Đất Nền Ven Biển Ninh Thuận: Sổ Đỏ Trao Tay, Nhận Ngay Ưu Đãi

650 triệu

Ql1A , Cà Ná, Ninh Thuận

DỰ ÁN ĐẤT NỀN CÀ NÁ ĐANG LÀ DỰ ÁN THU HÚT ĐÔNG ĐẢO NHÀ ĐẦU TƯ NHẤT KHU VỰC DUYÊN HẢI NAM TRUNG BỘ

 

 

Sau thành công của dự án đất nền ven biển Ninh Chữ – Khu dân cư Mỹ Tường, Đất Xanh Nam Trung Bộ tiếp tục triển khai dự án đất nền sổ đỏ biển Cà Ná – Ninh Thuận

Ninh Thuận đang trở thành tâm điểm của những dự án nghìn tỷ trên nhiều lĩnh vực. Sức hút đầu tư của địa phương này mạnh mẽ chưa từng có…

Những con số đột phá

6 tháng đầu năm, Ninh Thuận đã thu hút tổng vốn đầu tư ước đạt 13.470 tỷ đồng, đạt 88% kế hoạch năm, gấp 2,46 lần cùng kỳ năm trước. Điểm sáng nổi lên là số doanh nghiệp thành lập mới tăng cao. Toàn tỉnh có 276 DN thành lập mới, tăng 23,8% số DN so cùng kỳ, cao nhất từ trước đến nay; nâng tổng số doanh nghiệp đến 30/6 là 3122.

Lĩnh vực có sự phát triển đột phá là du lịch. Trong 6 tháng đầu năm, Ninh Thuận thu hút 1,757 triệu lượt khách (tăng 6,7%), trong đó, khách quốc tế đạt 61,6 nghìn lượt, tăng 2,7% so cùng kỳ.

Thống kê của địa phương này cho thấy toàn tỉnh hiện có  61 dự án đầu tư về du lịch, với tổng diện tích trên 1.986ha, tổng vốn đăng ký đầu tư gần 20.000 tỷ đồng. Và đây là 1 cơ hội tốt dẫn đường cho BĐS tăng cao.

Những dự án tầm vóc quốc gia

Những dự án điển hình quy mô lớn tại Ninh Thuận như Sunbay Park Hotel and Resort tổ hợp khách sạn cao nhất Duyên Hải Nam Trung Bộ toạ lạc tại trung tâm biển TP Phan Rang-Tháp Chàm.Sunbay Park Hotel and Resort nằm tại khu trung tâm công viên biển Bình Sơn, đường Yên Ninh, TP. Phan Rang, tỉnh Ninh Thuận. Sunbay Park Hotel and Resort Phan Rang tiếp giáp với đường bờ biển dài 105km, 3 tòa tháp của dự án được gắn kết nhau với tầm nhìn hướng biển, gần kề công viên biển Bình Sơn rộng 19,3ha và công viên nước nội khu với diện tích 4,7ha.

Phía Bắc biển Ninh Chữ là tổ hợp 4 toà căn hộ nghỉ dưỡng với quy mô Dự án bao gồm 4 khối khách sạn 40 tầng, phía trước là khu căn hộ 9 tầng kết hợp khối đế là trung tâm thương mại Ninh Chữ Sailing Bay  gần Khu Dân Cư Mỹ Tường mà Đất Xanh đã triển khai trước đó.

Và phía Nam Ninh Thuận là dự án Mũi Dinh Eco-park . Dự án Mũi Dinh Eco-park trải rộng trên diện tích hơn 766 ha với 7 khách sạn, công viên giải trí, sòng bạc, sân đỗ trực thăng, câu lạc bộ bãi biển, câu lạc bộ trên núi và 500 biệt thự hướng ra đại dương.


Cơ hội lớn cho thị trường BĐS vùng ven

Nắm được thời cơ đó, Đất Xanh Nam Trung Bộ tiếp tục triển khai 1 dự án đất nền ven biển Cà Ná – sổ đỏ thổ cư 100%. Chính phủ đã đồng ý bổ sung các khu du lịch Bình Tiên – Vĩnh Hy, Cà Ná – Mũi Dinh vào các khu du lịch quốc gia thuộc Quy hoạch tổng thể phát triển du lịch Việt Nam đến năm 2020 và tầm nhìn đến năm 2030. Đây là cơ sở để hàng loạt dự án BĐS du lịch nghìn tỷ sẽ được phát triển ở khu vực phía Nam tỉnh Ninh Thuận.

Vị trí dự án Đất Nền Cà Ná

Tổng quan dự án Đất Nền Cà Ná nằm tại khu vực giáp ranh giữa tỉnh Bình Thuận và Ninh Thuận . Là khu vực tập trung nhiều khu công nghiệp và du lịch lớn và nổi tiếng Ninh Thuận như bái biển Cà Ná hay khu du lịch Hòn Cò

Cảng tổng hợp Cà Ná cách dự án Đất Nền Cà Ná 1km

Khu vực xung quanh dự án Đất Nền Cà Ná đang có triển khai dự án Cảng tổng hợp Cà Ná với trung tâm là cảng Cà Ná được đầu tư lên tới 10 tỷ USD và có thể cho phép tầu 300.000 tấn neo đậu .Cùng với đó là sự phát triển của cum công nghiệp phụ trợ. Ninh Thuận đặt mục tiêu Cảng Cà Ná sẽ là của ngõ ra biển Đông của toàn bộ khu vực Duyên Hải Nam Trung Bộ và Tây Nguyên là đầu mối xuất khẩu đường biển của cả nước.

Trường liên thông 2 cấp Đặng Chí Thanh cách dự án Đất Nền Cà Ná 500m

Ngoài ra về cơ sở hạ tầng tiện , dự án Đất Nền Cà Ná là dự án đáp ứng đầy đủ nhu cầu nhất về mọi mặt. Điển hình là trường liên thông THCS và PTTH Đặng Chí Thanh được đầu tư 55 tỷ đồng đạt chuẩn quốc gia với đầy đủ cơ sở vật chất đáp ứng cho học sinh trong cả khu vực.

Tuyến đường DT701 dài và đẹp nhất Việt Nam chỉ cách dự án Đất Nền Cà Ná khoảng 3 phút đi xe

Nhắc tới Cà Ná mà không nhắc tới cung đường biển DT701 dài và đẹp nhất Việt Nam thật là thiếu sót. Cách dự án chỉ 500m du khách có thể trải nhiệm đường bờ biển xanh ngút ngàn mà không ở đâu tại Việt Nam có được, với độ dài toàn tuyến sấp xỉ 40km do Bộ Quốc Phòng làm chủ đầu tư với nhiều điểm check in đẹp lung linh .

Quốc lộ 1A mặt tiền dự án Đất Nền Cà Ná

Dự án Đất Nền Cà Ná có vị trí đắc địa nằm ven QL1A tuyến đường huyết mạch xuyên suốt cả nước. Với vị trí đắc địa kết hợp khu cảng biển và khu công nghiệp phụ trợ thì chắc chắn khu vực này sẽ là trọng tâm phát triển của Ninh Thuận nói riêng hay Khu vực Duyên Hải Nam Trung Bộ và Tây Nguyên nói chung.

Một số hình ảnh thực tế tại dự án: cơ sở hạ tầng đường bê tông 9m tới 13m kết hợp đồng bộ điện âm nước ngâm.

    

tìm hiểu thêm thông tin về dự án Đất Nền Cà Ná tại: https://dxnt.vn/dat-nen-ca-na/

Liên quan: Đất Nền Cà NáĐất Nền Ninh Thuận 


♦ Thông tin dự án Đất Nền Sổ Đỏ Ven Biển Ninh Thuận, Phú Yên

>> Khu Dân Cư Cà Ná – Ven biển Cà Ná

>> Khu Dân Cư Mỹ Tường – Ninh Chữ

>> Khu Dân Cư Hoà Lợi – Sông Cầu – Phú Yên

Bình luận

HẾT HẠN

0836 289 779
Mã số : 15812295
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/02/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn