nhà, ở văn phòng và trên ô tô. Vừa là ghế mát xa, vừa là ghế ngủ trưa, xem tivi cho cả gia đình.Hệ thống dây đai cho phép gắn đệm massage tòan thân 2014 vào hầu hết các loại ghế dựa và ghế ô tô. Bộ điều khiển đầy đủ chức năng. Thiết kế sang trọng, bề thế, điều khiển bằng vi xử lý với nhiều chế độ mát xa nên luôn mang lại cảm giác mới lạ và thú vị.












Hệ thống phân phối, bán buôn bán lẻ các loại bếp hồng ngoại, bếp nướng, nồi lẩu và các đồ gia dụng khác.


Tư vấn 24/7: 0963.205.990


Sản phẩm cam kết hàng có xuất xứ tại Nhật Bản


Bảo hành 24 tháng đối vối tất cả các sản phẩm


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ trực tiếp vào số di động:

 

0963.205.990


Hoặc gửi theo địa chỉ: giadungnhapkhau102@gmail.com

 

 






Bình luận

HẾT HẠN

0963 205 990
Mã số : 10838228
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 29/10/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn