Tai Nghe Air 2 Không Dây Chính Hãng

3,85 triệu

Số 15A, Ngõ 133 Thái Hà, P. Trung Liệt, Q. Đống Đa, Tp. Hà Nội

Không chỉ thành công vang dội với các sản phẩm điện thoại, laptop mà Apple còn cho ra mắt tai nghe airs 2 không dâyTrước đó, hãng cũng cho ra mắt bản tiền nhiệm airs 1. Phiên bản sau này cũng không kém cạnh bản cũ. Hãy cùng xem airs 2 có gì cải tiến nhé!

Mẫu mã thiết kế

Bề ngoài của airs 2 không dây không khác bản trước đó là mấy. Định hình chung, phiên bản này có kích thước nhỏ, tiện lợi, dễ mang theo. Với thiết kế này khi đeo lên tai sẽ tạo cảm giác thoải mái, không bị bí và khó chịu. 

airpods 2 không dây
Thiết kế xinh xắn, tiện lợi

Có 1 điểm tiến bộ trong thiết kế mới này đó là độ bám của tai nghe đã tăng lên. Với các hoạt động bình thường bạn không cần lo tai nghe bị bung, rơi. Bên cạnh đó hộp sạc được thiết kế không dây có đèn báo giúp bạn dễ dàng nhận nhận biết dung lượng pin được nạp đầy hay chưa. Dù không có quá nhiều sự thay đổi nhưng phiên bản mới này vẫn khá thu hút. 

Công nghệ mới gắn chip H1

Dù không có nhiều sự thay đổi về thiết kế bên ngoài nhưng airs 2 không dây lại cải tiến nhiều hơn về cấu tạo trong. Tai nghe này đã được tích hợp chip H1, dòng chip hiện đại top đầu trên thị trường. Tác dụng của nó là giúp chuyển đổi âm thanh giữa các thiết bị nhanh hơn gấp 2 lần thông thường. 

Đặc biệt, sản phẩm còn giúp kết nối với cuộc gọi nhanh hơn gấp 1.5 lần. Đồng thời con chip này cũng giúp âm thanh được trong và trầm hơn. 

Chất lượng âm thanh

Goztech sẽ đánh giá kĩ hơn về chất âm của airs 2. Âm thanh phát ra từ tai nghe khá êm nhất là âm bass. Khi sử dụng để nghe nhạc, chơi game âm thanh cho ra chi tiết, không bị chói tai. Tai nghe airs 2 có thể khử được tiếng ồn, điều này các sản phẩm đời đầu chưa làm được. Nhờ tính năng này mà âm thanh cho ra tuyệt vời hơn hẳn. 

Nếu bạn lo ngại vấn đề rò âm khi ở trong không gian kín thì với phiên bản này vấn đề đó đã được khắc phục. Airs 2 loại bỏ tình trạng rò âm nên dù bạn có bật âm lượng lớn hết cỡ thì âm thanh thoát ra ngoài gần như không có. 

Tính năng “Hey Siri” – nhận diện giọng nói

airpods 2 không dây
Máy có tính năng nhận diện giọng nói

Không phải dòng Airs nào cũng có tính năng này nhé! airs 2 không dây đã được tích hợp thêm chức năng nhận diện giọng nói như iphone mà bạn đang sử dụng. Với tính năng này bạn không cần thao tác trên điện thoại hoặc các thiết bị kết nối. Chỉ bằng khẩu lệnh bạn có thể khởi động nó một cách dễ dàng.

Ví dụ, nếu bạn cần thực hiện 1 cuộc gọi, thay đổi bài hát hay điều chỉnh âm lượng chỉ cần thông báo bằng giọng nói. Thậm chí, nếu bạn muốn bật đèn, mở quạt chỉ cần kết nối tai nghe với các thiết bị này và thực hiện khẩu lệnh. Điển hình, chỉ cần nói ““Hey Siri, Turn on All light” tất cả sẽ được bật sẵn chờ bạn. 

Micro, pin 

Pin của airs 2 không dây dùng được khá lâu. Bạn có thể nghe nhạc liền 5 tiếng mà không lo hết pin. Nếu chỉ nghe gọi bình thường thì 1 ngày bạn mới phải sạc lại. Thời gian nạp pin cũng rất nhanh, chỉ mất 30 phút pin tai nghe đã đầy và có thể sử dụng được. 

airpods 2 không dây
Có đèn led hiện thị báo trạng thái Pin

Về mic nói, nếu dùng air 2 để ghi âm không còn gì xuất sắc hơn. Kể cả chất lượng âm truyền qua cuộc gọi cũng không tệ chút nào. 

Đó là tất cả những gì nổi bật nhất của airs 2 không dây. Đây là sản phẩm đáng sở hữu, bạn còn chờ gì nữa mà không rinh ngay một em về? Gọi ngay cho chúng tôi để đặt hàng với giá ưu đãi nhất: hotline: 19001267.

Bình luận

HẾT HẠN

0818 626 868
Mã số : 16416535
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/10/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn