Bán Đất Cạnh Hồ View Đẹp Dt 780M2, Tại Lương Sơn - Hòa Bình, Giá Rẻ Tl Chính Chủ

Liên hệ

Đường Quốc Lộ 21A, Xã Hợp Thanh, Huyện Lương Sơn, Hòa Bình

️ Bán đất bám hồ tại Thanh Sơn, Lương Sơn, Hòa Bình - Tận hưởng cuộc sống trong lành giữa thiên nhiên tươi đẹp ️

Bạn đang tìm kiếm một miền đất mà bạn có thể xây dựng tổ ấm mơ ước của mình? Một nơi gần gũi với thiên nhiên, nơi bạn có thể thả mình vào không gian yên bình và hòa mình vào khung cảnh hồ nước tươi mát? Thì đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu mảnh đất bám hồ tại Thanh Sơn, Lương Sơn, Hòa Bình.

Với diện tích rộng lớn lên đến 780m², trong đó có 100m² đất thổ cư, bạn sẽ có không gian đủ lớn để thực hiện những ý tưởng xây dựng và trang trí ngôi nhà theo phong cách riêng của bạn. Không gian thoáng đãng và bình yên chắc chắn sẽ tạo nên một môi trường sống lý tưởng cho bạn và gia đình.

Mảnh đất được bám sát mặt hồ rộng lớn, tạo nên một cảm giác gần gũi và hài hòa với thiên nhiên xung quanh. Bạn sẽ có cơ hội tận hưởng không gian sống yên bình và ngắm nhìn khung cảnh hồ nước trong lành từ góc nhìn riêng của mình.

Giao thông thuận tiện là một ưu điểm quan trọng của địa điểm này. Đất có lối nối vào rộng 4.5m, đường bê tông, giúp bạn dễ dàng di chuyển và ô tô có thể vào tận đất. Điều này rất thuận lợi cho việc di chuyển hàng ngày và khám phá những điểm đến xung quanh.

Pháp lý rõ ràng và an ninh được đảm bảo. Mảnh đất không có mồ mả và không có tranh chấp, đảm bảo cho bạn một giao dịch an toàn và yên tâm về pháp lý. Bạn có thể tự tin xây dựng và phát triển ngôi nhà của mình mà không phải lo lắng về những vấn đề liên quan đến quyền sở hữu đất đai.

Nằm trong khu dân cư hiện đại và phát triển, mảnh đất có một vị trí đắc địa. Bạn có thể tận hưởng không gian sống yên bình và trong lành, cùng với những cảnh quan tuyệt đẹp mà thiên nhiên đã ban tặng. Với view thoáng và không khí trong lành, đây cũng là một địa điểm lý tưởng để xây dựng những biệt thự, khu nghỉ dưỡng hoặc đầu tư kinh doanh sinh lời.

Với giá chỉ hơn 1 triệu đồng/m², đây là cơ hội hiếm có để sở hữu một miếng đất tuyệt vời với pháp lý chuẩn sẵn sàng công chứng. Đừng để lỡ điều này, hãy nhanh tay liên hệ ngay để biết thêm thông tin chi tiết về mảnh đất bám hồ này.

Hãy tận hưởng cuộc sống thanh bình và gần gũi với thiên nhiên tại Thanh Sơn, Lương Sơn, Hòa Bình. Đây là cơ hội để bạn có một ngôi nhà mơ ước và một không gian sống tuyệt vời giữa cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp và hòa mình vào môi trường sống trong lành.

Tham khảo thêm tại: https://bds123.vn/ban-dat-bam-ho-gia-re-tai-luong-son-hoa-binh-dt-780m-gia-hon-1-ty-lh-0982876689-pr664034.html.

Bình luận

HẾT HẠN

0982 876 689
Mã số : 17168707
Địa điểm : Hoà Bình
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 01/07/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn