Bảo Hành Máy Giặt Electrolux Tại Hà Nội

Liên hệ

267 Hoang Hoa Tham


Được sự uỷ quyền chính thức của nhãn hàng ELECTROLUX Việt Nam, Trung tâm bảo hành máy giặt Electrolux tại Hà Nội tự hào là đơn vị đầu tiên trong lĩnh vực bảo hành điện máy, điện lạnh với chuyên môn chính bao gồm: sửa chữa, bảo dưỡng và thay thế linh kiện cho tất cả các đời máy giặt Electrolux trên toàn địa bàn thành phố Hà Nội và các tỉnh thành lân cận.

Dựa trên nhiều tiêu chí và nhằm phục vụ cho nhu cầu vận hành và sử dụng máy giặt Electrolux của quý khách hàng, Trung tâm bảo hành máy giặt Electrolux tại Hà Nội của chúng tôi đã ra đời và hoạt động trên nhiều năm kinh nghiệm, được nhiều khách hàng lựa chọn, tin tưởng. Hiện nay, với nhiều chi nhánh lớn, nhỏ được đặt tại khắp các quận, huyện trên địa bàn Hà Nội, chúng tôi đảm bảo sẵn sàng phục vụ và giải đáp tất cả những thắc mắc về kỹ thuật, giúp quý khách hàng luôn cảm thấy hài lòng với sự chuyên nghiệp của trung tâm.

sua may giat electrolux tai nha

Trung tâm bảo hành máy giặt Electrolux tại Hà Nội có đội ngũ kỹ thuật tay nghề vững vàng, chuyên nghiệp trong lĩnh vực sửa máy giặt Electrolux. Trung tâm chuyên sửa chữa, khắc phục xử lý những bệnh khó của các loại máy giặt Electrolux cửa ngang (lồng ngang), cửa trên (lồng đứng) với giá cả hợp lý. Việc lựa chọn hướng phát triển chuyên môn hóa về một thương hiệu sản phẩm giúp trung tâm cung cấp các gói dịch vụ hiệu quả, chất lượng. Với những sự cố đơn giản, kỹ thuật viên của chúng tôi sẽ có trách nhiệm hướng dẫn khách hàng cách tự khắc phục nhanh và an toàn nhất, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí và biết cách sửa chữa nếu gặp phải lỗi như trên. Đây chính là sự khác biệt của chúng tôi, trung tâm bảo hành máy giặt Electrolux tại Hà Nội luôn sẵn sàng tư vấn miễn phí và chia sẻ với khách hàng về kinh nghiệm trong lĩnh vực điện máy, điện lạnh.

Lĩnh vực hoạt động của Trung tâm:

-         Dịch vụ sửa chữa máy giặt Electrolux

-         Dịch vụ bảo dưỡng giặt Electrolux (sửa chữa sau bảo hành)

-         Nhà cung cấp linh kiện máy giặt Electrolux chính hãng

-         Dịch vụ sửa chữa: máy giặt, bình nóng lạnh, điều hòa, tủ lạnh,…

Nguyên tắc và phương châm làm việc:

-         Thái độ làm việc chuyên nghiệp, chuyên môn vững vàng

-         Tìm rõ nguyên nhân, xử lý triệt để, kết thúc nhanh chóng

-         Tất cả thiết bị sau khi sửa chữa, thay thế đều được bảo hành

-         Cam kết thay thế linh kiện chính hãng

-         Uy tín – Chất lượng được đặt lên hàng đầu

-         Phục vụ 24/7 kể cả thứ 7, chủ nhật và ngày lễ.

Lưu ý: Trường hợp phải thay thế linh kiện, nhân viên của Trung tâm sẽ báo giá và tiến hành sửa chữa ngay khi nhận được sự đồng ý từ quý khách hàng.

Nếu có bất kỳ phản hồi về chất lượng dịch vụ hay các yêu cầu tư vấn, nhu cầu bảo hành, sửa chữa, hãy gọi ngay cho chúng tôi để được hỗ trợ nhanh chóng và kịp thời, tránh được những hư hỏng mới phát sinh khác ngoài ý muốn.

TRUNG TÂM BẢO HÀNH MÁY GIẶT ELECTROLUX TẠI HÀ NỘI

Địa chỉ: 267 Hoàng Hoa Thám – Hà Nội

HOTLINE: 0904.087.199


Bình luận

HẾT HẠN

3722 709 7
Mã số : 11133525
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 18/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn