Đất Nền Bảo Lộc Garden Hill - Sở Hữu Ngay Chỉ 550 Triệu/Nền 200M2 - Gần Tp. Bảo Lộc

1 tỷ

Lý Thường Kiệt Lộc Ngãi

ĐẤT NỀN BẢO LỘC GARDEN HILL: MIỀN ĐẤT HỨA ĐẦY TIỀM NĂNG THU HÚT NHÀ ĐẦU TƯ.

Theo thống kê, giá đất Bảo Lộc năm 2022 tại khu vực trung tâm thành phố đã đạt mức tăng từ 40% - 50% so với năm 2019. Có những khu vực đã chạm ngưỡng trên 100 triệu/m² gồm khu chợ cũ Bảo Lộc, các tuyến đường: Nguyễn Công Trứ, Phan Bội Châu,... Những tuyến đường khác khu vực trung tâm cũng chạm mốc 50 - 80 triệu/ m². Giá đất tại các phường xã vùng lân cận trung tâm cũng tăng 25 - 30% trong 3 năm qua. Nhiều khu vực đất ven trung tâm có mức giá lên đến 15 - 20 triệu/m².

Tuy giá đất Bảo Lộc luôn tăng vọt trong những năm gần đây, nhưng theo các chuyên gia, giá đất nền tại Bảo Lộc vẫn còn rẻ nhiều so với Đà Lạt và rất xứng đáng để đầu tư. Theo dự đoán rằng trong tương lai, giá đất Bảo Lộc vẫn còn rất nhiều dự địa tăng, khi Bảo Lộc đang trên tiến trình trở thành đô thị hạt nhân phía Nam Tây Nguyên. Được chính phủ ưu tiên phát triển cơ sở hạ tầng, mạng lưới giao thông, điển hình là cao tốc Dầu Giây Bảo Lộc - Liên Khương đang giải tỏa mặt bằng chuẩn bị thi công.

Chính vì thế, chúng tôi đưa đến khách hàng sản phẩm bất động sản Đất nền Bảo Lộc Garden Hill với tầm View tuyệt đẹp 360 độ, toàn cảnh nhìn về đồi, suối, thành phố Bảo Lộc mù sương, khu nghỉ dưỡng triệu đô Novaland và trên hết với pháp lý chuẩn chỉnh, sổ hồng thổ cư 100m = Chúng tôi tin rằng với sản phẩm này, Quý Khách Hàng sẽ vô cùng hài lòng, đầu tư an toàn và gia tăng tài sản theo thời gian một cách bền vững và nhanh nhất.

Sở hữu ngay chốn nghỉ dưỡng đầy tiện ích và mở rộng cơ hội sinh lời cực kỳ dễ dàng với chính sách ưu đãi, chiết khấu vô cùng hấp dẫn:

2 chỉ vàng.
Chiết khấu lên đến 8%.
Ngân hàng hỗ trợ 70%.

GIÁ ĐẤT BẢO LỘC TĂNG ĐẾN 50% TRONG 3 NĂM!
Welcom to Bảo Lộc Garden Hill.
Liên hệ: 0903130535

Bình luận

HẾT HẠN

0903 130 535
Mã số : 16894546
Địa điểm : Lâm Đồng
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 24/11/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn