Đất Nền Long Xuyên - Bất Động Sản Miền Tây

Liên hệ

Tp.hcm

Long xuyên đang được đầu từ và phát triển đô thị, xây dựng lại kết cấu hạ tầng được thành phố tập trung thực hiện, những điều đó góp phần thúc đẩy các dự án thị trường bất động sản tại Long Xuyên phát triển.

Hãy cùng Homeseek tìm hiểu về thị trường này nhé

Cũng như sự đầu tư xây dựng, hoàn chỉnh hơn các cụm công nghiệp Mỹ Quý, đang hình thành cụm công nghiệp Bình Đức và kêu gọi đầu tư khu công nghiệp Vàm Cống cùng cụm tiểu thủ công nghiệp Tây Huề; nâng cấp đồng bộ 168 tuyến đường đô thị, hoàn thành Phố đi bộ Hai Bà Trưng – Nguyễn Huệ

Các tuyến đường Trần Hưng Đạo được chỉnh trang, dự án thu gom và xử lý nước thải và dự án nâng cấp, mở rộng và phát triển đô thị được đầu tư và phát triển bởinguồn vốn ODA là Đặc biệt, với dự án đường tránh Long Xuyên được tập trung triển khai với tổng kinh phí trên 2.000 tỷ đồng.

Thành phố Long Xuyên là trung tâm chính trị – kinh tế – văn hóa và xã hội của tỉnh An Giang, và đất nền Long Xuyên là một thị trường bất động sản sôi động nhất An Giang.

Đến nay, Long Xuyên đã phát triển khá toàn diện, cơ bản đáp ứng các tiêu chí, chỉ tiêu của đô thị loại I.

xem thêm: Đất nền An Giang

văn hóa – xã hội địa phương chuyển biến rõ nét, an sinh xã hội được quan tâm, đời sống vật chất và tinh thần của người dân tiếp tục được cải thiện; tỷ lệ hộ nghèo theo chuẩn mới giảm còn 0,03%. An ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được đảm bảo. Cải cách hành chính có nhiều tiến bộ, dân chủ cơ sở được phát huy. Qua đó, ngày càng thể hiện rõ hơn vai trò trung tâm chính trị, kinh tế, văn hóa, khoa học – công nghệ của tỉnh.

Thành phố Long Xuyên sẽ phát triển theo 2 trục, trục kinh tế dọc theo hướng Bắc Nam với sự kết hợp liên hoàn của hệ thống giao thông theo tuyến Quốc lộ 91, tuyến đường tránh Quốc lộ 91, tuyến vành đai trong và vành đai ngoài đô thị và tuyến sông Hậu. Trục kinh tế ngang theo hướng Đông Tây với trục chủ đạo là sông Long Xuyên và trục gắn kết từ trục trung tâm lịch sử hiện hữu sang khu phía Tây với Khu đô thị Y tế, Giáo dục đào tạo và Khoa học công nghệ mới.

Cảm ơn các bạn đọc, hy vọng những thông tin Homeseek mang lại sẽ giúp bạn hiểu hơn về đất nên long xuyên

Bất động sản miền Tây Nam Bộ – Thị trường tiềm năng của giới đầu tư. Vơi ưu thế sở hữu quỹ đất “sạch” dồi dào, sự đồng bộ về cơ sở hạ tầng, pháp lý minh bạch, rõ ràng. Nên thị trường này ngày càng thu hút nhiều khác hàng đầu tư vào thị trường miền tây. Tại Homeseek chúng tôi có hơn 500 BĐS với các phân khúc đất nền, biệt thự, căn hộ chung cư, nhà riêng…nếu bạn đang có nhu cầu nhà đất, hãy đến với Homeseek nhiều sự lựa chọn dành cho bạn.


 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0962 205 121
Mã số : 16299074
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 06/06/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn