Bán Đất Nhà Ở Chính Chủ Tp Nha Trang

1,25 tỷ

1 Trần Quốc Toản

Kinh doanh - Quản lý - Tiếp thị khách sạn, resort kết nối hơn 10 đại lý du lịch chính trên thế giới với Guestdiary.vn
Chi phí Việt, chất lượng quốc tế - Guestdiary.vn luôn nằm trong top các phần mềm quản lý khách sạn nước ngoài đi đầu hỗ trợ doanh nghiệp kinh doanh lưu trú tại Việt Nam. Kết nối với hơn 10 đại lý du lịch chính trên thế giới trong một click, tiếp cận khách hàng dễ dàng hơn bao giờ hết, Guestdiary.vn là lựa chọn ưu tiên cho chủ nhà nghỉ, khách sạn, resort tại châu Âu, châu Á và cụ thể là Việt Nam.

Giá trị tiện ích toàn diện từ Guestdiary.vn
Guestdiary.vn là giải pháp hỗ trợ toàn diện 3 mảng Kinh doanh - Quản trị - Tiếp thị. Tại đây, doanh nghiệp được cung cấp không gian không giới hạn hỗ trợ lưu trữ đám mây, giúp khách sạn, resort lưu trữ mọi thông tin về doanh nghiệp, khách hàng,...
Chủ doanh nghiệp hoàn toàn có thể chủ động làm việc và quản lý khách sạn, resort trên tất cả các phương tiện kết nối với internet, bao gồm website, app. Quản lý có thể sử dụng mọi lúc mọi nơi chỉ với một thiết bị điện tử thông minh như điện thoại, laptop, tablet. Guestdiary.vn đảm bảo quy trình chuyên nghiệp tới khách hàng booking từ: Làm thủ tục nhận phòng/trả phòng, gửi email chăm sóc khách hàng trước khi đến, in phiếu nhận phòng, email xác nhận, thông tin hóa đơn điện tử,...

Ông Andrew Bassett giám đốc công ty Accubook Guestdiary LTD Ireland chia sẻ. về mục tiêu của Guestdiary.vn: Với 20 năm kinh trên thị trường các thị trường châu Âu và bắt đầu đẩy mạnh tiềm lực nhằm phát triển khách hàng ở khu vực châu Á tiếp cận công nghệ tiên tiến nhất, tiết kiệm và hiệu quả nhất trong kinh doanh lưu trú. Guestdiary.vn đã và đang tiếp tục sứ mệnh công nghệ số ngành công nghiệp nhà nghỉ, khách sạn.

Các tính năng của Guestdiary rất dễ sử dụng.

Kết nối dễ dàng với hơn 10 đại lý du lịch trực tuyến chính
Tại Guestdiary.vn, hệ thống kết nối với hơn 10 đại lý du lịch trực tuyến chính, các trang web OTA như Agoda, Airbnd, Booking.com, Expedia, Hotel World, Hotelbeds, hotel.com, HRS,Ctrip, Traveloka và Airbnb... Thông tin khách sạn, resort, nhà nghỉ,... được hỗ trợ đưa lên đại lý du lịch trực tuyến, mang hình ảnh tới gần hơn với khách hàng. Chăm sóc khách hàng tốt hơn, đầy đủ hơn, tiết kiệm hơn chỉ với công nghệ số hóa từ Guestdiary.vn
Đồng bộ thông tin tức thì trên tất cả nền tảng
Với phần mềm quản lý khách sạn Guestdiary.vn, chủ khách sạn, resort, nhà nghỉ có được giải pháp cho tất cả các công việc Kinh doanh - Quản trị - Tiếp thị với hệ thống quản lý các trang bán phòng online - channel manager (CMS), hệ thống đặt phòng trên website khách sạn - Booking engine (BES), thiết kế website cho khách sạn,... Tính năng tại Guestdiary.vn luôn dẫn đầu:


Đồng bộ liên tục: Các thay đổi được thực hiện được phản ánh trên tất cả các trang web được kết nối tính bằng giây. Khi đặt phòng được thực hiện (hoặc hủy) trên Booking.com, Hotels.com,... được cập nhật tự động.

Nhanh chóng, thân thiện với người dùng: Đóng các trang web bán phòng online (OTAs) chỉ với một cái nhấp chuột

Tự quản lý nội dung: Ưu tiên đặt phòng trên website của khách sạn, tự động đóng phòng, chia nhỏ tình trạng phòng,... dễ dàng theo mong muốn.

Guestdiary hỗ trợ quản lý giá, lượng phòng trên booking engine và channel manager.
Quản lý tổng quan thông tin về hoạt động khách sạn
Guestdiary.vn tích hợp All in one giải quyết tất cả bài toán của khách sạn. Tại đây có đầy đủ các báo cơ bản khách sạn cần như số lượng buồng phòng, doanh thu trên mỗi phòng có sẵn, dòng tiền,... theo ngày, tháng, quý, năm. Chủ doanh nghiệp hoàn toàn có thể xuất thông tin ra file để quản lý, chỉnh sửa, tổng hợp dễ dàng.
Tiết kiệm quy trình đặt phòng và quản lý đặt phòng với thao tác đơn giản trên phần mềm, kéo thả đặt phòng, nhân viên nhanh chóng ghi nhận thông tin trên hệ thống. AI tự động giảm đi số phòng còn lại đồng bộ trên các kênh online điều này cũng tương tự như các đặt phòng mà khách sạn nhập vào phần mềm từ khách lẽ hay khách đoàn.
Tiếp cận phong cách quản lý quốc tế
Mang tổng thể hệ sinh thái giải pháp quản lý khách sạn tiêu chuẩn quốc tế, Guestdiary giúp doanh nghiệp kinh doanh lưu trú Việt Nam tiếp cận và áp dụng hàng loạt giải pháp như phần mềm quản lý, Channel manager, booking engine, website khách sạn,... Guestdiary.vn phù hợp cho mọi kích thước doanh nghiệp từ vừa và nhỏ, hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Việt, linh hoạt, thân thiện với người dùng.
Trước nhu cầu chủ động booking khách sạn, nhà nghỉ, chủ động trong hành trình du lịch của du khách trong và ngoài nước, việc sử dụng phần mềm nổi tiếng trên thị trường quốc tế như Guestdiary.vn chính là giải pháp giúp khách hàng tối ưu kinh doanh và truyền thông tới khách hàng.
Thông tin liên hệ:
Website: https://guestdiary.vn/vi/
Fanpage: https://www.facebook.com/Phanmenquanlykhachsan/
Địa chỉ: Unit 12, Castle Centre, Bridge Street, The Diamond, Donegal Town, Co Donegal, Ireland
Điện thoại: UK +44 (0)208 099 4261/ VN +84 (0)2877777579
Hotline +84 (0) 706372717
Email: asia@Guestdiary.com

Bình luận

HẾT HẠN

0824 518 879
Mã số : 16691952
Địa điểm : Khánh Hòa
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/07/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn