Bán Tay Nắm Cửa Máy Giặt Electrolux - Hotline: O9O4.O4O.o9O

150.000

Hà Nội

Tay nắm cửa máy giặt Electrolux nhà bạn bị gãy, hỏng và đến lúc cần phải thay thế. Và cũng là lúc bạn cần tìm cho mình một nhà cung cấp bán tay nắm cửa Electrolux chính hãng, giá tốt. Bách Khoa 24h là đơn vị uy tín trong lĩnh vực cung cấp linh kiện và tay nắm cửa máy giặt Electrolux uy tín và chuyên nghiệp. Với giá thành tốt, hàng chính hãng chúng tôi đảm bảo cho bạn những sản phẩm tốt và chất lượng nhất trên thị trường.

Để giúp bạn hiểu thêm về sản phẩm, Bách Khoa 24h có nếu lên một số lý do khiến bạn phải thay thế tay nắm cửa của máy giặt Electrolux, cùng với đó là thông tin về sản phẩm này.



Địa chỉ bán tay nắm cửa máy giặt Electrolux chính hãng

Bách khoa 24h là địa chỉ sửa chữa, bảo hành, cung cấp bán tay nắm cửa máy giặt Electrolux uy tín chính hãng hàng đầu thị trường, với giá rẻ nhất, nhận thay tay nắm cửa Electrolux tại nhà khách hàng, và bán tay nắm cửa Electrolux nhận ship toàn quốc. Đến với Bách Khoa 24h khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như sự phục vụ nhanh chóng 

thay_-tay-nam-cua-may-giat-tai-ha-noi

Các nguyên nhân gây gãy, hỏng tay nắm cửa máy giặt Electrolux

Hầu hết nguyên nhân gây ra hỏng bộ phận này là do không hiểu được nguyên lý hoạt động của cửa máy giặt Electrolux, đồng thời thiếu cẩn trọng trong quá trình sử dụng dẫn tới việc nứt, hỏng, gãy bộ phận này của máy giặt.

Có thể là do va chạm trọng quá trình bạn di chuyển gần máy giặt gây ra, hoặc sơ ý ném vật cứng trúng bộ phận này. Hoặc phổ biến nhất là cố ý mở cửa máy giặt Electrolux trong lúc máy giặt đang khóa, ở chế độ đóng ko mở được cửa:

  • Do công tắc cửa máy giặt bị hóc, kẹt
  • Do máy giặt chưa được phép mở (đang trong quá trình giặt)
  • Do va chạm với vật cứng tác động từ bên ngoài.

Do vậy nên bạn cần phải cẩn trọng hơn trong quá trình sử dụng để có được sản phẩm bền lâu và tránh phải thay thế linh kiện tay nắm cửa. Thường bộ phận này ít phải thay thế trong suốt vòng đời của máy giặt.

tay-nam-cua-may-giat-electrolux-xam

Làm gì khi máy giặt Electrolux chưa cho mở cửa?

Việc mà bạn cần làm khi máy giặt chưa cho phép bạn mở cửa hay nói cách khác mạch điều khiển chưa cấp lệnh mở cửa thì bạn không nên làm gì trong lúc này. Thông thường, đối với các dòng máy giặt sử dụng công tắc cánh cửa 3 dây thì bạn có thể chờ mở cửa sau ít nhất 3 – 5p hoặc đối với các dòng máy sử dụng công tắc cửa 4 dây thì bạn có thể mở cửa ngay sau khi nghe tiếng “tạch tạch”.

Làm gì khi máy giặt Electrolux bị gãy tay nắm cánh cửa?

Không may tay nắm cửa máy giặt Electrolux nhà bạn bị gãy thì chúng tôi khuyên bạn nên liên hệ với Trung tâm bảo hành Electrolux gần nhất để được hỗ trợ, tư vấn cách mở cửa để lấy quần áo ra và đặt lịch thay tay nắm cửa máy giặt Electrolux chính hãng với giá tốt nhất. Hoặc để nhanh nhất, bạn có thể liên hệ với Trung tâm dịch vụ sửa chữa máy giặt Electrolux ủy quyền để được hỗ trợ thay thế. Giá thay tay nắm cửa máy giặt Electrolux bị gãy hiện nay giao động ở mức trung bình từ 450.000 – 650.000 tùy từng model máy giặt.

ban-linh-kien-may-giat-electrolux-1

Cách thức quy trình bán tay nắm cửa máy giặt Electrolux

Cách thức mua hàng:

 

- Quý khách có nhu cầu mua tay nắm cửa máy giặt Electrolux vui lòng liên hệ O9O4.O4O.O9O và cho chúng tôi biết model của máy... để được mua linh kiện máy giặt Electrolux chính hãng. 

 

- Quý khách sẽ được báo giá cụ thể ngay sau khi chúng tôi nhận được thông tin về model máy giặt Electrolux mà quý khách cung cấp.

 

Hình thức giao hàng

 

- Khách hàng thuộc khu vực Hà Nội sẽ được ship hàng sau 30 phút, giao hàng và nhận tiền tại nhà khách hàng 

 

- Khách hàng khu vực miền trung, miền tây và miền nam các tỉnh thành phía bắc không thuộc Hà Nội có nhu cầu mua tay nắm cửa máy giặt Electrolux vui lòng chuyển khoản cho chúng tôi trước để được giao hàng tận nơi sử dụng chậm nhất sau 5 ngày, nhanh nhất trong 1 ngày.

 

Hình thức chuyển hàng cho khách tỉnh: Gửi bưu điện hoặc gửi xe khách theo yêu cầu.

 

Cách thức thanh toán:

 

Đối với khách hàng tại thành phố Hà Nội thanh toán trực tiếp cho nhân viên của Bách Khoa 24h

 

Với khách hàng tỉnh có thể thanh toán chuyển khoản hoặc thanh toán trực tiếp cho nhân viên giao hàng 

model-tay-nam-cua-may-giat-elecrolux

Xem thêm

 


 


 


Bình luận

HẾT HẠN

0904 040 090
Mã số : 16525514
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/04/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn