Hướng Dẫn Bí Quyết Sử Dụng Máy Khuếch Tán Tinh Dầu Đúng Cách

Liên hệ

Da Nang

 

Cũng giống như đèn xông tinh dầu máy khuếch tán tinh dầu đang được phổ thông người ưa thích sử dụng. Mang khoa học sóng siêu thanh hóa hơi lạnh, không chỉ giữ nguyên tính chất và lợi ích của tinh dầu mà còn đảm bảo an toàn lúc tiêu dùng. Đặc thù với gia đình mang trẻ nhỏ. Vậy cách bằng máy khuếch tán tinh dầu như thế nào là đúng cách? Cộng Phân tích qua bài viết dưới đây.

I. Máy khuếch tán tinh dầu

một.1 Máy khuếch tán tinh dầu là gì?

Máy khuếch tán tinh dầu có vẻ kiểu dáng tương tự những máy xông tinh dầu hoặc máy tạo ẩm, nhưng bản tính thì đây là các dòng máy khác nhau và chi phí của nó cũng chênh lệch nhau khá rộng rãi.

Máy khuếch tán tinh dầu cũng mang khả năng phun nước, hạt nước phun ra với kích thước vô cùng nhỏ. Lúc này, tinh dầu và nước hòa lại mang nhau và tạo thành một làn sương mỏng tỏa vào không gian tiếp giáp với. Ngoài ra, làn hơi mỏng này cũng sẽ ko khiến cho ướt đồ quanh đó.

một.2 những chiếc máy khuếch tán tinh dầu

Trên thị trường luôn phổ biến về thiết kế những dòng máy nhưng máy khuếch tán tinh dầu với 3 cái chủ yếu như sau:

Máy khuếch tán tinh dầu siêu âm

Hệ thống chính yếu của máy là bộ rung động với tần số cực cao, lên đến một,2 - hai,4 triệu lần/ giây, từ đó tạo ra sóng siêu âm trong lòng máy . Các sóng âm này khi tác dụng lên hẩu lốn nước và tinh dầu với tần số lớn tạo ra các phân tử cực nhỏ ở chừng độ nanomet. Khi máy chạy sẽ tạo thành cột tương đối bay lên cao ở dạng sương mù.

Ưu điểm: Dễ sử dụng, dễ dùng, không tạo nhiệt, không phát tiếng ồn, tạo thêm khá ẩm cho phòng, hết nước tự dừng, thiết kế đẹp, phong phú, tiết kiệm tinh dầu tối đa.

Đừng bỏ lỡ máy tạo độ ẩm trong phòng điều hòa

Máy khuếch tán tinh dầu ko dùng nước

dùng công nghệ NHPN (Natural High-Purity Nebulizing) thổi trực tiếp tinh dầu vào không khí dưới dạng sương mù mà không tiêu dùng đến nhiệt hay nước. Kỹ thuật khuếch tán siêu thanh, những hạt tinh dầu không hề bị pha loãng.

nếu như bạn thích các hương thơm nồng thắm không bị pha loãng thì đây là sự lựa chọn xuất sắc cho bạn. Hương thơm ko bị ngắt quãng và mùi hương không hề bị thay đổi hay loãng đi, bạn cũng với thể hoàn toàn đặt thời kì hoạt động cho máy theo khuông giờ bạn muốn.

Máy khuếch tán tinh dầu dùng quạt

Nguyên lý hoạt động của máy vô cùng thuần tuý, tiêu dùng gió thổi vào tinh dầu giúp tinh dầu lan tỏa ra ko gian bên ngoài.

II. Cách sử dụng máy khuếch tán tinh dầu

Hầu như những sản phẩm công nghệ tuy nhìn phức tạp nhưng bản chất nó rất tối giản và tiện lợi sử dụng, hướng dẫn sử dụng máy phun tinh dầu cũng vậy khôn xiết dễ.

2.1 những bước sử máy khuếch tán tinh dầu

  • Bước 1: Xoáy nhẹ nhàng mở nắp máy khuếch tán tinh dầu

  • Bước 2: Thêm nước vào khay đựng. Mức nước cao hơn phần cảm biến kim loại bên trong và dưới vạch Max.

  • Bước 3: Thêm 3-4 giọt tinh dầu thuần chất cho 100ml nước. Sở hữu thể chọn tinh dầu theo thị hiếu và nhu cầu tiêu dùng của từng hộ gia đình.

  • Bước 4: rút cuộc đậy nắp, cắm nguồn điện và bấm nút để máy hoạt động. Máy khuếch tán có hai nút hoạt động là: nút “LIGHT” (nút đèn nằm bên trái) và nút “MIST” (nút khuếch tán nằm bên phải).

Bấm nút “MIST” để bật chế độ khuếch tán tinh dầu.

  • Máy khuếch tán sở hữu thể hoạt động liên tục 1h, 3h,… hoặc đến khi sắp hết nước và tự tắt.

  • Máy hoạt động 30s rồi nghỉ 30s.

  • Giữ nút “MIST” 2 giây để chuyển chế độ khuếch tán trong khoảng mạnh sáng yếu và trái lại.

Bấm nút “LIGHT” để bật chế độ đèn.

  • Nhấn nút “LIGHT” lần đầu để mở đèn (đèn đổi màu liên tục).

  • Nhấn nút “LIGHT” lần 2 để đèn chuyển chế độ một màu ko đổi.

  • Nhấn nút “LIGHT” lần ba để tắt chế độ đèn.

Đừng bỏ lỡ cách tạo độ ẩm trong phòng

2.2 các lưu ý khi sử dụng máy khuếch tán tinh dầu

Liều lượng tinh dầu vừa phải: Mùi hương quá nồng nặc nếu như bạn cho quá nhiều tinh dầu dẫn đến cảm giác khó chịu.Bạn chỉ nên dùng trong khoảng 5 đến 10 giọt cho 100ml.

chọn lựa mẫu tinh dầu phù hợp: 1 số chiếc hương sẽ giúp bạn tỉnh táo đầu óc như tinh dầu hương thảo, tinh dầu sả chanh, tinh dầu bạc hà,… Tinh dầu giúp thư giãn và thuận lợi đi vào giấc ngủ như hoa lavender, hoa nhài, hương bưởi,….

làm vệ sinh máy thường xuyên: nếu như bạn tiêu dùng những mùi hương khác nhau thì nên khiến sạch máy để giảm thiểu việc các mùi hương bị lẫn vào nhau. Nếu tiêu dùng một mùi hương thì bạn cũng cần phải vệ sinh máy thường xuyên vì tinh dầu ngẫu nhiên để lâu rất dễ bị oxy hóa.

Máy khuếch tán tinh dầu không những giúp không gian nhà bạn luôn thơm mát thông thoáng, độ ẩm không khí ổn định thư giãn ý thức thả sức. Chẳng những vậy máy khuếch tán tinh dầu còn mang phổ quát bề ngoài phổ thông phù hợp để trang hoàng, thay thế đèn ngủ cho không gian thêm phần ấm cúm.

Xem thêm các món sản phẩm công nghệ tại Ruby.vn

 

Bình luận

HẾT HẠN

0337 522 718
Mã số : 16375217
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 29/08/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn