Máy Rung Lắc Giảm Béo Toàn Thân Nhật Bản, Đai Mát Xa Rung Nóng Giảm Mỡ Bụng

6 triệu

81 Nghĩa Tân- Cầu Giấy - Hà Nội


 Máy lắc rung giảm béo siêu tốc Nhật Bản

Giá khuyến mại: 6.000.000 VNĐ

Giá thị trường: 9.500.000 VNĐ

Liên hệ: 0989.443.847

Cam kết bán sản phẩm chính hãng, Bảo hành 36 tháng


may-rung-lac-chinh-hang-nhat.jpg


Chi tiết sản phẩm:

- Xuất xứ: NNật Bản

- Chất liệu: nhựa, đệm xốp, thép không gỉ

- Kích thước: 82x49x19cm

- Màu sắc: trắng - Bảo hành: 36 tháng.


 

Béo phì ngày nay được coi là một bệnh lý đang có xu hướng ngày càng dễ gặp ở nhiều người. Bệnh béo phì cũng chính là nguyên nhân dẫn tới nhiều bệnh tật, đe dọa cuộc sống khỏe mạnh của bạn. Dưới đây là những tác hại của béo phì khiến bạn nên nhanh chóng giảm cân.

Ảnh hưởng của béo phì bộc lộ ngay từ khi còn trẻ như đi lại chậm chạp hơn, thường bị bạn bè cùng lứa chế giễu, làm cho trẻ béo phì ngại tiếp xúc hơn và hay chơi một mình.

Mặt khác với trọng lượng quá cao so với sức chịu đựng còn non yếu của hệ cơ xương khớp nên trẻ thường kêu đau mỏi xương khớp nhất là khớp gối, vùng thắt lưng.

Một số trường hợp khớp bị biến dạng như chân hình chữ X hay chữ O, ảnh hưởng đến thẩm mỹ và gây khó khăn trong hoạt động.

 

Một bệnh lý khác cũng gặp nhiều ở trẻ em thừa cân và béo phì đó là hiện tượng trượt điểm cốt hóa ở đầu trên xương đùi (slipped capital femoral epiphysis) gây tình trạng đau khớp và biến dạng khớp kiểu khớp háng xoay vào trong (coxa vara). Về lâu dài, đây là yếu tố nguy cơ gây thoái hóa khớp háng sớm và nặng.

Đau tim và cao huyết áp: Bệnh béo phì và thừa cân có liên quan đến một số yếu tố làm tăng nguy cơ bệnh tim mạch (đau tim).

Bệnh béo phì là tình trạng khiến cholesterol trong máu tăng cao. Cholesterol được tích lại trong mạch máu sẽ ức chế dòng máu và có thể dẫn tới đau tim, cao huyết áp hoặc đột quỵ.

Các bác sĩ thường khuyên những người mắc bệnh cao huyết áp nên tập thể dục và duy trì trọng lượng cơ thể để giảm thiểu bệnh .

Tăng nguy cơ ung thư: Nam giới béo phì dễ dẫn đến ung thư đại trực tràng, còn nữ giới dễ bị ung thư đường mật, vú, tử cung, buồng trứng.

Giảm cân chính là một cách để giảm các căn bệnh nguy hiểm này.

 

Máy rung toàn thân là dòng máy rung kiểu mới với thiết kế gọn nhẹ giúp tiết kiệm diện tích cho gia đình bạn. Máy rung toàn thân được thiết kế chuyên dụng cho việc giảm cân với chức năng rung tác động trực tiếp lên toàn cơ thể.

Máy tạo ra ra những chuyển động rung mạnh tác động trực tiếp đến những vùng mỡ thừa hay những vùng mà bạn cần săn chắc cơ từ đó giúp bạn giảm cân nhanh chóng.

 

 

- Điều tuyệt vời nhất của thiết bị tập rung mang đến cho người tập đó chính là bạn không cần phải vận động mà chỉ cần ngồi lên máy, điều khiển chế độ tập như mong muốn, những vận động rung mạnh mẽ của máy sẽ giúp bạn đánh tan lớp mỡ thừa nhanh chóng nhất. Chính vì thế mà máy không hề tác động đến hệ xương, không làm ảnh hưởng đến những bộ phận nhạy cảm bên trong cơ thể. Bạn có thể yên tâm sử dụng máy và không cần phải lo ngại về bất kì điều gì nữa.

 


Đai massage rung nóng giảm béo, máy đánh tan mỡ bụng Vibro Shape


Giá khuyến mại chỉ còn: 630.000 VNĐ


Giá thị trường : 1.050.000 VNĐ


Hotline: 0989.443.847


Sản phẩm bảo hành 18 tháng, ship trong nội thành Hà Nội

 



Thông tin sản phẩm:

-  Tên sản phẩm: Đai massage bụng giảm béo Vibro Shape
- Xuất xứ: Công nghệ Mỹ
Quy cách sản phẩm:
- Bao gồm: 1 đai quấn + 1 sạc
- Chất liệu: vải dệt đa chiều + nhựa


- Kích thước:
+ Sản phẩm: rộng 8cm, vòng bụng max : 130cm
+ Hộp giấy: 10.5x16.5x46cm
- Màu sắc: đen pha cam trắng
- Bao bì: hộp giấy
- Bảo hành 18 tháng

 



Cuộc sống hiện đại, càng khiến chúng ta có quá ít thời gian dành cho việc luyện tập thể thao, làm đẹp vóc dáng. Một chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt lại càng không dễ thực hiện đối với nhiều người. Và đương nhiên, không phải ai cũng dư giả tiền bạc để hàng tuần đều đặn ghé tới các Spa sang trọng. Bởi vậy, với nhiều nhân viên văn phòng, người ít có cơ hội vận động, những người không thể ăn kiêng và cả phụ nữ sau sinh nở…, thì việc có được một vóc dáng mảnh mai là điều hơi “xa xỉ” nếu không có một phương pháp giảm béo thiết thực, đầy hiệu quả. 

 


 

Đai massage Vibro Shape được sử dụng rộng rãi ở một số nước Châu Âu và Châu Á

Hôm nay, Chúng tôi sẽ giúp bạn tìm lại vòng eo thon gọn, cơ thể săn chắc, giảm hẳn lượng mỡ dư thừa tích tụ trên nhiều vùng cơ thể với Đai massage giảm béo Vibro Shape – một sản phẩm được giới công chức văn phòng cực kỳ ưa chuộng, sử dụng công nghệ vượt trội từ Mỹ

 


 

Đai massage chính là lựa chọn lý tưởng dành cho những ai muốn tìm lại vóc dáng cân đối

 Đai massage chính là lựa chọn lý tưởng dành cho những ai muốn tìm lại vóc dáng cân đối, gợi cảm, bụng phẳng, eo thon, mông đùi săn chắc mà không hề tốn kém thời gian, công sức hay tiền bạc đâu nhé.

 




Tư vấn & Đặt mua 24/24h : 0989.443.847


Chuyên phân phối hàng bán buôn, Bán lẻ toàn quốc

Tìm đại lý phân phối đồ điện gia dụng trên toàn quốc

Hệ thống bán hàng online uy tín toàn quốc

[IMG]Vui lòng liên hệ trước  để được tư vấn sản phẩm và giá tốt nhất

Địa chỉ: Cầu Giấy - Hà Nội (bản đồ)

[IMG] Điện thoại:  0989.443.847

[IMG]Thời gian phục vụ: 8h - 19h30 / Tất cả các ngày trong tuần


Bình luận

HẾT HẠN

0989 443 847
Mã số : 12376656
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 18/10/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn