Tự Sửa Điều Hòa Tại Nhà ( - Kỹ Sư Tư Vấn Miễn Phí )

Liên hệ

181 Trần Khát Chân

Trung tâm điện lạnh Bách Khoa  chuyên Sửa chữa,bảo dưỡng,lắp đặt,xử lý nhanh

các sự cố của máy ĐIỀU HÒA ( DAIKIN,Panasonic,LG,Miistsubishi,samsung... )

Qúy vị có bất kỳ thắc mắc,hay muốn tư vấn xin liên hệ theo số máy để được tư vấn

miễn phí :

Tel : 04 39879888 - 0936370488

hoặc 04 62782434 - 0904256667

Email:dienlanhbachkhoa.dang@gmail.com

www.chuatainha.com

Sau đây chúng tôi xin hướng dẫn một số lỗi thông thường mà máy điều hòa hay gặp phải

Điều hòa bị hư hỏng có thể do nhiều nguyên nhân từ môi trường hoặc do cách sử dụng của mọi người trong gia đình không đúng. Bài viết sau đây của những nhân viên  sẽ chia sẻ cho bạn một số kiến thức cơ bản về những hư hỏng của điều hòa giúp bạn có thể chuẩn đoán bệnh và tự khắc phục được tại nhà.

cach khac phuc su co dieu hoa tai nha

Thứ nhất, điều hòa chảy nướcHiện tượng này, không gây ra sự huy hiểm trực tiếp cho người sử dụng nhưng không khí ẩm có thể làm vi khuẩn sinh sôi này nở với tốc độ nhanh và tạo thành những ổ dịch bệnh. Lỗi này chủ yếu là do đường ống dẫn nước thải ra ngoài bị tắc nghẽn hoặc bị gập khiến nước bị trào ngược lại, bạn chỉ cần tìm ra vị trí ống nước gập, tắc nghẽn và đặt lại là hiện tượng này sẽ biến mất. Ngoài ra điều hòa thiếu khiến đóng tuyết ở dàn lạnh cũng là một nguyên nhân khiến hiện tượng này xuất hiện.

 

Thứ hai, điều hòa không lạnh,lâu làm lạnh : Khi bật được lúc, không khí trong phòng vẫn nóng và điều hòa hoạt động kém công suất. Nguyên nhân thường thấy nhất là lưới lọc bụi bị quá tải, khe giàn tải nhiệt bị tắc nghẽn khiến lượng không khí qua khó khăn và hơi lạnh  không được tỏa ra nhiều. Bạn chỉ cần vệ sinh sạch sẽ là được

 

Thứ ba,điều hòa không chạy: Bạn nên kiểm tra lại nguồn điện cấp cho điều hòa, ngoài ra những dây điện bên trong điều hòa có thể bị đứt do các côn trùng nhỏ cắn phá. Hãy lấy cuộn băng dính điện và nối những dây này lại với nhau.

 

Với những lỗi cơ bản trên bạn có thể dễ dàng chuẩn đoán được bệnh khi điều hòa bị hư hỏng. Công việc còn lại chỉ là sửa và khắc phục lại những hư hỏng đó, tuy nhiên những hư hỏng năng hơn như điều hòa hết gas, điều hòa hỏng bảng mạch… cần đến những người thợ chuyên nghiệp hơn khắc phục. Dịch vụ sửa chữa điều hòa tại Hà Nội của trung tâm điện lạnh Bách Khoa sẽ khắc phục  cho bạn, ngoài ra những dịch vụ khác như  bảo dưỡng, lắp đặt điều hòa trung tâm, điều hòa công nghiệp tại các quận huyện nội thành Hà Nội

Bình luận

HẾT HẠN

0936 370 488
Mã số : 11604773
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn