Đai Massage Rung Nóng Giảm Béo, Đai Massage Vibro Shape Chính Hãng

298

Ngõ 98, Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội


Đai massage VibroShape rung  + nóng giảm béo hiệu quả trong vòng 1 tuần

Giá thị trường: 1.050.000 VMĐ

Giá khuyến mại: 630.000 VNĐ

Bảo hành sản phẩm 18 tháng - lỗi được đổi mới 

Tư vấn  mua hàng 24/24 : 0904.709.500

 Gọi trước để được tư vấn và hưởng giá tốt nhất

 

Trải qua các kỳ sinh nở là lúc chị em chúng ta đối diện với vòng 2 quá khổ, nhấn mỡ. Vậy nhưng do bận rộn với việc chăm sóc con cái mà bạn không có thời  gian chú ý tới sắc đẹp của mình nữa. Chính điều này sẽ khiến bạn dần đánh mất đi sự tự tin của bản thân, đôi khi cũng ảnh hưởng tới hạnh phúc gia đình bạn nữa.

 Sở hữu vóc dáng chuẩn, một vòng eo thon gọn và thân hình cân đối là điều mà tất cả phụ nữ đều hướng tới. Tuy nhiên do ảnh hưởng công việc khiến bạn ngồi hàng giờ, hàng ngày kéo theo đó là vòng eo chảy xệ và tăng lên đáng kể.



Bạn cần một giải pháp để lấy lại vóc dáng. Tuy nhiên bạn sợ phải nhờ tới sự can thiệp của dao kéo, bạn sợ phải uống các loại thuốc giảm cân đang bán tràn lan trên thị trường, hay thậm chí bạn không có thời gian để tới các trung tâm thể dục....Tất cả những điều đó bạn không cần phải thực hiện mà cũng sở hữu vòng eo thon gọn.

Với đai massage Vibro Shape rung nóng hai tác động, bạn chỉ cần bỏ ra 30 phút mỗi ngày thay vì hàng tiếng đồng hộ bạn lui tới các trung tâm thể thao. Chỉ cần nhấn nút và rung trong 30 phút bạn cũng đã có thể giảm cân một cách nhanh nhất ngay tại nhà của bạn.

Chúng tôi cam kết chỉ sau 3 tuần luyện tập với đai massage Vibro Shape cơ thể bạn đã có những thay đổi mà chính bạn cũng sẽ phải nhạc nhiên về hiệu quả của nó. Nếu bạn đảm bảo chế độ ăn uống, và thời gian luyện tập chăm chỉ đúng giờ nhé.


Đai Massage Vibro Shape – Với hiệu quả làm thon nhỏ các bộ phận bụng, vai, hông, mông, đùi, chân, cánh tay giúp bạn giảm đi lượng mỡ dư thừa và làm săn chắc các nhóm cơ một cách hiệu quả nhất.


Đai massage rung nóng chất lượng cao với sự kết hợp tuyệt hảo của lực rung và nhiệt nóng sẽ đốt cháy lượng mỡ dư thừa trên cơ thể bạn một cách an toàn và hiệu quả nhất. Bạn chỉ cần bỏ ra 30 phút mỗi ngày, kết hợp với chế độ ăn uống chỉ trong 3 tuần bạn sẽ cảm nhận rõ cơ thể thay đổi của mình.

Không cần tốn nhiều thời gian tới các trung tâm thể dục thể thao, bạn cũng không cần bỏ ra nhiều tiền bạc để lui tới các trung tâm thẩm mỹ để lấy lại vóc dáng. Giờ đây, với đai massage rung nóng chất lượng vượt trội bạn có thể tự tin khoe đường cong quyến rũ của mình.

Với hệ thống rung nóng tối đa lên tới 1.500 L/PH, nhiệt nóng từ mức 31 đến 42 độ, là phương pháp thích hợp nhất, hữu hiệu nhất trong việc giảm mỡ bụng. Bạn thấy đấy, không cần tốn nhiều sức lực, cũng không cần mất quá nhiều thời gian và tiền bạc bạn cũng có thể lấy lại vóc dáng thon gọn với đai Massage Vibro Shape.

Sau 3 tuần bạn sẽ có thân hình thon gọn, vòng eo quyến rũ như thuở ban đầu.




Đặc điểm nổi bật:



  • Đai Vibro Shape sản xuất theo công nghệ Mỹ, sử dụng 2 công nghệ: Công nghệ quấn nóng (điều khiển bằng phím bấm chọn) và Công nghệ lực rung.
  • Giúp làm thon gọn các bộ phận bụng, vai, hông, mông, đùi, chân, cánh tay giúp bạn giảm đi lượng mỡ dư thừa và làm săn chắc các nhóm cơ một cách hiệu quả nhất.
  • Giúp dễ tiêu hóa, giảm bệnh táo bón, thư giãn và giữ được vóc dáng vừa vặn.
  • Điều khiển chương trình bằng phím bấm, chọn tốc độ rung sao cho phù hợp với người dùng.
  • Máy có thể gấp nhỏ, các chức năng hiển thị dễ nhìn.
  • 2 chế độ điều khiển tự động và bán tự động.
  • Máy sử dụng điện 12V (DC) từ bộ nắn điện nên rất an toàn và không cần tốn tiền mua Pin.
  • Chỉ cần 30 phút mỗi ngày trong vòng 1 tháng bạn sẽ thấy kết quả như ý.

  Với tính năng 2 chế độ điều khiển là chế độ tự động chạy theo chu kỳ được lập trình trước và chế độ bán tự động điều khiển tốc độ bằng tay có thể chọn lựa tự do từ mức 1 đến mức 5. Đặc biệt, máy có chế độ Heat sinh nhiệt độ từ 31độ C - 42 độ C phù hợp làm tan mỡ bụng một cách nhanh chóng. Tính năng tự động tắt máy trong vòng 10 phút (nên cho máy nghỉ một lúc sau 10-15 phút sử dụng).



Với bộ sản phẩm Đai massage Vibro Shape bạn chỉ cần ấn nút là máy tạo ra các rung động mát xa từng nhóm cơ chủ định: Cơ bụng, hông, mông, đùi, cơ cánh tay… giúp bạn giảm đi lượng mỡ dư thừa và làm săn chắc các nhóm cơ một cách hiệu quả nhất.
Đai Massage Vibro Shape sử dụng 2 công nghệ: Công nghệ quấn nóng (sauna) và Công nghệ lực rung (Mát xa). Công nghệ quấn nóng (sauna) tạo độ nóng tập trung vào nhóm cơ chủ định, giúp các mô cơ giãn nở ra một cách tối đa giúp tăng cường trao đổi chất để đào thải cặn bã, lượng mỡ dư thừa có bên trong cơ thể ra bên ngoài, không chỉ lớp dưới da mà tận sâu bên trong. Công nghệ lực rung (Mát xa) tạo ra các rung động tác động sâu lên từng nhóm cơ chủ định: Cơ bụng, hông, mông, đùi, cơ cánh tay…. giúp bạn giảm đi lượng mỡ dư thừa và làm săn chắc các nhóm cơ một cách hiệu quả nhất. Máy có nhiều lựa chọn cho người sử dụng: Quấn Nóng, Mát Xa, hoặc kết hợp cả hai. Chỉ cần 30 phút mỗi ngày trong vòng 1 tháng bạn sẽ thấy kết quả như ý.



Tốc độ quay tối đa của motor 1.100L/phút giúp giảm mỡ nhanh chóng và săn chắc cơ. Máy sử dụng động cơ điện 12V từ bộ nắn điện nên rất an toàn và không cần tốn tiền mua Pin. Đai quấn massage Vibro Shape không chỉ giúp bạn tập luyện để có một thân hình lý tưởng mà còn có thể tận dụng làm dụng cụ massage toàn thân rất tuyệt vời.

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0904 709 500
Mã số : 10734838
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 12/10/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn