Những Điều Cần Lưu Ý Khi Mua Đất Nền Quận 12 - Công Ty Nhà An Phú

Liên hệ

Quốc Lộ 1A, Phường An Phú Đông, Quận 12, Tp.hcm

Thị trường mua bán đất nền tại TPHCM nói chung và tại Quận 12 nói riêng trong thời gian qua luôn được các nhà đầu tư đặc biệt quan tâm bởi cơ hội sinh lời cao, ít rủi ro. Tuy nhiên, cũng có không ít người "mắc bẫy" của những cò đất, rơi vào tình trạng mua đất nền dự án không đảm bảo, khó bán lại. Dưới đây là một số lưu ý quan trọng sẽ giúp bạn an tâm hơn khi có ý định mua dự án đất nền Quận 12 để đầu tư, mua bán hay kinh doanh.

[​IMG]
Những điều cần lưu ý khi mua đất nền Quận 12 - Công ty Nhà An Phú

Quận 12 được biết đến là một quận nằm ở phía Tây Bắc của Thành Phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Quận 12 được bao bọc bởi một phần Quốc lộ 1A, là cửa ngõ quan trọng kết nối các quận nội thành với các tỉnh miền Tây Nam Bộ. Phía Tây của quận giáp với huyện Hóc Môn và quận Bình Tân, phía Đông giáp tỉnh Bình Dương, thị xã Thuận An, Quận Thủ Đức, phía Bắc lại giáp huyện Hóc Môn và phía Nam giáp các quận Tân Bình, Tân Phú, Gò Vấp, Bình Thạnh, Bình Tân. Thời gian vừa qua, đã có rất nhiều dự án đất nền Quận 12 được mở bán nhằm phục vụ cho nhu cầu của người dân trong và ngoài khu vực.



Tiềm năng phát triển

Quận 12 sở hữu hàng loạt những ưu thế về cơ sở hạ tầng hoàn thiện, giao thông phát triển, quỹ đất rộng. Song song đó, Quận cũng đã hình thành nhiều khu dân cư hiện đại như khu đô thị An Phú Đông Riverside, khu đô thị Phú Long Riverside, khu đô thị Thới An City, khu đô thị Senturia Vườn Lài, khu đô thị Hiệp Thành City,... Những lợi thế vừa nêu trên đã góp phần không nhỏ vào việc thu hút các cư dân từ những nơi khác đổ xô tới Quận 12 để mua bán đất nền dự án.

[​IMG]
Quận 12 sở hữu hàng loạt những ưu thế về cơ sở hạ tầng


Từ đó, đã có nhiều nhà đầu tư, kinh doanh bất động sản nhận thấy được tiềm năng sinh lời to lớn khi đầu tư nhà đất tại đây, chính vì vậy mà họ đã không hề bỏ qua cơ hội gom đất, đổ vốn xây dựng và phát triển các dự án của mình. Điều này đã góp phần làm cho giá nhà đất tại Quận 12 trong những năm qua không ngừng tăng lên. Theo các chuyên gia, với đà phát triển này, Quận 12 trong những năm tới sẽ trở thành một trong số những quận phát triển nhất tại Thành Phố Hồ Chí Minh.



Sự phát triển hạ tầng cơ sở quận 12

Hiện nay, Quận 12 hầu như đã hoàn thiện đầy đủ tất cả các công trình tiện ích công cộng như khu vui chơi, trường học, trung tâm mua sắm, thương mại, Bệnh viện, công viên, các khu vui chơi giải trí, trường đại học, cao đẳng, trung cấp, ủy ban nhân dân, các tiện ích nghỉ dưỡng, ... đáp ứng hầu hết các nhu cầu thiết yếu về đời sống cho cư dân nơi đây.


Đặc biệt, Quận 12 còn được biết đến là điểm dừng chân cuối cùng của tuyến tàu điện ngầm (Metro số 2). Nhờ có công trình giao thông hiện đại này mà giá nhà đất tại Quận 12 và các dự án thuộc khu vực lân cận đã tăng lên ít nhất là 10% .

[​IMG]
Giao thông Quận 12 được đầu tư phát triển đồng bộ


Bên cạnh đó, cơ sở hạ tầng của Quận 12 cũng đã hoàn thiện và đi vào phục vụ đời sống người dân góp phần nâng tầm phát triển kinh tế - xã hội. Hệ thống đường bộ với Quốc lộ 1A, quốc lộ 22, các tỉnh lộ 9, 12,14,15,16. Quận 12 còn có các tuyến đường lớn như đường Trường Chinh là đại lộ kết nối từ quận Tân Bình dọc qua quận 12 đến cửa ngõ Tây Bắc của Thành Phố Hồ Chí Minh. Nhiều công trình lớn như căn hộ cao cấp, các cao ốc văn phòng, trung tâm thương mại... được mọc lên xung quanh tuyến đường này. Do đó, ngày càng có nhiều khu dân cư được hình thành và phát triển. Các trường đại học, các công ty cũng chọn Quận 12 làm nơi mở thêm chi nhánh, cơ sở, kho bãi, trạm trung chuyển... làm cho thị trường nhà đất quận 12 trở nên ngày càng sôi động hơn.



Những lưu ý khi chọn mua nhà đất quận 12 – Công ty TNHH Kinh doanh nhà An Phú

Những ưu thế về thị trường nhà đất tại Quận 12 thì có lẽ bạn đã phần nào nắm được ở nội dung mà chúng tôi đã nêu phía trên. Tuy nhiên nếu bạn muốn mua đất nền Quận 12 mà không bị tiền mất tật mang khi đầu tư thì bạn cần phải tìm hiểu rõ những thông tin sau.


  • - Pháp lý: Phải tìm hiểu rõ về pháp lý trước khi mua, người bán cho bạn có đầy đủ giấy tờ chứng minh quyền sở hữu hợp pháp sản phẩm bất động sản mà bạn dự định mua không? Bất động sản có bị tranh chấp gì không? Tuyệt đối không mua những bất động sản không rõ pháp lý, không minh bạch vì như thế sẽ rất dễ khiến bạn tiền mất tật mang.
  • - Chủ đầu tư: Nên mua đất của những chủ đầu tư uy tín, có trách nhiệm, đã thực hiện thành công nhiều dự án trước đó.
  • - Vị trí: Nên mua đất ở vị trí thuận tiện cho việc đi làm, học hành của con cái. Nên tìm hiểu xem giao thông nơi đó có thuận tiện không? Không gian sống có quá ồn ào, có xa các tiện ích công cộng như bệnh viện, công viên, siêu thị, trung tâm thương mại, nơi mua sắm... hay không? Được biết hiện nay có một số khu vực Quận 12 bán đất nền giá rẻ tuy nhiên lại không có hoặc chưa có các tiện ích xung quanh chính vì thế bạn nên cân nhắc kĩ trước khi chọn mua khu vực đất nền giá rẻ quận 12.

 

[​IMG] ​

Nên lựa chọn những dự án có vị trí đẹp, thuận lợi




  • - Không nên mua đất sổ chung: điều này sẽ gây ra rất nhiều khó khăn và phiền phức khi xảy ra tranh chấp, khiến cho bạn sẽ lao đao vì tranh chấp và có thể mất trắng.
  • - Hợp đồng: Phải đọc kĩ các điều khoản trong hợp đồng như phương thức thanh toán, thời gian giao đất, giao sổ , đặc biệt là các điều khoản đền bù thiệt hại khi chủ đầu tư vi phạm tiến độ dự án, thay đổi quy hoạch...Một số dự án đất nền trả góp quận 12.
  • - Không tin vào tâm lý đám đông: Hiện nay có một số chủ đầu tư dùng những chiêu trò gây tâm lý đám đông để bán cho khách hàng với giá cao, hoặc bán cho khách những dự án trên giấy và rồi bỏ chạy. Chính vì thế, khi mua đất nền dự án tại Quận 12 bạn cần tìm hiểu kỹ các thông tin trước khi quyết định mua để hạn chế những rủi ro mất cả chì lẫn chài.
  • - Cơ sở hạ tầng: Các cơ sở hạ tầng đã hoàn thiện hay trong quá trình xây dựng



[​IMG] 
Nhà đầu tư cần phải nắm rõ các thông tin về dự án mà mình muốn mua



Xem thêm: Dự án Đất nền Tô Ngọc Vân Quận 12


Trên đây là một số lưu ý cần thiết khi lựa chọn mua đất nền tại Quận 12 mà Công ty Nhà Đất An Phú chúng tôi muốn gửi tới quý khách. Để biết thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm căn hộ, dự án đất nền do Công ty chúng tôi làm chủ đầu tư, quý khách vui lòng tham khảo tại Website nhaanphu.vn hoặc liên hệ số Hotline 0911.848.881 để được tư vấn đầy đủ!

[​IMG]

Bình luận

HẾT HẠN

0911 848 881
Mã số : 15730985
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 07/09/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn