Các Dự Án Đất Nền Tây Ninh

1.000

Tây Ninh

Trong suốt những năm vừa qua, khu vực Tân Châu – Tây Ninh không ngừng vươn lên mạnh mẽ trong thị trường bất động sản Việt. Khu vực dần nhận được nhiều sự quan tâm của nhiều người, nhu cầu mua và bán các dự án cũng ngày càng gia tăng và đa dạng. Vậy hãy cùng Rem Group điểm qua các dự án đất nền Tây Ninh đang vô cùng lý tưởng hiện nay nhé!

Đầu tư đất nền là một hình thức đầu tư ổn định, an toàn không có quá nhiều rủi ro như các sàn đầu tư khác như chứng khoán. Xu hướng đầu tư vào các dự án đất nên đang ngày một tăng đi kèm với việc huyện Tân Châu – Tây Ninh đang từng bước trở thành khu vực phát triển hàng đầu. Do đó, những dự án bất động sản nói chung và đất nền nói riêng tại đây đang nhận được rất nhiều sự quan tâm. Hãy điểm qua một số dự án đất nền nổi bật tại đây.

Đất nền khu dân cư Tân Châu Center

Dự án đất nền khu dân cư Tân Châu – Tây Ninh nằm tại Khu phố 4 Thị xã Tân Châu Châu huyện Tân Châu tỉnh Tây Ninh do Công ty TNHH Tư Vấn – Đầu Tư – Xây Dựng Toàn Đất Việt đảm nhận vai trò chủ đầu tư. Là một dự án mới nhưng có tiềm năng phát triển vô cùng mạnh mẽ trong tương lai. Đất nền khu dân cư Tân Châu Center có diện tích từ 100 đến 250m2 mỗi lô, nằm ở vị trí đắc địa và sở hữu nhiều tiện ích xung quanh.

 

Tổng quan về dự án đất nền khu dân cư Tân Châu Center:

  • Tên dự án : Dự án khu dân cư TÂN CHÂU – TÂY NINH
  • Vị trí : Khu phố 4, T.T Tân Châu, Huyện Tân Châu, Tỉnh TÂY NINH
  • Tổng diện tích : 2.3 ha
  • Chủ đầu tư : Công ty TNHH Tư Vấn – Đầu Tư – Xây Dựng Toàn Đất Việt
  • Quy mô : 5 phân khu: A, B, C, D E.
  • Diện tích mỗi lô  :  100m2 – 250m2
  • Pháp lý : Sổ hồng riêng từng nền
  • Ngân hàng hỗ trợ : vay từ 50 – 70%

 

Về tiềm năng phát triển của dự án đất nền khu dân cư Tân Châu Center thì không còn gì để phải bàn cãi khi sở hữu hàng loạt những lợi ích nổi trội so với những dự án khác trong khu vực. Trong đó có thể kể đến như:

  • Nằm ở vị trí “vàng” khi thuộc tuyến giao thông quan trọng của khu vực, nằm gần cao tốc, thuận tiện để di chuyển liên tỉnh
  • Hệ thống giao thông công cộng luôn được nâng cấp nhằm phục vụ cho nhu cầu của người dân
  • Tiện ích xung quanh khu dân cư không ngừng tăng và ngày càng đa dạng từ trung tâm thương mại, khu vui chơi, bệnh viện, siêu thị, trường học,….
  • Mật độ dân số không quá đông đúc, hay thưa thớt, phù hợp để sinh sống

Ngoài ra còn rất nhiều các tiện ích khác đi kèm với dự án. Có thể nói dự án khu dân cư Tân Châu Center là một dự án đáng để khách hàng bỏ tiền đầu tư hay mua để sinh sống.

Dự án đất nền khu dân cư Eco Riverside

Nằm không xa khu dân cư Tân Châu Center là dự án Eco Riverside. Dự án này thuộc quốc lộ 22, cách quốc lộ 1 không xa. Dự án đất nền khu dân cư Eco Riverside có vị trí tốt khi nằm gần sông Vàm Cỏ Đông, mất không quá 30 phút để di chuyển đến các tiện ích xung quanh như khu công nghiệp Phước Đông, hay đến huyện Gò Dầu. Dự án đất nền khu dân cư Eco Riverside do công ty địa ốc Thiên Phú làm chủ đầu tư, đây là một dự án giàu tiềm năng và phù hợp để khách hàng cân nhắc đầu tư.

 

Dự án nhà đất khu dân cư Tây Nam

Bên cạnh Eco Riverside, dự án nhà đất khu dân cư Tây Nam cũng là một trong những dự án nằm gần khu vực Tân Châu – Tây Ninh bạn có thể xem xét. Khu dân cư Tây Nam có diện tích 92258m2 với gần 500 nền bao gồm nền biệt thự, nền liền kề sân vườn, nền liền kề trung tâm thương mại,… Diện tích mỗi lô khoảng 150m2 và có sổ hồng riêng cho từng nền. Nằm tại xã Lợi Thuận, huyện Bến Cầu, tỉnh Tây Ninh ở đây sở hữu vị trí vô cùng thuận tiện để có thể di chuyển đến các khu vực xung quanh như: khu dịch vụ phi thuế quan, bệnh viện quốc tế, cửa khẩu Mộc Bài, hay TP.HCM. Dự án nhà đất khu dân cư Tây Nam do Công ty cổ phần đầu tư và xây dựng địa ốc Tây Nam Land làm chủ.

 

Dự án đất nền cận núi Bà Đen

Ngoài những dự án kể trên, đất nền nằm cận núi Bà Đen cũng đang được quan tâm trong thời gian vừa qua. Những năm vừa qua, khu du lịch Núi Bà Đen đang vô cùng phát triển kéo theo đó là những cơn sốt đất mạnh mẽ. Đất nền tại khu vực gần núi Bà Đen đang vô cùng được giá và có tiềm năng phát triển cao trong tương lai.

 

Đất nền nằm gần vành đai Núi Bà Tây Ninh

Bên cạnh có vị trí cực kì hấp dẫn khi nằm gần khu du lịch núi Bà Đen, các dự án đất nền này còn đi kèm với những tiện ích như: Cách chợ Tân Châu, hệ thống ngân hàng, Thế Giới Di Động, trường cấp 1,2,3, UBND, bệnh viện trong vòng 1 – 2km, xung quanh dân đông hiện hữu, Vingroup và Sungroup bắt tay đầu tư quy hoạch ngay chân núi Bà 3000 hecta, dự kiến sẽ trở thành trung tâm du lịch nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế và khu vực phía Nam,…

Với mức giá chưa đến 400 triệu/nền, đầy hứa hẹn sẽ là khu vực lý tưởng để mua đất dùng để sinh sống, cho thuê, hay đầu tư sinh lời.

Nhìn chung, khu vực Tân Châu – Tây Ninh vẫn là thị trường mới và vẫn đang từng bước phát triển. Nhưng với đà tăng trưởng không ngừng, khu vực này sẽ sớm trở thành một trong những khu vực bất động sản nhộn nhịp hàng đầu khu vực phía Nam. Vừa rồi tổng quan các dự án đất nền Tây Ninh đáng cân nhắc trong thời gian tới.

Có thể thấy Tây Ninh có tiềm năng to lớn để phát triển về kinh tế lẫn xã hội. Với các dự án trên, khu vực Tân Châu – Tây Ninh hoàn toàn có thể trở thành một trong những thị trường bất động sản trọng điểm khu vực phía Nam. Trong tương lai, Tân Châu – Tây Ninh chắc chắn sẽ có thêm nhiều dự án chất lượng để đem đến cho các nhà đầu tư và quý khách hàng.  Hy vọng bài viết này có thể giúp bạn có thêm những cái nhìn tổng quan về các dự án đất nền Tây Ninh. https://remgroup.vn/khu-dan-cu-tan-chau-dat-nen-tay-ninh/

Cảm ơn bạn đã tham khảo bài viết này!

Bình luận

HẾT HẠN

0938 826 070
Mã số : 16641027
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 25/06/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn