Ký Gửi Đất Châu Đức Thủ Tục Đơn Giản

10

Phú Mỹ

ky-gui-dat-chau-duc-3.jpg


Châu Đức là một trong những địa phương đón nhận được nhiều nguồn vốn đầu tư mới trong 5 năm gần đây. Nổi bật nhất chắc chắn là KCN Sonadezi Châu Đức với tổng diện tích hơn 2300ha. Trong đó phần diện tích nằm trên địa bàn Châu Đức chiếm 95%. Điều này đã đem về rất nhiều sự thúc đẩy phát triển kinh tế và dân cư. Lượng công nhân, nhân viên đến làm tại KCN tăng đột biến. Cũng như là nhiều nhà đầu tư tìm đến để lập nghiệp hoặc kinh doanh buôn bán.

Do đó dịch vụ Ký gửi đất Châu Đức là một lựa chọn của nhiều chủ đất. Các lô đất được kí gửi và đưa lên hệ thống quảng cáo. Cơ hội gặp được nhiều người đang có nhu cầu mua đất. Gia tăng tỉ lệ thanh khoản, sang tay lô đất nhanh chóng để lưu động nguồn vốn. Chưa kể khi ký gửi anh chị còn được định giá chính xác về giá cả để không bị chèn ép giá.

Ngoài ra khi ký gửi đất công ty Địa Ốc Bà Rịa Vũng Tàu cũng sẽ là người đại diện tiếp xúc với người mua. Tránh gặp những trường hợp lừa đảo, phiền phức không cần thiết.

Thủ tục kí gửi đất Châu Đức vô cùng đơn giản. Anh chị có nhu cầu có thể xem chi tiết tại đây: https://diaocbariavungtau.com/ky-gui-dat-chau-duc/

Bình luận

HẾT HẠN

0902 957 938
Mã số : 16590215
Địa điểm : Bà Rịa - Vũng Tàu
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 18/05/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn