Đồng Hồ Thông Minh Smartwatch Y1 Mặt Tròn

170.000

233 Nguyễn Phúc Chu, Phường 15, Tân Bình, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Đồng Hồ Điện Thoại Y1 Mặt Tròn

Hiện nay, đồng hồ thông minh liên tục xuất hiện với nhiều mẫu mã khác nhau. Với nhu cầu ngày càng cao hơn, người dùng sẽ có những đòi hỏi khắt khe về chất lượng, chức năng và kiểu dáng của sản phẩm. Với sự đa dạng về về những chủng loại SmartWatch xuất hiện trong thời gian gần đây, điều này đã mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn hơn trong lúc mua sắm.

Đồng Hồ Điện Thoại Y1

Những mẫu đồng hồ thông minh sử dụng kiểu mặt tròn luôn là lựa chọn hàng đầu của các bạn trẻ. Đặc biệt là phiên bản đồng hồ điện thoại Y1 mặt tròn đã thu hút khá đông khách hàng kể từ thời điểm mới ra mắt. Đồng hồ với nhiều sự cải tiến tinh tế, đã mang lại cảm giác mới lạ cho người đeo. Đây là một sản phẩm đáng để sở hữu nhất ngay tại thời điểm hiện tại.

Tổng quan đồng hồ điện thoại Y1 mặt tròn

Đồng hồ điện thoại Y1 là dòng đồng hồ thông minh đa năng. Được trang bị khe gắn sim và thẻ nhớ MircoSD. Nên đồng hồ thông minh Y1 có đầy đủ các chức năng cơ bản của một chiếc điện thoại di động thông thường.

Với thiết kế mặt tròn thể thao cùng với dây đeo Silicon và phần khung máy chắc chắn đã tạo nên một sản phẩm hoàn hảo cho các bạn trẻ năng động.

Đồng hồ với mức cấu hình ổn định, nhờ đó các chức năng hoạt động khá mượt mà.

Cấu hình Đồng Hồ Điện Thoại Y1

Gắn sim sử dụng như điện thoại

Đồng hồ thông minh Y1 mặt tròn hỗ trợ khe gắn sim chuẩn Nano, tương thích các băng tần 2G thông dụng. Nhờ đó đồng hồ được dùng như một thiết bị liên lạc. Dùng để gọi điện nhắn tin hai chiều như điện thoại di động thông thường. Đối với đồng hồ điện thoại Y1, có thể lựa chọn hai chế độ dùng để gọi điện bằng SIM hoặc Bluetooth.

Đồng Hồ Điện Thoại Y1

Đồng hồ thông minh Y1 gắn sim nghe gọi, nhắn tin tiện lợi

Việc sở hữu sản phẩm đồng hồ điện thoại Y1 mặt tròn giúp bạn sử dụng chức năng nghe gọi thuận tiện hơn. Không phải phụ thuộc vào điện thoại di động nữa. 

Theo dõi sức khỏe

Với những sản phẩm đồng hồ đeo tay thông minh thì không thể thiếu được những chức năng hỗ trợ theo dõi sức khỏe người dùng. Trên đồng hồ thông minh Y1, có tích hợp sẵn chức năng theo dõi, đánh giá chất lượng giấc ngủ. Hoặc bạn có thể sử dụng ứng dụng đếm bước chân ngay khi chạy bộ. Và tính toán lượng năng lượng tiêu hao trong quá trình tập.

Đồng Hồ Điện Thoại Y1

Khi tập thể dụng cùng với đồng hồ điện thoại Y1. Sau không phải sử dụng thêm những thiết bị đo đếm nào nữa khác.

Nghe nhạc

Trên đồng hồ thông minh Y1 có hỗ trợ khe gắn thẻ TF Card. Nhờ đó bạn có thể lưu được nhiều bản nhạc yêu thích hơn. Và đồng hồ sẽ trở thành máy phát MP3 di động ngay trên cổ tay bạn. Chỉ cần lưu những bài hát yêu thích vào ngay thư mục My Music để nghe những nhạc một cách dễ dàng. 

Ngoài ra, đồng hồ điện thoại Y1 có thể trở thành thiết bị phát nhạc hai chiều. Sau khi được kết nối Bluetooth với điện thoại di động.

Đồng Hồ Điện Thoại Y1

Hơn nữa, có thể biến đồng hồ thông minh Y1 thành Remote dùng để chụp hình từ xa cho điện thoại di động. Thông qua kết nối Bluetooth 3.0.

Đồng Hồ Điện Thoại Y1

Đồng hồ thông minh Y1 có thể kết nối với điện thoại và trở thành remote chụp hình

Chức năng khác của đồng hồ thông minh SmartWatch Y1

Ngoài những chức năng cơ bản trên, bạn có thể khám phá những chức năng tiện dụng khác của đồng hồ. Như dùng để quản lý, nhắc nhở công việc, báo thức, máy tính. Các ứng dụng mạng xã hội, lướt web  cũng được trang bị ngay trên đồng hồ điện thoại Y1.

CHUYÊN SỈ PHÚC VINH LÀ NHÀ PHÂN PHỐI HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

CHUYÊN SỈ : ĐỒNG HỒ THÔNG MINH - ĐỊNH VỊ TRẺ EM, ĐỒ GIA DỤNG, PHỤ KIỆN ĐIỆN THOẠI, ĐỒ CHƠI TRẺ EM VÀ MỘT SỐ MẶT HÀNG KHÁC

WEB BÁN SỈ : WWW.PHUCVINHPC.COM

QUÝ KHÁCH ĐẶT HÀNG QUA: 

Zalo 1: 0944.944.139 (Mr. Phước)

Zalo 2: 035.23.34567 (Mr. Bình)   

Zalo 3: 033.530.7777 (Ms. Lan)     

Zalo 4: 0789.88.7979 (Ms. Kiều)   

Zalo 5: 077.488.6868 (Ms. Đoan) 

Bình luận

HẾT HẠN

0352 334 567
Mã số : 15967405
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 08/06/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn