Bán Biệt Thự Viweu Đồi Duy Nhất Tại Tp Lào Cai.

8 triệu

Lào Cai

-Bạn thường tự hỏi: Giới siêu giàu thường thích tiêu tiền vào việc gì? Câu trả lời có thể là mua siêu xe, du thuyền, biệt thự, chuyên cơ, những bộ sưu tập đắt đỏ hay những thú vui mà dĩ nhiên, chỉ có thể mua được bằng rất nhiều tiền.

-Vào năm 2001, triệu phú Mỹ Dennis Tito đã trả 20 triệu USD để trở thành vị khách đầu tiên bay vào vũ trụ. Chính những vị khách như Tito là nguồn cảm hứng để Elon Musk- tỷ phú Mỹ và là ông chủ SpaceX đưa ra những dự án táo bạo, mở ra kỷ nguyên chinh phục vũ trụ tư nhân, hứa hẹn mang thêm nhiều đại gia khác nữa chinh phục không gian.

-Sheikh Hamad Bin Hamdan Al Nahyan, một hoàng thân Abu Dhabi từng chi số tiền lớn để khắc chữ Hamad trong tên ông lên một hòn đảo. Chữ này kéo dài hơn 3 km và mỗi ký tự cao gần 1 km, có thể được nhìn thấy từ vũ trụ.

-Bạn nhìn ra điều gì từ câu chuyện này? Giới tỷ phú thường thích “chơi ngông” và ưa những thói quen xa xỉ? Không phải. Thứ mà những người đã quá dư thừa vật chất này tìm kiếm chính là những trải nghiệm “CHỈ CÓ 1 LẦN TRONG ĐỜI”.

-Bởi với họ, những trải nghiệm đó là những thứ không dễ có được, không “đụng hàng” với ai. Đó là cảm giác độc tôn khi được sở hữu những thứ mà nhiều người mơ ước. Hoặc đơn giản hơn, sở hữu những “phiên bản giới hạn” đầy xa xỉ.

-Còn giới siêu giàu Việt Nam? Đã có những người xây lâu đài, mua trực thăng, chuyên cơ, du thuyền. Cũng có những người sở hữu cho mình những cơ ngơi vương giả, để tận hưởng cảm giác an tĩnh sống trong một cộng đồng tinh hoa, khác biệt. Như sống trong một căn biệt thự trên đồi, với tầm nhìn bao quát toàn thành phố cùng hướng nhìn ra dòng sông thơ mộng.

-Bạn có tưởng tượng được cảm giác đó không?

Lh:0917081499

Bình luận

HẾT HẠN

0917 081 499
Mã số : 16120716
Địa điểm : Lào Cai
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 20/11/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn