Đất Tái Định Cư Vĩnh Hiệp Dt 100M2 Giá Bao Rẻ Nhất Thị Trường

21

Vĩnh Châu Vĩnh Hiệp Sát Gói 6 Kđt Mỹ Gia Nha Trang

Đất tái định cư Vĩnh Hiệp - Nha Trang, xây dựng tự do, mật độ xây dựng 100%, sổ đỏ trao tay.

Kích thước: 5m x 20m.

Hướng: Chính Bắc.

Đường: Đường 13m.

Đặc điểm:

- Với vị trí nằm trong khu dân cư ổn định, khu vực mà người dân Nha Trang luôn muốn mua để sinh sống.

- Con đường dài chưa tới 100m kết nối 2 con sông Tắc và Sông Quán Trường, luồng gió mát mẻ quanh năm, không khí trong lành. Không gian đi dạo và tập thể dục thực sự lý tưởng.

- Sát với trục đường D30 đang thi công nối đường 23/10 với Võ Nguyên Giáp, tạo nên sự kết nối thuận tiện và khả năng tăng giá đột biến trong thời gian ngắn hạn. Với sự thuận tiện khi nằm giữa 2 trục đường xuyên tâm nối vào trung tâm thành phố thì việc di chuyển vào trung tâm và các khu vực tiện ích (chợ, siêu thị, bệnh viện, trường học dịch vụ vui chơi giải trí, tắm biển... ) chỉ vỏn vẹn chưa tới 10 phút. Và đặc biệt khu TĐC là khu vực được thành phố đầu tư rất tốt về hạ tầng, tạo nên môi trường sinh sống tốt, tiện nghi và giá trị sinh lời theo thời gian. Kế bên là dự án khu đô thị Phúc Khánh đang trong giai đoạn triển khai, hứa hẹn sẽ tạo ra một diện mạo mới cho khu đô thị ở khu vực này.

- Mức giá bán cắt lỗ hiện tại chỉ ngang với giá năm 2017, hy vọng khách hàng sẽ không trả giá nhiều với một cơ hội tốt có một không hai.

 

Với nhiều ưu điểm vượt trội như thế, lô đất này được đánh giá rất cao về khả năng tăng trưởng, sinh lợi nhuận. Trong vòng 6 tháng tới 1 năm, dự kiến giá đất của khu vực này sẽ tăng trưởng khoảng 18% và đạt đỉnh điểm trong vòng hơn 2 năm tới. Nên hiện tại, đây là thời điểm vàng cho các nhà đầu tư biết chớp lấy thời cơ.

 

Nếu bạn còn đang băn khoăn, vui lòng liên hệ ngay Mr mạnh 0824797968 để được tư vấn!

Bình luận

HẾT HẠN

0824 797 968
Mã số : 16431549
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 18/11/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn