Đèn Mijia Gen 2 Có Màu Sắc Nhã Nhặn Thích Hợp Với Nhiều Không Gian Khác Nhau Trong Nhà

Liên hệ

Có thể thấy, Xiaomi giờ đây ko dừng lại ở hệ sinh thái Xiaomi và app Mi home của mình nữa mà đã cộng tác với Apple với Apple Homekit để có thể điều khiển những trang bị gia dụng, mang đến cho các bạn cuộc sống “ngôi nhà thông minh” hiện đại, tiên tiến đúng chuẩn. Một trong các sản phẩm được đề cập đến đấy chính là đèn xiaomi mijia sáng tạo gen hai MJCTD02YL mang những Ưu điểm cải tiến mới chắc chắn sẽ khiến các bạn chấp nhận.

 

Đèn ngủ thông minh Mijia có mẫu mã nhẹ nhõm hài hòa, những các con phố nét trên thân được xử lý bo tròn mềm mại mà không có bất cứ góc cạnh nào, nhìn chung tổng thể có độ hoàn thiện cao đạt đến mức hiệu quả. Đèn Mijia gen hai có màu sắc nhã nhặn phù hợp với đa dạng ko gian khác nhau trong nhà. Với kích thước 140 x 200mm, nó không hề chiếm nhiều diện tích khi đặt trên bàn.

xem thêm cách khử mùi bình giữ nhiệt

 

So với người anh tiền nhiệm Mijia Bedside Lamp, đèn ngủ Mijia gen 2 có bề ngoài mới lạ mắt hơn với phần thân hình trụ tròn. Đế đèn được làm giảm để dường chỗ cho chụp đèn, tăng hữu hiệu chiếu sáng rộng hơn. Thế hệ thứ 2 còn sử dụng chip lật, bổ sung ngoại hình chạy hot để đạt mức chiếu sáng đồng đều. Từ đó tăng chất lượng ánh sáng tốt hơn, mang tới cảm giác dễ chịu cho quý khách.

 

Phiên bản này cũng nâng cấp trải nghiệm ánh sáng cho quý khách với dải quang thông trải rộng có thể điều chỉnh được. Trong ấy, độ sáng tối đa có thể tăng lên đến 400lm và độ sáng tối thiểu có thể hạ xuống dưới 2lm trong phòng ngủ, giải quyết được phổ biến nhu cầu trong cuộc sống hằng ngày của các bạn. Từ đọc sách, xem tivi và cả làm đèn ngủ với ánh sáng rét mướt dịu nhẹ.

 

Đèn Mijia gen 2 được cải tiến phương pháp chiếu sáng ban đêm đem lại trải nghiệm lung linh huyền ảo vào buổi tối cho các bạn, rất phù hợp cho những buổi giao lưu lãng mạn, những ngày quay quần tụ họp gia đình. Cụ thể, chụp đèn được bề ngoài 2 lớp với công nghệ trộn ánh sáng độc đáo tạo điều kiện cho đèn tỏa sáng đều hơn. Ánh sáng ở điểm trọng tâm sẽ sáng rõ nhất và dần dần nhòe đều ở các điểm xa hơn.

xem thêm tại >>>> máy tạo độ ẩm mini

 

Là một sản phẩm thuộc hệ sinh thái Xiaomi, hiển nhiên đèn ngủ thông minh Mijia gen 2 MJCTD02YL có thể kết nối và đồng bộ với app Mi home. Tính năng đồng bộ trong hệ sinh thái Xiaomi còn được thể hiện qua việc dùng loa ai Speaker của Xiaomi để điều khiển bằng giọng nói. Không những thế, nó còn có thể kết nối với Apple Homekit để có thể tùy chỉnh những cài đặt trên thiết bị và điều khiển đèn bằng trợ lý ảo Siri của Apple.

 

bên cạnh tính năng điều khiển sáng tạo từ xa, dịch vụ Mijia cũng thiết bị cho quý khách chức năng điều khiển cài đặt đèn bằng thanh cảm ứng đa dụng. Thanh điều khiển có độ nhạy tương tác cao, khi đèn tắt các bạn chỉ cần chạm ở một điểm bất kì trên thanh độ sáng, nó sẽ bật đèn với độ sáng tương ứng đó trong chớp mắt. Cộng với đấy, bạn cũng có thể chỉnh màu ánh sáng hợp với bầu ko khí trong nhà hay bật/tắt nguồn nhanh chóng và khôn cùng đơn thuần.

 

Đèn ngủ sáng tạo Mijia MJCTD02YL có thể kết nối với cả Wifi và Bluetooth với mức tương xứng cao. Các bạn có thể dùng những thiết bị di động chạy phiên bản Android 4.4 và iOS 9.0 trở lên để điều khiển chiếc đèn này. Ngoài những điểm cải tiến đáng nói trên, các tham số quang đãng học của đèn Mijia gen hai cũng có các điểm thay đổi mới như tăng cường chỉ số quang quẻ thông lên 350lm và áp dụng kỹ thuật điều chỉnh màu sắc WRGB.

đọc thêm tại máy tạo bọt rửa tay xiaomi

 

Bình luận

HẾT HẠN

0337 522 718
Mã số : 16346065
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 26/07/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn