Đất Xã Sông Xoài Phú Mỹ - Tiềm Năng Mới Tại Phú Mỹ

10

Phú Mỹ

Đất xã Sông Xoài Phú Mỹ - tiềm năng mới tại Phú Mỹ




dat-xa-song-xoai-phu-my-7.jpeg


Cùng với những tin tức liên tục về dự án cao tốc Biên Hoà Vũng Tàu. Những địa phương tại Phú Mỹ vốnd dã nóng nay càng HOT hơn bao giờ hết. Nhưng các nhà đầu tư đã nhanh chóng tìm ra một vị trí tốt để lựa chọn đầu tư. Xã Sông Xoài nằm giữa phường Hắc Dịch và xã Châu Đức. Cũng như chỉ các thị xã Phú Mỹ chỉ 15 phút di chuyểm.

Kết hợp với mức giá thấp chỉ từ 2 đến 8 triệu/m2. Do đó trong những tháng đầu năm qua lượng giao dịch nhà đất tại nơi đây đã tăng trưởng chóng mặt.

Chưa kể theo như kế hoạch chuyển đổi mặt bằng mới nhất. Xã Sông Xoài đang dần chuyển dịch sang hướng phát triển công nghiệp và dịch vụ. Lượng đất thổ cư đang được chuyển đổi gia tăng mạnh mẽ. Giúp cung cấp nhiều quxy đất đẹp cho các tập đoàn, dự án.

Tóm lại, với những điều kiện thuận lợi cùng vị trí địa lý thuận lợi xã Sông Xoài đã trở thành một trong những xã có tiềm năng bất động sản của thị xã Phú Mỹ, và trong tương lai xã Sông Xoài sẽ lại còn phát triển và hướng tới những danh hiệu khác như xã văn hóa, nông thôn mới và hứa hẹn sẽ đem lại cho người dân ở xã nhiều điều kiện tốt hơn nữa.

Xem nhiều tiềm năng đất Sông Xoài tại đây: https://diaocbariavungtau.com/dat-xa-song-xoai-phu-my

 

 





 

Bình luận

HẾT HẠN

0902 957 938
Mã số : 16596939
Địa điểm : Bà Rịa - Vũng Tàu
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 24/05/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn