Phương Pháp Nào Giảm Béo Hiệu Quả Nhất Hiện Nay?

299.000

Số 5 Ngõ 24/3 Đường Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội.



Đai massage giảm béo Vibroaction


giá bán: 299.000 vnđ


liên hệ: 0945.38.7379 ngay hôm nay để mua sản phẩm với giá ưu đãi nhất

 

Có được một thân hình săn chắc, gọn gàng luôn là điều mong muốn của các bạn gái.

 

 

 

Tuy nhiên, công việc bận rộn khiến bạn phải ngồi một chỗ và ít có thời gian vận động, vì vậy cơ thể bạn sẽ dễ tích tụ mỡ ở những vùng bụng, đùi… gây mất thẩm mỹ.

 

 

 

 

Thành Công Mart xin giới thiệu đến bạn Đai massage bụng Vibroaction, một giải pháp giúp bạn có được vòng eo lý tưởng và thân hình cân đối, rất thích hợp với các chị em làm việc tại văn phòng và các quý ông có vòng hai quá cỡ. 





Đai massage bụng Vibroaction được sản xuất theo công nghệ Tây Ban Nha với nguyên tắc kích thích các cơ bụng cơ trên cơ thể co bóp bằng xung điện. Máy sẽ phát ra các xung điện nhẹ truyền theo da đến các đầu dây thần kinh, cho các cơ hoạt động, qua đó lượng mỡ dư thừa sẽ được giải phóng, giúp cơ thể bạn săn chắc, thon gọn hơn. Với tốc độ quay tối đa 900L/phút của motor, máy sẽ giúp giảm mỡ dễ dàng và nhanh chóng.






Thiết kế của đai massage bụng Vibroaction cho phép bạn không những massage giảm mỡ cho vòng eo, mà còn có tác dụng đối với các vùng khác của cơ thể như giúp vùng mông trở nên săn chắc hơn, bắp chân thon gọn hơn. Bạn sẽ cảm nhận rõ tác dụng của chiếc đai massage này chỉ sau 1 tháng sử dụng.






Bên cạnh việc giúp bạn tập luyện để có được một thân hình lý tưởng, đai massage bụng Vibroaction còn là một dụng cụ massage tuyệt vời, giúp bạn loại bỏ những mệt mỏi, căng thẳng sau một ngày làm việc vất vả.






 Với thiết kế nhỏ gọn và trọng lượng chỉ 1kg, bạn có thể sử dụng chiếc đai massage này vào bất cứ lúc nào mình muốn: khi làm việc tại văn phòng, khi làm việc nhà, khi xem tivi hay khi nằm nghỉ ngơi, thư giãn. Bạn cũng có thể mang theo chiếc máy trong những cuộc dã ngoại, những chuyến du lịch… Với đai massage bụng Vibroaction, bạn có thể giảm cân ở mọi nơi và vào bất cứ lúc nào bạn muốn.





Đai Massage Bụng Vibroaction cũng giúp bạn giảm cân một cách hiệu quả nhưng rất tiết kiệm. Máy sử dụng điện 220Vac với bộ nắn điện 12VDC nên rất an toàn và không cần tốn tiền mua Pin. 







Chiếc máy cũng sẽ là người bạn lý tưởng cho những người không có thời gian tập thể dục nhưng vẫn muốn giảm mỡ bụng và có một vòng eo chắc khỏe.





An toàn, tiện dụng và tiết kiệm, máy massage bụng Vibroaction chính là giải pháp thật sự hiệu quả giúp bạn nhanh chóng có được vóc dáng như ý. Hãy cảm nhận rõ sự thay đổi rõ rệt của cơ thể qua từng ngày sử dụng nhé!





Những điểm nổi bật của đai massage bụng vibroaction:





  • Làm phẳng bụng, thon eo để tạo vòng hai săn chắc lý tưởng, nâng mông cao, giúp đùi và bắp chân gọn gàng hơn.
  • Thiết kế nhỏ gọn, bạn có thể mang theo mọi lúc, mọi nơi.
  • Chỉ cần 30 phút mỗi ngày trong vòng 1 tháng là bạn thấy kết quả rõ rệt.
  • Sử dụng điện 220Vac với bộ nắn điện 12Vdc nên rất an toàn và không cần tốn tiền mua Pin.
  • Điện áp vận hành của đai massage được sử dụng qua bộ nắn điện (Adaptor): Đầu vào 100-240Vac, 50/60Hz, đầu ra 12VDC, 1A, Công suất 12W. Trọng lượng trọn bộ sản phẩm: 1 kg.
  • Nơi sản xuất: Cty Industex Tây Ban Nha, gia công lắp ráp tại Trung Quốc.
  • 1 bộ sản phẩm bao gồm: Đai quấn massage và hộp điều khiển, 1 Adaptor, 1 sách hướng dẫn sử dụng, 1 bản kế hoạch ăn kiêng, 1 thước dây đo kiểm chứng.



liên hệ đặt mua hàng: 0945.38.7379 - 0966.820.862 (Hoài Anh)





Bình luận

HẾT HẠN

0945 387 379
Mã số : 10322591
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 04/08/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn