Đất Nghĩa Trang, Đất Mộ Tại Quận 9

Liên hệ

Gò Vấp




Mở bán kim tĩnh và huyệt mộ thuộc dự án Nghĩa Trang Cao Cấp Phúc An Viên tại Quận 9- Tp Hồ Chí Minh. Dự án được quy hoạch trên một vùng đất an lành trù phú, vô cùng đắc địa, mang đến sự yên tâm, hài lòng về sự vĩnh cửu của mộ phần cho người thân đã khuất, là nơi để con cháu chuẩn bị cho các bậc sinh thành chỗ an nghĩ tốt nhất

LH 0909.025.019

BẢNG BÁO GIÁ ĐỊA TÁNG TẠI DỰ ÁN CÔNG VIÊN NGHĨA TRANG


CAO CẤP PHÚC AN VIÊN QUẬN 9 -TP HỒ CHÍ MINH

1385009319.GIA MO DIEU CHINH.jpg

Dịch vụ tư vấn đi kèm:

  • Quý khách cần tìm hiểu thêm thông tin về dự án sẽ đươc tư vấn trực tiếp tại nhà( miễn phí)
  • Cty Sài Gòn có xe du lịch máy lạnh đưa đón quý khách đi tham quan dự án nghĩa trang( miễn phí)
  • Ngoài ra công ty Sài Gòn sẽ hổ trợ cho quý khách hàng làm hồ sơ vay vốn Ngân hàng để mua sản phẩm huyệt mộ với lãi suất tốt nhất và thời gian giải ngân sớm nhất.

Khu “đô thị” cho người đã khuất

Đây là dự án tâm huyết với những công trình mang đậm ý nghĩa văn hóa, lịch sử và tâm linh. Ở Việt Nam, trong những năm gần đây mức độ đô thị hóa rất nhanh, các dự án khu dân cư, đô thị mới hình thành nhanh chóng nhưng chúng ta lại ít quan tâm đến việc quy hoạch những khu đô thị cho người đã khuất nay đã có nghĩa trang Cao cấp Phúc An Viên tại Quận 9, Tp. Hồ Chí Minh đảm bảo yếu tố cảnh quan đô thị, an toàn về môi trường, vừa gắn kết bản sắc văn hóa dân tộc, văn hóa tâm linh.


Công viên nghĩa trang Cao cấp tại Quận 9, Tp. Hồ Chí Minh.

[IMG]
Phuc An Vien được UBNDTP giao đất theo quyết định số 4560/QĐ-UBND với tổng diện tích trên 18ha, nằm trên vùng đất có cao độ trung bình +15 so với hệ cao độ quốc gia nên không bị ảnh hưởng bởi thủy triều ẩm thấp.

Phúc An Viên hiện đang là công viên nghĩa trang gần trung tâm Tp Hồ Chí Minh nhất, được xây dựng nhằm đáp ứng nhu cầu chôn, an táng, cát táng, hỏa táng, lưu trữ tro cốt, đền thờ với thời hạn ổn định lâu dài (vĩnh viễn). Đến với Công viên nghĩa trang Cao cấp Phúc An Viên Quận 9 những tiện ích mà bạn mua sẽ luôn luôn tồn tại, được chăm nom bảo dưỡng với sự tận tâm của đội ngũ nhân viên sẽ mang lại sự an tâm hài lòng về sự vĩnh cửu của mộ phần của người thân đã mất.

Công viên là nơi tôn vinh các giá trị tinh thần không gì so sánh được, bước chân vào nơi đây chúng ta như đang đi vào cõi huyền ảo, với sự thanh tĩnh thiên thai đến lạ lùng và lòng ta bỗng thấy nhẹ lâng, bỗng quên đi những bận rộn đời thường và quên cả những khổ đau mất mát.Là một dự án có ý nghĩa đặc biệt, quy mô lớn, được thiết kế hài hòa kết hợp yếu tố truyền thống và hiện đại mang tầm vóc quốc tế. Công viên nghĩa trang Cao cấp Phúc An Viên Quận 9 là cầu nối giữa thế hệ, góp vai quan trọng trong việc nhắc nhở mỗi người ghi nhớ về cội nguồn, tổ tiên; khơi gợi lòng tôn kính của mọi người đến gia đình, xã hội. Đây là mô hình quy hoạch nghĩa trang rất hiện đại và văn minh cần được nhân rộng.
Bước qua cổng chào Quý khách sẽ được đón tiếp với đường D2 trải đầy hoa cau. Đi sâu hơn khám phá dự án là đường D1 với hai bên đường là các tượng phật tôn nghi và những tán cây Tha La trổ đầy hoa trái.
[IMG]
Nhìn qua bên trái quý khách sẽ thấy công viên chính của dự án nơi tượng phật Địa Tạng Vương uy nghi dưới tán cây Bồ đề.
[IMG]
Tượng Chúa cứu thế với những đường nét chạm khắc tinh xảo, đồ sộ,cùng ý nghĩa tôn giáo thiêng liêng, nơi mà ai cũng có thể dâng lòng thành kính đến đức tin của mình.
[IMG]
Bên phải là khu Trung Tâm với các dịch vụ như nhà hỏa táng, nhà tang lễ, nhà hàng, nhà nghỉ, nhà dịch vụ, văn phòng để phục vụ nhu cầu của quý khách. Hai bên Trung Tâm là bến đỗ xe rộng lớn và đường dừng chân để quý khách có thể đưa tiễn người thân và tham quan dự án Công viên nghĩa trang Cao cấp Phúc An Viên Quận 9.

[IMG]
[IMG]
Cuối đường D2 tiếp giáp với đường D3 quý khách sẽ tiến đến khu Trung tâm Phật pháp với 5 thầy trò Đường Tăng dẫn đường, phía xa là núi đá hùng dũng nơi tọa lạc của Phật Thích Ca và 20 Tôn Giả.
[IMG]
CÁC KIẾN TRÚC KHÁC

[IMG][IMG][IMG][IMG]
“Công viên nghĩa trang Cao cấp Phúc An Viên Quận 9, được xây dựng nên là để con cháu tỏ lòng thành tâm đến cha mẹ, ông bà, Tổ tiên, những người đã khuất. Là nơi an nghỉ xứng đáng của những người đã có một cuộc đời viên mãn. Là nơi gửi gắm tình thân, là nơi đại cát, đại lợi, vùng đất tứ linh phong thủy sẽ mang lại phúc lộc cho con cháu đến muôn đời, mãi mãi về sau…”
Vùng đất tứ linh – ngũ hành

Từ trung tâm thành phố Hồ chí Minh, đi ngược theo hướng đông với khoảng cách 10 km, bằng nhiều cung đường khác nhau, tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển. Công viên nghĩa trang Cao cấp Phúc An Viên Quận 9 xuất hiện với thế rồng vươn, hổ phục tứ đức, tứ linh mang lại điềm lành, sự thịnh vượng cho con cháu .

Với diện tích hơn 18ha, được phân ra thành nhiều phân khu với sắc thái đa dạng , địa thế khác nhau, mỗi phân khu mang một tên gọi của một loài hoa phù hợp với nhiều yếu tố tâm linh, phong thủy của mỗi khu vực đặc trưng :

Khu Bát Tiên : Khu vực được xây dựng hướng thẳng về phía đông hướng ra sông Đồng Nai. Với những tiểu khu nhỏ hơn phân làm tám hướng đại diện cho bát tiên, tạo sự giao hòa giữa thiên, địa và khí .

Khu Thiết Mộc Lan : Khu vực được thiết kế nằm sát khu trung tâm, được bao phủ bởi màu xanh của loài cây thiết mộc lan ( thuộc họ phát tài ), với mong muốn tài lộc được mang đến cho con cháu .

Khu Diệp Long : Với dáng rồng uốn lượn, một mặt tựa lưng vào ngọn đồi tiếp giáp Sân Gold Thủ Đức, mặt hướng về phía đông tạo thế dương long mở ra long mạch cho khu đất, được kỳ vọng không chỉ mang lại sự bình an viên mãn cho mỗi đời người mà còn mang đến sự thịnh vượng mãi về sau .

Khu Phước Lộc Thọ : Nằm ngay quảng trường trung tâm, khu Phước Lộc Thọ hiện ra với một khoảng không rộng rãi, thoáng đãng, dọc theo hai bên đường là những rặng cây Phúc Lộc Thọ xanh mướt, lấm tấm đỏ loài cây mang tài lộc, viên mãn .

Khu Vạn Niên Thanh : Đúng như tên gọi của nó, khu vực được bao phủ bởi sắc xanh của loại cây Vạn Niên Thanh, loài cây cứng cáp và vững chãi, với một sức sống bền bỉ với thời gian loài cây như một biểu tượng với ý nghĩa nâng đỡ, bảo bọc cho những linh hồn được an nghỉ nơi đây .

Khu Kim Phát Tài ( Kim ngân ) : Cây Kim Phát Tài loài cây tượng trưng cho ngũ hành, một trong những loài cây có tuổi thọ cao nhất. Chính với ý nghĩa đó chúng tôi quy hoạch khu vực địa táng với mong muốn mang lại sự hưng vượng, phát tài cho gia quyến .

Khu Phú Quý : Với sự kết hợp hài hòa giữa màu xanh lá với viền đỏ mang lại một không gian sống động và ý nghĩa phong thủy độc đáo mang tên "Phú Quý" , khu vực được kỳ vọng sẽ mang lại sung túc cho thế hệ cháu con của người đã khuất.
Tháp lưu cốt : Bao gồm 2 tháp lưu , theo hướng nam từ vị trí trung tâm Công viên nghĩa trang Cao cấp Phúc An Viên Quận 9 , Tháp lưu cốt nằm trong quần thể khu vực hỏa táng và lưu tro cốt, được xây dựng dựa theo kiến trúc phật giáo cộng hưởng những giá trị hiện đại mang lại một không gian sinh động và đầy đủ tiện nghi, phát triển bên cạnh mô hình địa táng thông thường.
[IMG]
PHIẾU BÁO GIÁ LƯU TRO CỐT

[IMG]
[IMG]
BÊN TRONG NHÀ LƯU TRO CỐT
[IMG]
HỘP ĐƠN LƯU TRO CỐT
[IMG]
HỘP ĐÔI LƯU TRO CỐT
MÔ HÌNH MỘ BIA Ở NGHĨA TRANG CAO CẤP QUẬN 9

Công viên nghĩa trang Cao cấp Phúc An Viên Quận 9 với đội ngũ xây dựng chuyên nghiệp sẽ phục vụ nhu cầu xây dựng bia mộ cho quý khách.
Có nhiều gói dịch vụ, nhiều mẫu loại khác nhau cho khách hàng thêm nhiều lựa chọn.
Khi ký hợp đồng mua huyệt quý khách sẽ liên hệ với công ty để làm việc xây dựng kim tĩnh và mộ theo quy hoạch từng khu.
Mộ đôi trung tâm:

[IMG]
Mộ đôi đá đen
[IMG]
Mộ đôi đá đỏ
[IMG]
Mộ đôi đá đen bông
[IMG]
Mộ đá đen
Mộ đơn trung tâm:

[IMG]
Mộ đá đỏ
[IMG]
















Mộ đá đen bông
[IMG]
















Mộ đơn đại trà:

[IMG]
Mộ đơn đá đen

[IMG]
Mộ đơn đá đỏ
[IMG]
Mộ đơn đá đen bông
HÌNH MỘ THỰC TẾ TẠI NGHĨA TRANG ĐÍNH KÈM GIÁ MỘ CÁC LOẠI

[IMG]
PHIẾU BÁO GIÁ MỘ

[IMG]
[IMG]
PHIẾU BÁO GIÁ MỘ

[IMG]


[IMG]

PHIẾU BÁO GIÁ MỘ

[IMG]

 

Bình luận

HẾT HẠN

0909 025 019
Mã số : 9273831
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 09/01/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn