Bán Đất Đẹp Đường Nhựa Kế Bên Dự Án Trụ Sở Biên Phòng Tỉnh Và Trường Chuyên Lê Quý Đôn

1,95 tỷ

Phường Mỹ Bình, Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận

Cần xoay tiền trả mặt bằng kinh doanh nên gia đình tôi có quyết định bán nhanh lô đất thổ cư nằm gần ngay mặt tiền đường Nguyễn Thị Minh Khai - Phan Rang - Ninh Thuận.
Đặt điểm lô đất: lô đất khá vuông vức, đất trống, phong thủy sạch. Mặt tiền rộng, ngang 6m, dài 21m.
Đất có dt 132m2 rất phù hợp xây dựng nhà hàng khách sạn, hoặc làm văn phòng công ty; làm kiot cho thuê hay xây nhà ở đều được.
Pháp lý minh bạch, không vướng tranh chấp, quy hoạch, sổ hồng trao tay.
Cách bãi tắm Bình Sơn chỉ 300m, cách dự án 5* Sunbay Park chỉ 5 phút đi xe máy. Ngoài ra còn cách các trung tâm hành chính Tỉnh, bệnh viện, TTTM, Khu K1 chỉ trong bán kính 500m.
Hiện du lịch Ninh Thuận đang là một trong những địa điểm đang được nhiều người biết đến với chiều dài bờ biển rộng và nhiều bải tắm nổi tiếng đẹp được nhà nước cũng như quốc tế công nhận như biển Ninh Chử, Vĩnh Hy, Bình Sơn, Bình Tiên…. Kết hợp với du lịch văn hóa Chăm pa tạo nên nét đẹp chỉ riêng Ninh Thuận.
Với mùa du lịch biển đang tới thì đẩy mạnh Bất Động Sản du lịch đang hot lên nên những BĐS tại vị trí tâm điểm đường Nguyễn Thị Minh Khai hoặc Yên Ninh có thể được xem là Vip nhất khu Ven Thành Phố chỉ cách biển chưa tới 1Km thì Lô đất này là sự lựa chọn tốt nhất với nhà đầu tư trong và ngoài tỉnh.

Bình luận

HẾT HẠN

0792 241 181
Mã số : 16123032
Địa điểm : Ninh Thuận
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 23/11/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn