Thị Trường Bđs Miền Tây

Liên hệ

Tp.hcm

Những thay đổi từ chính sách vĩ mô đang tạo ra những chuyển biến tích cực trong hoạt động đầu tư, phát triển vùng Tây Nam bộ. Thị trường bất động sản (BĐS) miền tây khu vực này đang thu hút sự quan tâm lớn từ các nhà đầu tư, đặc biệt là phân khúc đất nền đã có sổ đỏ tại các khu đô thị có tiện ích hoàn chỉnh tại TP.Cà Mau

Hãy cùng Homeseek tìm hiểu nhé.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/05/1620387222-tff.jpg

Bất động sản miền Tây tiềm năng phát triển mạnh

Thị trường Phú Quốc từ lâu được biết đến là nơi thu hút dòng tiền của các nhà đầu tư từ Bắc vào Nam. Thì hiện nay, làn sóng đó đã bắt đầu xuất hiện tại các tỉnh thuộc Tây Nam Bộ như Cần Thơ, Kiên Giang, Hậu Giang, An Giang, Đồng Tháp,…

Những doanh nghiệp đa phần đã có kinh nghiệp phát triển dự án tại TP.HCM như Cát Tường Group làm dự án KĐT Cát Tường Western Pearl quy mô lên đến 78ha tại Tp. Vị Thanh, Hậu Giang, có giá đất khoảng 790 triệu đồng/nền (đã có sổ đỏ, đang hoàn thiện hạ tầng). LDG Group cũng giới thiệu dự án nhà phố xây sẵn Thành Đô tại Ô Môn tại Cần Thơ với vốn đầu tư hơn 350 tỷ đồng

Quy mô của các dự án đa dạng từ nhà phố, biệt thự, đất nền với các mức giá và diện tích khác nhau nhằm thu hút vốn các nhà đầu tư.

Cơ sở hạ tầng phát triển mạnh

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/05/1620387221-vxz.png

Tại Hội nghị đánh giá kết quả hai năm triển khai Nghị quyết 120 của Chính phủ về Phát triển bền vững Đồng bằng sông Cửu Long thích ứng với biến đổi khí hậu, diễn ra vào tháng 6 vừa qua, Bộ Kế hoạch và Đầu tư đề xuất phân bổ 45.000 tỷ đồng (tương đương hai tỷ USD) cho khu vực này trong 5 năm tới. Thông tin từ Bộ Giao thông Vận tải, sắp tới tập trung hoàn thành các dự án đầu tư kết cấu hạ tầng giao thông trong vùng đã được bố trí vốn.

Những năm gần đây, hạ tầng giao thông cũng như kinh tế xã hội các khu vực miền Tây Nam Bộ đã từng bước được đầu tư đồng bộ. Bộ mặt thị trường BĐS của các tỉnh miền Tây hiện tại thay đổi rất nhiều so với nhiều năm trước nhờ chính vào động lực từ chính sách của chính quyền địa phương.

Ở đường bộ, các tuyến quốc lộ, cao tốc trục dọc, trục ngang sẽ xây dựng hoàn chỉnh để kết nối Tp.HCM với miền Tây, bao gồm: cao tốc Trung Lương – Mỹ Thuận – Cần Thơ; tuyến Sóc Trăng – Cần Thơ – Châu Đốc; tuyến Hà Tiên – Rạch Giá – Bạc Liêu… và nâng cấp các tuyến Quốc lộ 30, 53, 54, 57, 61.

Bên cạnh đó, Bộ Giao thông sẽ hoàn chỉnh tuyến vành đai 3, vành đai 4 tại TP HCM, kết nối thành phố với các tỉnh Đông Nam Bộ và Đồng bằng sông Cửu Long.

Đất nền: Phân khúc sản phẩm phù hợp lối sống người miền Tây

Trong khi tại Hà Nội và TP.HCM các dự án căn hộ được tiêu thụ nhanh và mạnh bởi tiện nghi căn hộ và không gian riêng khép kín phù hợp với lối sống thành thị hiện đại năng động thì ở khu vực ĐBSCL.

Phân khúc sản phẩm đất nền vẫn đang được người dân miền Tây quan tâm nhất vì vốn dĩ họ chưa quen với văn hoá sống chung cư.

Người dân vẫn muốn ở ngôi nhà gắn liền đất nền. Điều này đòi hỏi nhà đầu tư cần xây dựng dự án gắn liền với những tiện ích như hồ bơi, sân tennis,… vậy nên phấn khúc đất nền vẫn đang được nhiều cư dân chọn nhiều nhất.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/05/1620387218-poi.png

Những điểm đến thu hút đầu tư BĐS

Với 13 tỉnh ĐBSCL, những kế hoạch phát triển đồng bộ dựa trên kết nối hạ tầng vững chắc là chìa khóa tạo nên cơ hội bứt phá cho toàn vùng, đặc biệt với Tứ giác động lực phát triển cho thị trường BĐS Cần Thơ – thị trường An Giang – thị trường sóc trăng – thị trường Cà Mau phát triển.

Ngay sau khi các dự án hạ tầng cấp vùng được công bố, Cà Mau lập tức triển khai hàng loạt kế hoạch nhằm nắm bắt cơ hội phát triển.

Cà Mau là tỉnh thứ 3 ở miền Tây có sân bay bên cạnh Cần Thơ và Phú Quốc, giao thông kết nối cao tốc và hàng không là một yếu tố quan trọng thu hút nhà đầu tư.

BĐS Cà Mau có lợi thế lớn khi các khu dân cư đang được quy hoạch tập trung, xung quanh là đất nông nghiệp, ít nhà dân nhỏ lẻ.

Đây là điều kiện rất tốt để phát triển khu đô thị mới. BĐS Cà Mau đến thời điểm hiện tại giá vẫn ổn định và thấp hơn mặt bằng chung ở khu vực ĐBSCL.

Nếu nhà đầu tư tính chi phí làm hạ tầng, mua đất và chuyển đổi mục đích sử dụng, tổng chi phí dưới 10 triệu/m2 và đầu tư bán dưới giá 20 triệu đồng/m2 thì có thể thu lợi nhuận và đây cũng là mức giá dễ chịu để người dân Cà Mau chấp nhận.

Bình luận

HẾT HẠN

0962 205 121
Mã số : 16299072
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 06/06/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn