Sửa Chữa Điều Hòa Tại Nhà Hà Nội

Liên hệ

39 Hai Bà Trưng Hà Nội


Cứ hàng năm sửa chữa máy điều hòa luôn là vấn đề cấp bách cho cả một mùa hè nóng bức. Khí hậu nhiệt đới nóng ẩm làm cho máy điều hòa thường xuyên hỏng hơn. Mặt khác, mùa đông đặc trưng của miền Bắc cũng làm cho nhu cầu sử dụng điều hòa 2 chiều ngày càng tăng theo.

Đáp ứng nhu cầu của xã hội ngày càng tăng khi bảo dưỡng và sửa chữa điều hòa, trung tâm Sửa điều hòa247 không ngừng cải tiến quy trình, đào tạo và bồi dưỡng kỹ thuật viên để nâng cao chất lượng và tốc độ phục vụ khách hàng.

Với đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề trong nghề dịch vụ sửa điều hòa, chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng dịch vụ của mình, đáp ứng trong thời gian nhanh nhất và giá cả cạnh tranh.

Máy Điều hòa nhiệt độ (điều hòa không khí) sử dụng trung bình khoảng 1 – 2 năm ta nên bảo dưỡng, vệ sinh, nạp gas bổ sung định kỳ cho máy khi đó sẽ làm máy hoạt động rất hiệu quả, điện năng giảm, độ lạnh sâu hơn, máy nén không nóng, cường độ dòng ổn định.

 

http://suadieuhoa247.org/

sua-dieu-hoa

Điện Lạnh Bách Khoa247 chúng tôi đã, đang và sẽ là Trung Tâm Dịch Vụ Sửa Chữa, Bảo Hành lưu động uy tín nhất Hà Nội, với đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên giỏi qua thực tế nhiều năm kinh nghiệm trong chuyên ngành Điện lạnh chúng tôi cam kết không ngừng học hỏi và lắng nghe khách hàng để mang đến quý khách hàng một dịch vụ hoàn hảo nhất, chúng tôi cam kết gắn trách nhiệm trong mỗi công việc cho dù là nhỏ nhất.
Chúng tôi chuyên sửa chữa điều hòa các hãng: Panasonic, National, Samsung, LG, Daikin, Carrier, Mitsubishi, Midea, Toshiba, Nagakawa, Funiki, Trane, Carrier, General, chúng tôi nhận sửa chữa các máy điều hòa cao cấp Inverter và các máy điều hòa công suất lớn. cam kết thợ sửa điều hòa có tay nghề cao sửa nhanh giá cả hợp lý bảo hành dài hạn. thay thế Linh kiện chính hãng.
Các pan bệnh thường gặp:
Sửa chữa điều hòa không mát
Sửa chữa điều hòa không chạy
Sửa chữa điều hòa không nhận tín hiệu điều khiển
Sửa chữa điều hòa mất nguồn
Sửa chữa điều hòa cục lạnh không hoạt động
Sửa chữa điều hòa cục nóng không hoạt động
Sửa chữa điều hòa kém lạnh
Sửa chữa điều hòa có mùi hôi
Sửa chữa điều hòa chảy nước cục lạnh
Sửa chữa điều hòa kêu to
Sửa chữa điều hòa 2 chiều không có hơi ấm
Ngoài ra chúng tôi còn nhận dịch chuyển vị trí máy, lắp đặt máy mới, cung cấp phụ kiện chính hãng.
Có phiếu bảo hành cho công việc đã làm.
Rất hân hạnh được phục vụ quý khách.

Với các công ty, cửa hàng dịch vụ khác trong những mùa hè luôn bị quá tải dịch vụ không đủ thợ kỹ thuật để cung cấp dịch vụ sửa chữa máy điều hòa. Nhưng công ty chúng tôi luôn biết cách và có đủ nhân lực sẵn sàn cung cáp và đáp ứng dịch vụ nhanh nhất cho quý khách, giá dịch vụ không bao giờ thay đổi.

Sửa chữa điều hòa, giải quyết ngay mọi vấn đề sửa chữa, mọi triệu chứng sửa điều hòa, mọi lỗi hệ thống, mọi lúc mọi nơi mọi địa điểm xung quanh thành phố Hà Nội, nơi mà chúng tôi có thể mang đến bạn những dịch vụ sửa chữa máy điều hòa an toàn và tiện ích nhất.

Không mất nhiều thời gian của quý khách chỉ một cuộc gọi sau 15 p chúng tôi đã có mặt để giúp bạn. Giá không thay đổi dịch vụ luôn là 0 đ không thay thế không lấy tiền dịch vụ.

Rất mong quý khách hàng dùng thử dịch vụ của chúng tôi liên hệ ngay nơi gần bạn nhất.

“Sự hài lòng của quý khách chính là mục tiêu hàng đầu của chúng tôi”

Hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn tốt nhất !!1

Hà Nội: : 0988.146.622

Tổng đài : 1900.54.54.42


Bình luận

HẾT HẠN

0988 146 622
Mã số : 9483618
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/03/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn